Giải Trí

Điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Noo Phước Thịnh tại vòng Đối đầu

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ngồi bên dưới, HLV Noo Phước Thịnh không ít lần thị phạm cho học trò ngay trong lúc biển diễn, đáng chú ý hơn nữa là những khoảnh khắc cực kì phấn khích khi học trò thể hiện tốt phần thi.

Vòng Đối đầu chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã chính thức khép lại vào đêm chủ nhật 2/4 vừa qua. Đi qua một nửa chặng đường, bộ tứ HLV cùng các thí sinh đã trải qua những ngày tháng tập luyện miệt mài và sự ra đi của thành viên nào cũng để lại sự luyến tiếc.

Sau 4 tập phát sóng, từng tiết mục của thí sinh đều được các HLV chăm chút, kể cả trên sân khấu họ vẫn không ngừng theo dõi, đánh nhịp và nhép theo bài hát của các học trò. Xem lại mới để ý, Noo Phước Thịnh có lẽ là vị HLV có những nét thể hiện như thế rõ nhất trong chương trình.

Ta chẳng còn ai - Hiền Mai ft Thanh Nga

Ta chẳng còn ai - Hiền Mai & Thanh Nga

Tiết mục cuối cùng Ta chẳng còn ai của team Noo vừa qua thực sự khiến người nghe “sởn da gà”. Để dành hai “gà chiến” với nội lực ngang ngửa nhau quyết đấu, sân khấu Giọng hát Việt như nổ tung bởi chất giọng cao vút và kĩ thuật. Nam HLV ngồi bên dưới không chỉ hồi hộp mà còn liên tục đánh nhịp, thở phào nhẹ nhõm và rất tự hào về hai cô học trò của mình.

Điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Noo Phước Thịnh tại vòng Đối đầu

Đây chính là biểu cảm rất đã, rất tự hào vì phần thi của trò cưng Hiền Mai và Thanh Nga hoàn thành.

Điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Noo Phước Thịnh tại vòng Đối đầu
Điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Noo Phước Thịnh tại vòng Đối đầu

Ở những đoạn cao trào, anh liên tục chỉ tay hướng dẫn cho các học trò giữ nhịp chắc hơn

Điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Noo Phước Thịnh tại vòng Đối đầu
Điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Noo Phước Thịnh tại vòng Đối đầu

Thật sự “sướng” với phần trình diễn của Hiền Mai và Thanh Nga

Lặng thầm - Hansara ft Tuấn Anh

Lặng thầm - Hansara ft Tuấn Anh

Tiết mục của cô gái “triệu view” Hansara team Noo Phước Thịnh là tiết mục được trông đợi nhất bởi hiệu ứng truyền thông của cô gái Hàn Quốc này. Ghép đôi Hansara và Tuấn Anh, Noo Phước Thịnh để cả 2 làm mới lại hit một thời của mình bằng một bản phối hoàn toàn khác biệt. Theo lời nam HLV, đây là một ca khó để có thể ghép cặp cả 2 trong ca khúc này.

“Feel the beat…”

Dù chưa thực sự hài lòng với phần trình diễn của Hansara khi cô không làm đúng như những gì đã tập luyện nhưng anh vẫn quyết định chọn cô gái này sẽ đi tiếp chương trình.

Thủy thần - Minh Trí ft Hồng Phi

Thủy thần - Minh Trí ft Hồng Phi

Chọn ca khúc của thí sinh Sing My Song 2016 Bùi Hoàng Nam Đức Anh với tên gọi Thủy thần, HLV Noo Phước Thịnh ghép đôi Minh Trí và Hồng Phi đặt ra thử thách để cả 2 cùng vượt qua với bản phối Rock như thế này. Trong phần thi hôm ấy, HLV Noo Phước Thịnh đã có những khoảnh khắc vô cùng hào hứng.

Ngồi bên dưới, HLV vẫn không ngừng phấn khích…

Prefect Illusion - Ngọc Phát ft Ngô Anh Đạt

Perfect Illusion - Ngọc Phát ft Ngô Anh Đạt

Ở tiết mục này, có thể nói Noo Phước Thịnh đã dành nhiều tâm sức cho hai anh chàng Ngọc Phát và chàng trai 16 tuổi Ngô Anh Đạt. Nếu Ngọc Phát có lối hát ấn tượng với người nghe thì Ngô Anh Đạt chứa đầy tiềm ẩn trong giọng ca của anh ấy. Với tiết tấu quá sôi động, ngồi bên dưới Noo Phước Thịnh liên tục giữ nhịp cho cả hai.

Mahsup - Anh Phong ft Ngọc Ny ft Chí Huy

Mashup - Anh Phong ft Ngọc Ny ft Chí Huy

Việc ghép đôi 2 chàng trai Anh Phong và Chí Huy với cô gái “đẫm nước mắt” Ngọc Ny vào một tiết mục Mashup gồm 4 bài hát quả thật là việc không dễ dàng. Cả 3 đều đã có màn trình diễn thể hiện câu chuyện tình tay ba trên sân khấu Giọng hát Việt. Phấn khích với phần thi của 3 thí sinh, HLV Noo Phước Thịnh không ngừng nhún nhẩy theo tiết tấu của bài hát.

Quá sôi động, Noo Phước Thịnh liên tục nhép theo bài hát của học trò

Trải qua vòng thi Đối đầu, có thể thấy rằng Noo Phước Thịnh không những là một HLV nghiêm khắc, kĩ tính và cầu toàn, mà còn là một người anh sống tình cảm theo lời nhận xét của các thí sinh trong đội của anh. Trải qua từng đêm thi, mỗi tiết mục của học trò, Noo đều thể hiện sự đầu tư chăm chút từ trang phục đến việc chọn bài để mỗi người có đất diễn trong bài hát ấy, liên tục hướng dẫn học trò trong từng tiết mục trên khấu. Cùng đón xem trong thử thách tiếp theo HLV Noo Phước Thịnh sẽ có điều gì mới mẻ hơn nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất