Giải Trí

Điểm lại loạt vũ điệu 'gây bão' suốt 3 mùa Hòa âm ánh sáng vừa qua

Huỳnh Như
Chia sẻ

Vũ điệu cồng chiêng, vũ điệu bắn tim... vẫn còn đọng lại trong lòng khán giả bởi nó quá độc đáo và ấn tượng.

Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 đã kết thúc một chặng đường dài. Gần 4 tháng qua, các thí sinh và khán giả đã được sống trong một thế giới âm nhạc đầy màu sắc, sôi động không kém phần kịch tính. Cho đến đêm Chung kết trao giải vừa qua, một sự bùng nổ 4 tiết mục của Bảo Thy, S.T, Yến Trang Hương Giang khiến khán giả thỏa mãn bởi sự “chịu chơi” của các nhóm thí sinh.

Đã qua 3 mùa, chúng ta hãy cùng nhìn lại các động tác vũ điệu đã “làm mưa làm gió” trên sân khấu Hòa âm ánh sáng ở các năm vừa qua!

Mùa 1

Cho đến thời điểm hiện tại, mỗi khi nhắc đến Tóc Tiên người ta vẫn nhớ ngay đến vũ điệu cồng chiêng thần thánh đã giúp cô tỏa sáng ở mùa đầu tiên. Dẫu đó là động tác trong ca khúc Ngày mai nhưng đa số khán giả thời gian đầu vẫn nhắc vũ điệu cồng chiêng như tên bài hát chính thức. Từ đó, Tóc Tiên bắt đầu được chú ý và dần tỏa sáng trở lại tại thị trường showbiz Việt. Động tác do chính biên đạo Lâm Vinh Hải sáng tác.

“Vũ điệu cồng chiêng” thần thánh của Tóc Tiên

Ngày mai (Vũ điệu cồng chiêng) - Tóc Tiên

Lâm Vinh Hải hướng dẫn Tóc Tiên tập “vũ điệu cồng chiêng”

Clip Lâm Vinh Hải hướng dẫn tập “vũ điệu cồng chiêng”

Ở Hòa âm ánh sáng mùa 1, ngoài vũ điệu cồng chiêng ra còn có vũ điệu mút tay của “soái ca” Isaac lúc bấy giờ. Vũ điệu này được thể hiện ở tiết mục Bắt kim thang siêu đáng yêu. Hóa thân vào hình ảnh một cậu bé, Isaac gần như đốn tim các fan nữ không chỉ vẻ ngoài điển trai mà còn quá dễ thương với những động tác mút tay ngộ nghĩnh như thế này.

“Vũ điệu mút tay” đáng yêu của Isaac

Mùa 2

Tương tự vũ điệu cồng chiêng, vũ điệu bắt duyên của Noo Phước Thịnh được xem là nổi bật nhất ở Hòa âm ánh sáng mùa 2. Động tác nghiêng ngã về hai phía kết hợp cả tay và chân tạo nên cảm giác gần gũi mộc mạc của các chàng trai cô gái dân tộc. Điệu nhảy này do biên đạo Quang Vinh sáng tác đã dành được nhiều lời khen ngợi từ giám khảo Nguyễn Hải Phong.

“Vũ điệu bắt duyên” siêu đáng yêu của Noo Phước Thịnh

LK Tình yêu màu nắng - Những ngày xuân rực rỡ - Noo Phước Thịnh

Biên đạo Quang Vinh - tác giả “vũ điệu bắt duyên” cho team Noo Phước Thịnh

Soobin Hoàng Sơn là cái tên được chú ý ngay từ sau Hòa âm ánh sáng mùa 2. Vốn bước ra từ thế giới Underground nên thánh hit Đi để trở về mang một phong cách đậm chất hiphop. Trong bài hát Vẽ khói, Soobin mang lên sân khấu Hòa âm ánh sáng 2016 “vũ điệu Michael Jackson”. Với mái tóc vàng nổi bật và những bước nhảy điêu luyện, Soobin mang đến một hình ảnh quá chất và khác lạ cho phần thi của mình.

“Vũ điệu Michael Jackson” cực chất của Soobin Hoàng Sơn trong tiết mục Vẽ khói

Mùa 3

Sự trở lại thị trường âm nhạc sau 3 năm vắng bóng của “công chúa bong bóng” Bảo Thy thật sự mạnh mẽ. Điển hình là ở cuộc thi năm nay, Bảo Thy đã đầu tư nghiêm túc cho từng phần biểu diễn thật chỉn chu. Quán quân Hòa âm ánh sáng mùa 3 cho biết, cô đã chi trên dưới 1 tỷ đồng cho các phần thi, bên cạnh đó là những ngày tháng căng thẳng tập trung thi ở mỗi tuần và đã được trả công xứng đáng. Chẳng những thế, Bảo Thy còn là người tạo nên “vũ điệu bắn tim” siêu hot ở tiết mục Give me your love do biên đạo trẻ Thùy Vân sáng tác được rất nhiều bạn trẻ cover.

“Vũ điệu bắn tim” siêu hot của Bảo Thy

Give me your love - Bảo Thy

Biên đạo trẻ Thùy Vân

3 mùa Hòa âm ánh sáng đã trôi qua đều để lại những ấn tượng nhất định trong lòng khán giả. Nếu như không có sự đầu tư nghiêm túc từ các ca sĩ, ekip thực hiện cũng như sự góp ý từ người hâm mộ thì chắc chắn sẽ không có được các mùa thi. Hãy cùng ủng hộ các ca sĩ của chúng ta để họ ngày càng có thêm động lực sáng tạo những màn trình diễn hấp dẫn và độc đáo hơn nữa

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất