Giải Trí

Điểm lại loạt tiết mục sở hữu lượt xem 'đáng ngưỡng mộ' tại Thần tượng Bolero 2017

Minh Huy
Chia sẻ

Sở hữu một màu sắc riêng biệt, Thần tượng bolero 2017 đã chiếm được tình cảm của khán giả và sở hữu một lượng view "khủng"

Giữa những chương trình truyền hình chứa nhiều yếu tố kịch tính và “drama”, Thần tượng Bolero 2017 lại mang một màu sắc riêng biệt và thoạt nhìn có phần “im ắng” hơn. Tuy nhiên, bằng sự mộc mạc, truyền cảm trong giọng hát của thí sinh cũng như sự chân thành, nhiệt tình ở bộ tứ HLV, chương trình đã chiếm một vị trí không nhỏ trong lòng khán giả khi sở hữu một lượt xem “áp đảo” và liên tục nằm trong top #1 của Youtube. Đi qua hơn nửa chặng đường, hãy cùng Saostar điểm lại những tiết mục có lượt xem ấn tượng tại mùa giải năm nay.

1/ Về đâu mái tóc người thương - Thạch Phay (hơn 1,6 triệu view)

Tại vòng Tinh hoa, Thạch Phay đã thể hiện ca khúc quen thuộc Về đâu mái tóc người thương với phong thái vô cùng điềm tĩnh. Đặc biệt, anh đã khiến bộ tứ HLV và khán giả vô cùng “bấn loạn”, thích thú khi thể hiện bằng phiên bản tiếng Khmer. Chỉ sau vài câu hát, HLV Quang Lê đã bấm nút chọn và tiến lên sân khấu song ca cùng Thạch Phay, tạo nên phiên bản Việt - Khmer “độc nhất vô nhị”. Có lẽ bên cạnh chất giọng mộc mạc, yếu tố “độc, lạ” chính là lý do khiến tiết mục đã thu hút người xem và sở hữu lượng view “áp đảo” trên kênh Youtube của chương trình.

Tiết mục “độc nhất vô nhị” Về đâu mái tóc người thương của Thạch Phay đã đạt lượng view “áp đảo”.

2/ Ai nhớ chăng ai - Ý Linh (hơn 1,5 triệu view)

Xuất hiện trong tập 1 vòng Tinh hoa, Ý Linh đã thể hiện ca khúc Ai nhớ chăng ai bằng chất giọng “gây thương nhớ” và nhận được sự lựa chọn của cả 4 HLV. Đặc biệt, sau phần thể hiện ngẫu hứng một đoạn dân ca Huế, cô đã khiến “cuộc chiến” giữa bộ tứ HLV trở nên kịch tính và không khoan nhượng. Trên kênh Youtube của chương trình, những tiết mục của Ý Linh luôn nhận được sự ủng hộ từ khán giả và đạt được lượt xem đáng ngưỡng mộ.

Ai cho tôi tình yêu - Ý Linh.

3/ Vó ngựa trên đồi cỏ non - Triều Quân (hơn 1,5 triệu view)

Đến với Thần tượng Bolero 2017, phần lớn các thí sinh thường chọn thể hiện những ca khúc mang giai điệu trầm buồn, da diết. Tuy nhiên, Triều Quân đã mang đến “làn gió mới” khi thể hiện ca khúc Vó ngựa trên đồi cỏ non với một bản phối mới, vô cùng sôi động kết hợp cùng phong cách trình diễn trẻ trung, lôi cuốn. Với điều đó, anh đã “lôi kéo” được HLV Ngọc Sơn và Quang Lê rời ghế nóng để hòa giọng cùng mình, tạo nên tiết mục “triệu view” đầy đặc sắc.

Tiết mục sôi động Vó ngựa trên đồi cỏ non của Triều Quân.

4/ Tình lỡ - Mạnh Đồng (hơn 1,3 triệu view)

Có lẽ không quá khó để các tiết mục của Mạnh Đồng sở hữu một lượng view khủng bởi ngoài thế mạnh ngoại hình, Á vương Điện ảnh đã “đốn tim” khán giả bằng chất giọng trầm, vô cùng truyền cảm. Tại vòng Tinh hoa, Mạnh Đồng đã thể hiện ca khúc Tình lỡ vốn gắn liền với tên tuổi HLV Lệ Quyên nên khiến “nữ hoàng phòng trà” bước lên song ca cùng và quyết không rời sân khấu nếu anh không chọn về đội của mình. Và cũng có lẽ, màn song ca dù ngẫu hứng nhưng cực kỳ hợp ý đó chính là lý do đưa tiết mục Tình lỡ đạt được lượt xem “khủng”.

Mạnh Đồng song ca ăn ý cùng Lệ Quyên trong ca khúc Tình lỡ.

5/ Tâm sự với anh - Hạ Vân (hơn 1,1 triệu view)

Sở hữu kĩ năng thanh nhạc vô cùng vững vàng, Hạ Vân đã mang đến sân khấu Thần tượng Bolero 2017 một tiết mục được trau chuốt cẩn thận ở từng nốt nhạc cùng những đoạn được xử lý tinh tế như “rót nhẹ” vào tai khán giả. Bên cạnh đó, với thế mạnh ngoại hình cũng như cách giao lưu đầy duyên dáng, Hạ Vân đã chiếm trọn tình cảm của khán giả và tiết mục Tâm sự với anh đã đạt được lượt xem không hề nhỏ tại kênh Youtube của chương trình.

Sử dụng kỹ thuật thanh nhạc, Hạ Vân như “rót nhẹ” vào tai khán giả ở những đoạn “bỏ nhỏ” trong ca khúc Tâm sự với anh. 

6/ Tình như mây khói - Nguyễn Ngọc Sơn (800.000 view)

Với thế mạnh ở “thanh” lẫn “sắc”, Nguyễn Ngọc Sơn là thí sinh tiếp theo sở hữu những tiết mục có lượt xem “khủng” trên Youtube. Tại vòng Tinh hoa, Ngọc Sơn đã “đốn tim” với bộ tứ HLV và khán giả bằng chất giọng nam tính, truyền cảm qua ca khúc Tình như mây khói. Đặc biệt, anh còn thể hiện khả năng đa tài của mình khi thể hiện một đoạn cải lương vô cùng ngọt ngào và điêu luyện.

Trong tiết mục của mình, Nguyễn Ngọc Sơn còn ghi dấu ấn khi thể hiện vô cùng điêu luyện một đoạn cải lương.

7/ Ai cho tôi tình yêu - Mai Hường (gần 800.000 view)

Lối hát chậm rãi, cột hơi vững cùng cách đặt âm chính xác là những ấn tượng mà Mai Hường đã để lại trong lòng 4 HLV và khán giả khi thể hiện ca khúc Ai cho tôi tình yêu. Đặc biệt, thêm một lần nữa, HLV Lệ Quyên đã minh chứng cho sự “mát tay” của mình trong việc tạo nên những màn song ca “triệu view”. Dù không chuẩn bị trước nhưng “nữ hoàng phòng trà” đã tiến lên sân khấu và kết hợp ăn ý cùng Mai Hường, tạo nên một tiết mục “nức lòng” khán giả.

Ngoài Mạnh Đồng, Mai Hường là thí sinh tiếp theo được HLV Lệ Quyên kết hợp và tạo nên tiết mục có lượng view “khủng”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Huy

Tin mới nhất