Giải Trí

Điểm lại loạt tiết mục 'hút view áp đảo' của Thần tượng Bolero bạn không thể nào bỏ qua!

Chia sẻ

Ít ai biết Thần tượng Bolero đang sở hữu lượng rating khá ổn định với lượt xem của mỗi tập đều lên đến con số hàng triệu, trong đó một số tiết mục "đinh" lại có số view vô cùng ấn tượng.

Không lẫn lộn giữa hàng loạt những “món ăn” âm nhạc xuất hiện trên truyền hình, Thần tượng Bolero nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả từ những ngày đầu ra mắt nhờ format mới mẻ cùng dàn HLV ấn tượng. Trải qua 4 tháng phát sóng, các thí sinh tham gia chương trình đã cống hiến cho khán giả hàng loạt những tình khúc Bolero vô cùng ngọt ngào, truyền cảm. Đặc biệt, những bản live ấn tượng này là một trong những “điểm sáng” giúp Thần tượng Bolero đặt một dấu ấn riêng của mình trong loạt show truyền hình thực tế hiện nay.

Có thể vẫn chưa phổ biến trong cuộc sống của giới trẻ, tuy nhiên, ít ai biết Thần tượng Bolero lại sở hữu lượng rating khá ổn định từ nhà đài cho đến mạng xã hội, Thần tượng Bolero còn trụ được ở vị trí vững chắc trên Youtube với lượt xem của mỗi tập đều lên đến con số hàng triệu, trong đó một số tiết mục “đinh” lại có số view vô cùng ấn tượng. Cùng điểm lại những phần biểu diễn được mệnh danh là “tiết mục triệu view” trong mùa đầu tiên.

Hoa cài mái tóc - Nguyễn Viết Hà (2,2 triệu view)

Cứ ngỡ thí sinh Trung Quang, giải đặc biệt của chương trình mới sở hữu tiết mục có lượng view ấn tượng nhất, nhưng không, tiết mục của Nguyễn Viết Hà mới sở hữu con số ấn tượng nhất cho đến thời điểm hiện tại. Nếu như phần lớn thí sinh chọn các ca khúc mang giai điệu trầm buồn ở vòng Tinh Hoa, thì sự phá cách trong cách chọn bài của thí sinh Nguyễn Viết Hà đã mang đến một màu sắc đối lập ấn tượng dành cho chương trình. Anh là thí sinh đầu tiên khiến cho cả 4 vị HLV phải rời khỏi ghế nóng để nhún nhảy theo tiết mục của mình.

NguyenVietHa-3

Chọn thể hiện ca khúc Hoa cài mái tóc với bản phối mới sôi động, tươi tắn, ngay từ khi bước ra sân khấu, Viết Hà gây chú ý với vẻ ngoài đậm chất nghệ sĩ cùng mái tóc dài ấn tượng.

Hoa trinh nữ - Nguyễn Duy (Hơn 1 triệu view)

Xuất hiện trong tập đầu tiên của Thần tượng Bolero, thí sinh Nguyễn Duy với ngoại hình thư sinh cùng giọng hát mang màu sắc đặc biệt cực kỳ ấn tượng. Tiết mục hay đến mức HLV Đan Trường nhầm tưởng rằng đang nghe lip-sync ca khúc Hoa trinh nữ, nam HLV này cũng đã dành riêng nút đỏ ưu tiên đi thẳng vào vòng Liveshow cho giọng ca này. Có lẽ vì điều đó, tiết mục đã thu hút một lượng lớn người xem cho chương trình.

Nguyen-Duy-2

Nguyễn Duy, anh chàng có ngoại hình thư sinh nhưng chứa đựng một giọng hát khủng.

Chờ đông - Ngô Trung Quang (Hơn 1 triệu view)

Không sở hữu lượng view cao nhất, tuy nhiên Trung Quang lại là thí sinh có lượt view ấn tượng qua từng vòng thi khi các tiết mục đều nằm ở ngưỡng 800 ~ 1 triệu. Xuất hiện ở vòng Tinh Hoa với ngoại hình nhỏ nhắn tuy nhiên giọng hát “ông già” của Trung Quang lại khiến cho cả 4 vị HLV đều thán phục. Theo HLV Đan Trường, Trung Quang là một ca sĩ trẻ mang hơi thở, làn gió mới đến với chương trình và hứa hẹn sẽ là một nhân tố nổi trội trong cuộc thi năm nay. Và điều đó đã trở thành sự thật khi Trung Quang là thí sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang tại cuộc thi năm nay.

Ngo-Trung-Quang

Theo học về chuyền ngành âm nhạc opera thính phòng, nhưng niềm đam mê Bolero từ nhỏ khiến Trung Quang mong muốn được mang cảm xúc của mình đến với khán giả.

Một số tiết mục khác cũng sở hữu lượng view ấn tượng của Trung Quang:

Tiết mục kết hợp cùng “chị 7” Phương Mỹ Chi - Con đường xưa em đi (Hơn 800.000 view)

Liên khúc Gió về miền xuôi - Nhớ nhau hoài tại Liveshow 5 (Hơn 700.000 view)

Thành phố buồn - Đình Phước (Hơn 850.000 view)

Nếu như ba vị trí đầu tiên thuộc về team HLV Đan Trường, thì giải bạc của Thần tượng Bolero đến từ HLV Quang Linh cũng là một trong số các thí sinh sở hữu lượt view đặc biệt ấn tượng từ chương trình. Với giọng hát tình cảm, mộc mạc, Đình Phước đã lần lượt chinh phục khán giả qua từng vòng thi cho đến đêm Chung kết. Đặc biệt, tiết mục Thành phố buồn tại vòng Tinh Hoa với lối hát chân thành của anh chàng thư sinh là một cú hit ấn tượng giúp anh chàng tiến sâu tại sân chơi này.

Vo-Dinh-Phuoc-1-4

Với phần biểu diễn ca khúc Thành phố buồn trên sân khấu Thần tượng Bolero, Đình Phước thuyết phục hoàn toàn 3 vị HLV nam.

Ngay sau đó, ở vòng Thách đấu cặp đôi “trai tài-gái sắc” Phương Anh - Đình Phước cũng có một phần biểu diễn ăn ý thu về lượng view khá ấn tượng.

Nếu chúng mình cách trở - Phương Anh & Đình Phước (Hơn 650.000 view)

Chuyện tình không dĩ vãng - Tạ Đình Nguyên (Hơn 550.000 view)

Top 5 Bolero Tạ Đình Nguyên cũng là thí sinh sở hữu lượt xem ấn tượng cho đến thời điểm hiện tại. Chọn thể hiện ca khúc Chuyện tình không dĩ vãng của nhạc sĩ Tâm Anh tại vòng Tinh Hoa, bằng chất giọng trữ tình ấm áp của mình, Tạ Đình Nguyên đã xuất sắc chinh phục các HLV của chương trình. Nhận xét phần trình diễn, Cẩm Ly cho biết: “Giọng hát nghe thiệt là đã, rõ đều từng chữ và rất ngọt ngào”, HLV Quang Linh cũng đồng lòng với chị Tư: “Nghe em hát anh rất yên tâm, anh không phải lo lắng như một vài thí sinh khác”. 

Ta-Dinh-Nguyen-3

Tuy dừng chân ở Top 5 của chương trình nhưng Tạ Đình Nguyên đã thật sự để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng fan hâm mộ của chương trình.

Ở tiết mục song ca cùng Bảo Nam tại vòng Thách đâu, phần thể hiện ăn ý đã giúp cả hai cùng nhau bước tiếp vào vòng Liveshow của chương trình.

LK Được tin em lấy chồng - Đình Nguyên, Bảo Nam (Hơn 650.000 view)

Một mình - Cao Công Nghĩa (Hơn 400.000 view)

Không sở hữu lượn view vượt trội như các thí sinh khác, tuy nhiên giải Vàng Thần tượng Bolero Cao Công Nghĩa cũng là một thí sinh có lượng view ổn định ấn tượng tại sân chơi này. Với ngoại hình đẹp, phong thái trình diễn chuyên nghiệp, Công Nghĩa đã trình bày trọn vẹn ca khúc Một mình của nhạc sĩ Lam Phương như một lời tự sự chân thành. Hơn nữa, việc bất ngờ từ chối nút đỏ từ HLV Quang Linh để về với team Cẩm Ly khiến nhiều khán giả đôi phần nuối tiếc cũng là điểm khiến cho tiết mục của cô nàng thêm phần thu hút. 

Cao-Cong-Nghia-5

HLV Quang Linh dành lời khen có cánh cho cô nàng: “Một nhan sắc đẹp, một giọng hát đẹp, một phong cách đẹp và một tiết mục quá hay. Nói chung anh chọn em ngay từ đầu anh nên về với đội của anh.”

Sau Một mình, Liên khúc Định mệnh - Ngày buồn kết hợp cùng “anh trai” Tiến Vinh cũng là tiết mục hút view của giọng ca ấn tượng đến từ Gia Lai này.

LK Định mệnh, Ngày buồn - Công Nghĩa, Tiến Vinh (Hơn 450.000 view)

Hoạt cảnh Mưa nửa đêm trong đêm Chung kết với thời lượng hơn 8 phút cũng đạt được lượng view ấn tượng sau hơn một tuần phát sóng. (Hơn 250.000 view)

>>> Xem thêm: Cùng xem lại những tiết mục hay mê mẩn của Trung Quang - Cao Công Nghĩa tại minishow livestream

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất