Giải Trí

Điểm lại các hit của Hương Tràm được cover ấn tượng tại Giọng hát Việt nhí

Huỳnh Như
Chia sẻ

Đã có rất nhiều bản hit của Hương Tràm được các thiên thần nhí của The Voice Kids 2017 thể hiện lại theo một cách rất riêng.

Kết thúc chặng đua sau 5 vòng loại, Giọng hát Việt nhí bước tiếp tới vòng Bán kết vào tuần tới với 6 thí sinh tiềm năng. Nhìn lại chặng đường dài các tiết mục trong chương trình ít nhiều để lại ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ, không ít trong số đó là những ca khúc cover đáng nhớ của đội Hương Tràm - Tiên Cookie trong thời gian vừa qua.

1/ Mẹ hãy tin con - Lê Châu Như Ngọc

Trên nền nhạc hit Em gái mưa, một phiên bản mới được mang tên Mẹ hãy tin con do Như Ngọc thể hiện tại liveshow 5 vừa qua đã tạo hiệu ứng khá mạnh mẽ. Chưa đầy 1 ngày, trên fanpage Saostar đã đạt hơn 1,8 triệu lượt xem và gần 45 ngàn lượt chia sẻ. Nhưng hơn hết, chính câu chuyện thật của Như Ngọc cùng mẹ đã làm nên lời bài hát chân thật đến thế. Chính tác giả Mr.Siro viết lại lời ca khúc này còn phải xúc động, anh gọi đó là “cơ duyên” vì sự hợp tác cùng đội Hương Tràm - Tiên Cookie lần này.

Chưa đầy 1 ngày, lượt xem ca khúc Mẹ hãy tin con đã đạt hơn 1,8 triệu lượt xem và gần 45 ngàn lượt chia sẻ.

Mẹ hãy tin con (phiên bản Em gái mưa) - Như Ngọc

2/ Cho con gần ba thêm chút nữa

Gây sốt nhất ở vòng Giấu mặt có lẽ chính là tiết mục Cho con gần ba thêm chút nữa do Minh Thư trình bày. Chính Hương Tràm còn phải thổn thức khi bài hát của mình được cất lên bằng lời khác về tình cha con. Bằng giọng hát trong trẻo, cao vút, Minh Thư đã chinh phục được cặp đôi HLV này. Phần biểu diễn cũng đạt được kết quả hơn 3 triệu view tại kênh Youtube.

Gần 3,5 triệu lượt xem dành cho tiết mục Cho con gần ba thêm chút nữa.

Cho con gần ba thêm chút nữa - Minh Thư

3/ Với con ba là mãi mãi

Minh Thư đáng yêu với ca khúc Với con ba là mãi mãi.

Một ca khúc hit khác của Hương Tràm mang tên Với em là mãi mãi tiếp tục được học trò Minh Thư cover lại với tên gọi Với con ba là mãi mãi. Có lẽ, Minh Thư chính là một fan nhí của nữ HLV khi toàn sử dụng những ca khúc ballad nổi tiếng như thế. Bằng ca khúc này, một lần nữa Minh Thư đã chạm vào trái tim của những người con dành tình cảm đặc biệt cho bố của mình.

Qua 2 ca khúc trên, Minh Thư cũng đã chứng tỏ năng khiếu viết lời bài hát của mình dù ở độ tuổi còn rất nhỏ. Biết đâu trong tương lai cô bé này sẽ góp tên mình vào danh sách một trong những nghệ sĩ âm nhạc!

Với con ba là mãi mãi - Minh Thư

Với lợi thế khi bộ tứ HLV Giọng hát Việt nhí 2017 đều là những gương mặt rất trẻ, khoảng cách tuổi tác không cách xa nhiều nên có sự đồng điệu về âm nhạc gần giống nhau. Bên cạnh đó, những ca khúc ballad do Hương Tràm thể hiện đều nhanh chóng trở thành những “ca khúc cửa miệng” của nhiều người. Qua những bản cover được chuyển lại với nội dung về tình cảm gia đình đã trở thành những phiên bản mới mẻ cho chính bài hát của nữ HLV.

Chắc hẳn sau chặng đường này, dù ít dù nhiều đã đánh dấu cột mốc kỷ niệm của từng thành viên. Hơn ai hết, được thể hiện những bài hát mình yêu thích sẽ là những khoảnh khắc đẹp nhất trong ký ức tuổi thơ của các thí sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất