Giải Trí

Điểm lại 4 tiết mục gây bão nhất 'Nhân tố bí ẩn' mùa đầu tiên

Chia sẻ

Chương trình thực tế "Nhân tố bí ẩn" phiên bản Việt mùa thứ 2 đang bắt đầu những buổi tuyển chọn đầu tiên. Nhân đây, hãy cùng điểm lại 5 tiết mục gây bão của mùa phát sóng đầu tiên.

Về đâu mái tóc người thương - Trần Quang Đại

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình lao động nghèo khó, tuổi thơ của Quang Đại đã phải trải qua bao vất vả, thiếu thốn. Sau khi học hết lớp 9 anh đã phải một mình khăn gói vào TPHCM mưu sinh. Tuy cuộc sống khó khăn, lăn lộn làm đủ mọi công việc để có thể kiếm sống qua ngày nhưng niềm đam mê âm nhạc trong Quang Đại chưa bao giờ tắt. Anh khao khát được đi theo con đường âm nhạc, mang tiếng hát của mình phục vụ mọi người. Có lẽ chính vì những xúc cảm mãnh liệt đó mà từng tiết mục của Quang Đại trong cuộc thi đều chạm đến trái tim người hâm mộ. Phần thể hiện ca khúc Về đâu mái tóc người thương chính là tiết mục thành công và gây sốt nhất của anh. Màn biểu diễn của chàng trai gốc Ninh Bình ở vòng Hội ngộ hiện đang sở hữu lượng view cao nhất trên trang youtube chính thức của Nhân tố bí ẩn.

1

https://www.youtube.com/watch?v=t0yZWqiaMpA

Mash Up: Bốn Chữ Lắm & Mình Yêu Nhau Đi - F Band

F Band được ví như “của hiếm” của Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên bởi phong cách độc đáo, đặc trưng không thể lẫn với bất cứ thí sinh hay nhóm hát nào khác. Các chàng trai đã gây ấn tượng với khán giả ngay từ vòng đầu tiên. Càng vào những vòng sau, nhóm càng giữ vững được phong độ với những tiết mục mash up đầy sáng tạo, trẻ trung. Tiết mục Mash Up: Bốn Chữ Lắm & Mình Yêu Nhau Đi ở vòng Liveshow khiến cả trường quay như muốn nổ tung. Toàn bộ khán giả trở nên cuồng nhiệt, bộ tứ giám khảo cũng không thể ngồi yên mà phải đứng dậy nhún nhảy theo điệu nhạc.

2

Sông Quê - Khánh Bình

Anh chàng bán phở khiến toàn bộ khán giả choáng váng khi thể hiện ca khúc Sông quê bằng cả giọng nam và giọng nữ rất ngọt. Khả năng thay đổi giọng hát linh hoạt dựa trên nền tảng kỹ thuật tốt giúp cho tiết mục của Khánh Bình trở thành một trong những tiết mục đáng xem nhất ở vòng hội ngộ. Ca khúc Sông quê được anh thể hiện rất truyền cảm, gần như hoàn hảo không một hạt sạn.

3

Wait - Lê Tích Kỳ

Chàng trai 17 tuổi đam mê nhạc rock trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi sau khi xuất hiện ở vòng Hội ngộ. Cuộc sống thiếu thốn tình cảm mẹ cha từ nhỏ nên Tích Kỳ luôn mang một gương mặt trầm buồn với nhiều tâm sự. Anh tìm đến rock như một liều thuốc giải tỏa cho những nỗi lòng chất chứa không biết tâm sự cùng ai. Niềm đam mê lớn dần khi anh tìm được những người bạn có chung đam mê nhạc rock với mình. Nhờ sự giới thiệu của một người bạn trong nhóm, Tích Kỳ biết đến cuộc thi Nhân tố bí ẩn và đã mạnh dạn đăng ký tham gia. Với tất cả niềm đam mê, chàng trai trẻ mang ca khúc Wait “bùng cháy” trên sân khấu. Phần thể hiện của anh đã làm Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng không kìm được nước mắt.

5

Hiện tại, vòng sơ loại của Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2 đã được ban tổ chức khởi động. Buổi tuyển chọn tại Hà Nội đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của hàng ngàn bạn trẻ. Buổi tuyển chọn tiếp theo sẽ được tổ chức tại TP HCM trong 2 ngày 19 và 20/1.

6

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất