Giải Trí

Điểm lại 4 màn cứu thí sinh 'có một không hai' tại vòng Đo ván Giọng hát Việt 2017

Kim Hồ
Chia sẻ

Cùng xem lại 4 màn "cướp" thí sinh ấn tượng và đầy cảm xúc tại vòng Đo ván Giọng hát việt vừa qua.

Tập cuối cùng của vòng Đo ván vừa kết thúc với nhiều cảm xúc, cùng sự tiếc nuối để lại cho khán giả. Nhìn lại chặng đường đã qua, đặc biệt là vòng Đo ván, với quyền bấm nút cứu, các vị HLV đã đem đến những bất ngờ trong cách “cướp” thí sinh về đội khiến cho những màn cứu này trở nên ấn tượng mạnh mẽ, và chương trình ngày càng thêm hấp dẫn.

Tóc Tiên cứu Đào Tín: Màn cứu thót tim nhất

Hành động Tóc Tiên cứu Đào Tín của team Thu Minh trong vòng Đo ván vừa qua đã nhanh chóng chiếm spotlight sau khi lên sóng. Tính tới thời điểm hiện tại, màn cứu này cũng đứng đầu lượt view trên Youtube so với 3 phần cứu còn lại. Đây cũng là khoảnh khắc xúc động lấy đi nước mắt người xem và được khán giả quan tâm nhiều nhất.

Phần cứu Đào Tín của Tóc Tiên

Những tưởng cơ hội của Đào Tín không còn nữa, nhưng khi anh chàng đi xuống hàng ghế khán giả và chuẩn bị vào trong hậu trường thì Tóc Tiên quyết định đi xuống kéo anh chàng quay ngược lại sân khấu. Ngay sau khi chia sẻ về quyết định “chọn lý trí và con tim” của mình, Tóc Tiên còn ôm chặt học trò mới ngay lên sân khấu cùng những giọt nước mắt của Thu Minh đã khiến cả khán phòng vô cùng bất ngờ và xúc động.

Điểm lại 4 màn cứu thí sinh có một không hai tại vòng Đo ván Giọng hát Việt 2017

Tóc Tiên đi xuống tận hàng ghế kéo Đào Tín lên làm khán giả phải thót tim

Điểm lại 4 màn cứu thí sinh có một không hai tại vòng Đo ván Giọng hát Việt 2017

Một màn cứu thật sự khiến người xem nổi da gà vì xúc động

Điểm lại 4 màn cứu thí sinh có một không hai tại vòng Đo ván Giọng hát Việt 2017

Hành động của Tóc Tiên lấy đã lấy nước mắt của nhiều khán giả

Đông Nhi cứu Han Sara: Màn cứu xúc động nhất

Khoảnh khắc HLV Đông Nhi bấm nút cứu Han Sara sau khi bị Noo Phước Thịnh cũng lấy đi không ít nước mắt của khán giả trên sóng truyền hình. Phần cứu cũng đã có được hơn nửa triệu lượt xem trên Youtube tính tới thời điểm này, chỉ đứng sau phần cứu Đào Tín của Tóc Tiên (đang xấp xỉ 700.000 lượt xem tính tới 26/4)

Phần cứu Han Sara của Đông Nhi

Tạo cơ hội đi tiếp cho Han Sara, Đông Nhi nghẹn ngào chia sẻ trên sóng truyền hình: “Chị chọn em bởi vì chị biết được sức của em đi đến đâu. Em đã từng nói với chị, em sinh ra là để được hát, nhưng em chưa hát đúng cảm xúc mà mình mong muốn. Chị hy vọng, khi về với đội chị, em sẽ bước qua được giới hạn của bản thân mình”.

Những lời nói chân thật, yêu thương và đặt niềm tin hết mình vào thí sinh ở vị trí của một người thầy khiến cô bé Han Sara cũng như cả khán phòng vô cùng xúc động. Chính Han Sara cũng từng chia sẻ trên một bài báo: “Em không nghĩ mình được chị Đông Nhi cứu vì các anh chị còn lại ai cũng đều hát rất hay. Em vô cùng biết ơn chị Nhi và em xin hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa ở vòng sau để không phụ sự tin tưởng của chị dành cho em và để anh Noo tự hào hơn về thành viên của team Noo”.

Điểm lại 4 màn cứu thí sinh có một không hai tại vòng Đo ván Giọng hát Việt 2017

Đông Nhi nghẹn ngào bật khóc khi cứu Han Sara về đội

Điểm lại 4 màn cứu thí sinh có một không hai tại vòng Đo ván Giọng hát Việt 2017

Nhiều khán giả xúc động trước khoảng khắc này của hai thầy trò Đông Nhi, Han Sara

Thu Minh cứu Hải Anh: Màn cứu bất ngờ nhất

Trong đêm Đo ván vừa qua, cả hai nhân tố sáng giá của team Tóc Tiên là Hiền Hồ, Hải Anh đều tiến bộ vượt bậc trong giọng hát và bản lĩnh sân khấu khi đem đến những phần trình diễn lôi cuốn và thu hút khán giả. Tuy nhiên, giọng ca nội lực của Hải Anh vẫn không chinh phục được Tóc Tiên khi nữ HLV quyết định chọn Hiền Hồ đi tiếp vì nhìn tổng thể, thí sinh sinh năm 1997 này vừa đảm bảo được yếu tố giọng hát, ngoại hình cho tới lượng fan lớn.

Phần cứu Hải Anh của Thu Minh

Dừng chân trước Hiền Hồ, nhưng có lẽ sự phóng khoáng cùng chất nghệ sĩ trong con người Hải Anh đã nhanh chóng chinh phục được HLV Thu Minh sau đó. Màn cứu trở nên bất ngờ vô cùng bởi “chị Đại” rất điềm tĩnh để bấm nút: “Chị xin lỗi khi chị đã không chọn em ngay từ vòng đầu tiên nhưng đến giờ em đã đủ để có được một ngã rẻ. Chúc mừng em về với team Thu Minh, em sẽ được học tiếp”. Kể cả Noo Phước Thịnh cũng rất bất ngờ với chia sẻ: “Bất ngờ, nước mắt Noo cứ trào ra. Nhưng Noo nghĩ cảm xúc đó không chỉ mỗi Noo có mà tất cả khán giả đều có đồng cảm xúc này”.

Điểm lại 4 màn cứu thí sinh có một không hai tại vòng Đo ván Giọng hát Việt 2017

Hải Anh mừng phát khóc ngay trên sân khấu vì không ngờ Thu Minh đã cứu mình

Điểm lại 4 màn cứu thí sinh có một không hai tại vòng Đo ván Giọng hát Việt 2017

Cả khán phòng đều bất ngờ trước hành động của Thu Minh

Noo Phước Thịnh cứu Hà Đặng: Màn cứu khó hiểu nhất

Trước đối thủ Huyền Dung, Hà Đặng đã không may mắn để được tiếp tục đồng hành cùng team Đông Nhi, tuy nhiên, cô nàng lại được về đội Noo Phước Thịnh và tiếp tục chinh chiến ở vòng loại trực tiếp sắp tới.

Phần cứu Hà Đặng của Noo Phước Thịnh

Trải qua hơn nửa hành trình đến với The Voice, có thể nói Hà Đặng chưa thật sự gây ấn tượng mạnh, đồng thời giọng hát của cô ở mức bình thường. Kể cả vòng Đo ván vừa qua, cô nàng còn bị tâm lý trên sân khấu và thể hiện không tốt so với Huyền Dung. Vì vậy, ít ai nghĩ rằng Hà Đặng lại là cô gái được cứu. Và màn cứu càng trở nên vô cùng khó hiểu khi HLV Noo Phước Thịnh đã chia sẻ rằng: “Việc mà anh bấm nút ở đây không phải vì những lời nói của HLV em, hay không vì hoàn cảnh mà em gặp phải mà… mình thích thì mình làm thôi. Về đây, anh sẽ làm cho tất cả hợp lý nhất, anh cân hết cho em“. Thậm chí với Noo, lý do đơn giản chỉ để anh cứu Hà Đặng vì “Tôi thấy được tiềm năng cùng sự nuối tiếc của khán giả dành cho Hà”.

Điểm lại 4 màn cứu thí sinh có một không hai tại vòng Đo ván Giọng hát Việt 2017

Trong lúc Đông Nhi đang an ủi học trò thì Noo Phước Thịnh đã bấm nút cứu cùng chia sẻ: “Mình thích thì mình làm thôi…”

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất