Giải Trí

Diễm My 9x hóa hồ ly 'tự vẫn' vì pháp sư Tự Long

Chia sẻ

Lần đầu tiên tham gia vào chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" nữ diễn viên "Mỹ nhân kế" đã mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Tối 14/11, Ơn giời cậu đây rồi đã lên sóng tập 3 với các khách mời nổi tiếng gồm Diễm My, Vân Trang, La Thành và NSƯT Hữu Quốc cùng các trưởng phòng quen thuộc mang đến những giây phút thư giãn ngập tràn tiếng cười cho khán giả truyền hình.

Mở màn chương trình, Diễm My 9X đã khiến khán giả “cười - khóc” với tiết mục đụng độ với trưởng phòng Tự Long. Nữ diễn viên xinh đẹp vào vai một con cửu vĩ hồ thành tinh, trong khi Tự Long đảm nhận vai trò pháp sư cao tay ấn. Cả hai người nảy sinh tình cảm với nhau khi pháp sư là ân nhân cứu mạng của hồ ly. 

Tình huống căng thẳng xảy ra khi vị pháp sư trẻ tuổi trong một phút giây sai lầm đã ra tay tàn sát cả tộc yêu hồ với mục đích luyện thành linh đơn để người thương có cơ hội trở thành người. Khi biết hung tin, quá phẫn hận, Diễm My 9x trong vai cửu vĩ hồ đã lựa chọn cách tự vẫn bằng một thanh kiếm chứ không muốn thương tổn đến người mình yêu.

Là người mở đầu các phần thi nên Diễm My có phần lúng túng nhưng cô vẫn được giám khảo Hoài Linh đánh giá cao. Danh hài cho rằng đứng trước một người hoạt ngôn như Tự Long và tình huống thay đổi liên tục nhưng Diễm My vẫn theo kịp và ứng biến rất nhanh nhẹn, khôn ngoan. Ngoài ra, Hoài Linh còn ưu ái dành tặng cho tiết mục của Diễm My hai từ “tuyệt vời”.

IMG_9422

IMG_9480

IMG_9538

Một trong những tình huống lấy tiếng cười nhiều nhất của khán giả là phần thi của Vân Trang. Nữ diễn viên đã khiến khán giả “cười bò” khi kết hợp với trưởng phòng Trường Giang trong tiểu phẩm hài kinh dị “độc nhất vô nhị”. Vân Trang và Trường Giang vào vai một cặp đôi yêu nhau và đang hẹn hò tại công viên. Trong lúc cả hai đang có những giây phút thân mật, hai hồn ma trinh nữ bất ngờ xuất hiện khiến Vân Trang vừa bất ngờ vừa lo sợ khi chỉ có một mình cô có thể nhìn thấy.

Những tình bất ngờ sau đó liên tiếp xảy ra bởi hai hồn ma luôn tìm cách chọc phá Vân Trang khiến cô nhiều lúc phải “nổi điên” và không biết xử lý tình huống như thế nào. Cách duy nhất giúp Vân Trang cứu vãn tình thế là dựa vào người bạn diễn Trường Giang. Thậm chí ngay từ lúc đầu, Vân Trang còn làm khó Trường giang khi đòi lột áo của anh.

IMG_9559

Vân Trang đòi lột áo của Trường Giang trên sân khấu.

IMG_9596

IMG_9681

IMG_9735

Hoài Linh đánh giá cao phần trình diễn của Vân Trang, nhất là đoạn cô lấy không khí cho Trường Giang bằng váy của mình. Kết thúc phần nhận xét Hoài Linh phải thốt lên rằng “Tuyệt vời! I like it”.

IMG_0229

IMG_0239

Bằng sự thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt, Vân Trang đã xuất sắc giành chiến thắng trong tuần thứ 3.

IMG_0282

IMG_0295

Vân Trang xuất sắc giành cúp Ơn giời cậu đây rồi tập 3.

Chia sẻ
Tin mới nhất