Giải Trí

Đẹp mà 'lầy' - Đố ai qua mặt được dàn thí sinh 'kịch độc' này của I Can See Your Voice bản Thái

Thu Phương
Chia sẻ

Những màn trình diễn quá sức thảm họa khiến giám khảo chương trình lần đầu tiên phải phẫn nộ đòi lên sân khấu "ăn thua đủ" với thí sinh.

Chưa hết hốt hoảng với clip khoe giọng của Hoa hậu chuyển giới, cư dân mạng lại tiếp tục dậy sóng với những màn trình diễn mới “không thể lầy lội hơn” của dàn trai xinh gái đẹp I Can See Your Voice bản Thái. Dù bước ra sân khấu với vẻ ngoài sang chảnh, ưa nhìn nhưng khi cất tiếng, các mỹ nam, mỹ nữ này lại khiến cả khán phòng phải nổ tung trong những trận cười nghiêng ngả. Trên kênh youtube của chương trình, các màn phô giọng “thảm họa” này đang thu hút hàng triệu lượt xem không thua kém gì những phần trình diễn đỉnh cao từ các giọng ca đích thực khác.

Trường hợp sau đây là một minh chứng cho thấy chúng ta tốt nhất đừng bao giờ vội tin vào việc ngoại hình sẽ tỉ lệ thuận với giọng hát. Ở phần lựa chọn một trong hai thí sinh có chất giọng tốt, các giám khảo đã bình chọn cho cô gái xinh xắn hơn đi vào vòng trong. Nhưng rất nhanh sau đó, họ đã phải hối hận vì đã lựa chọn quá vội vàng. Trước giọng hát kinh hoàng của người đẹp này, một giám khảo “tuyệt vọng” đến nỗi đã ném ngay áo khoác xuống đất và chạy ngay lên sân khấu đòi “quyết chiến” đến cùng với cô nàng. Các MC cũng khẩn thiết đề nghị cô dừng lại nhưng nữ thí sinh vẫn tự tin quyết “hành” khán giả đến cùng với phần thể hiện của mình.

Các giám khảo lần đầu tiên phải “nổi giận” vì chất giọng the thé kinh hoàng của thí sinh xinh đẹp này

animation-28-660x371

Khán giả được một trận cười nắc nẻ vì màn trình diễn đầy tính giải trí của cô nàng

Một vị giám khảo đã phải ném áo khoác xuống đất vì quá sức phẫn nộ

Một vị giám khảo đã phải ném áo khoác xuống đất vì quá sức phẫn nộ

animation-31-660x371

Thậm chí còn chạy lên sân khấu đòi ăn thua đủ với thí sinh

Một màn “khoe giọng “nổi tiếng khác có hơn 3,5 triệu view thuộc về cô gái thể hiện ca khúc Isn't she lovely. Với ngoại hình xinh đẹp và một khoảnh khắc phô giọng khá ấn tượng, các giám khảo đều đã dành nhiều dự đoán tích cực cho trình ca hát của cô nàng. Tuy nhiên, chỉ sau đó vài giây mọi người đã phải té ngửa trước chất giọng thật “ngang phè”, lạc hết cả nhạc điệu của người đẹp. Điều thú vị là dù biến một tình khúc kinh điển thành thảm họa trong chớp mắt, thí sinh này vẫn có phần trình diễn vô cùng tự tin và nhí nhảnh.

Thể hiện ca khúc Is'nt She Lovely, cô gái này đã khiến cả trường quay phải cười ra nước mắt

animation-23

Vẻ mặt hoang mang thấy rõ của khách mời khi nghe cô gái xinh đẹp cất tiếng hát

animation-18

Những giám khảo chọn cô thì chỉ còn biết cúi đầu chào thua trước trình diễn sâu của thí sinh này

Một phần trình diễn khác cũng đặc sắc không kém đến từ thí sinh Hayalita. Chọn thể hiện một ca khúc nhạc rock sôi động nhưng giọng hát của cô lại chẳng khác gì “đọc văn tả cảnh”. Cách nhấn nhá âm cuối độc đáo của thí sinh này khiến ban nhạc đệm đàn cho cô cũng phải bật cười trong khi các giám khảo lựa chọn chọn cô chỉ còn biết ôm mặt tuyệt vọng.

Hát rock mà như đọc sớ chỉ có thể là thí sinh I can see your voice Thái Lan

animation-25

Các MC ôm bụng cười nắc nẻ với phần trình diễn bá đạo của cô nàng

animation-26

Giám khảo lựa chọn cô ngại ngùng che mặt vì xấu hổ

Màn khoe giọng “lầy lội” cuối cùng thuộc về anh chàng Spa, 26 tuổi với bản cover ca khúc Every time trong bộ phim nổi tiếng - Hậu duệ mặt trời. Ngay khi vừa xuất hiện, thí sinh này đã được các khán giả trong trường quay cổ vũ nồng nhiệt vì ngoại hình sáng sủa cùng phong cách đậm chất Idol Hàn quốc. Thế nhưng, khi mỹ nam này cất giọng thì giấc mộng của các cô gái trẻ cũng vỡ tan tành theo bởi giọng hát hoàn toàn khác “một trời một vực” với nhan sắc của anh chàng

Vẻ ngoài mỹ nam cũng không thể cứu vớt được giọng hát dở tệ của anh chàng này

animation-35

Phần lên giọng run run muốn khóc của vị hot boy khiến mọi người hồi hộp dõi theo

animation-32

Ban giám khảo cũng không chịu nổi áp lực trước màn trình diễn quá sức ấn tượng

animation-34

Với khán giả thì chỉ cần đẹp trai là được tha thứ hết

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất