Giải Trí

Đến Đông Nhi còn mê mẩn học trò 'siêu cưng' này của HLV Noo Phước Thịnh

Gia Thông
Chia sẻ

Không chỉ có giọng hát ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc, Tuấn Ngọc còn sở hữu một ngoại hình rất dễ thương, ăn hình sân khấu khiến bất cứ ai cũng phải trở thành "fan cuồng" của cậu nhỏ.

Chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 đang thật sự “bùng nổ” những tiết mục ấn tượng, đa dạng ở nhiều thể loại âm nhạc khi đến với đêm Liveshow. Các thí sinh nhí ngày càng thể hiện được cá tính, sở trường riêng của mình với những màn lột xác đầy ấn tượng, cuốn hút, trong số đó có hotboy nhí Chu Tuấn Ngọc.

Là thí sinh nam duy nhất còn trong đội của Noo Phước Thịnh, cậu em út được các chị lẫn HLV Noo Phước Thịnh hết sức yêu thương. Sở hữu giọng ca ngọt ngào cùng vẻ ngoài điển trai, Chu Tuấn Ngọc liên tục đốn tim fan hết lần này đến lần khác. Đến với đêm Liveshow 2, giọng ca nhí 9 tuổi này hứa hẹn sẽ khiến cả sân khấu nổ tung với hình tượng vừa lịch lãm soái ca nhưng cũng vô cùng đáng yêu.

img_2852

Cậu em út điển trai duy nhất của Team Noo Phước Thịnh.

img_2802

Gần đến đêm thi, Chu Tuấn Ngọc bất ngờ bị sốt nhẹ, tuy nhiên sức khoẻ hiện tại của cậu bé đã đỡ hơn rất nhiều.

img_2787

Đến với đêm Liveshow 2, hotboy nhí sẽ diện bộ vest lịch lãm xanh.

img_2789

img_2887

Hình tượng “tiểu soái ca” cực dễ thương của Tuấn Ngọc.

img_2881

Mái tóc xoăn đi kèm bộ vest trắng lịch lãm của Tuấn Ngọc khiến fan đổ gục.

img_3018

Không chỉ có giọng hát ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc, Tuấn Ngọc còn sở hữu một ngoại hình rất dễ thương, ăn hình sân khấu.

img_3012

… Đến HLV Đông Nhi cũng phát mê học trò “siêu cưng” của Noo Phước Thịnh.

img_3013

Chu Tuấn Ngọc từng khiến HLV Đông Nhi - Ông Cao Thắng tiếc nuối khi chọn Noo Phước Thịnh ở vòng Giấu mặt

Đêm thi Liveshow 2 với tiết mục của Top 18 Giọng hát Việt nhí 2016 lên sóng vào lúc 21h10, ngày 23/9, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Bình chọn qua Tạp chí điện tử Saostar: www.saostar.vn

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin mới nhất