Giải Trí

Cao Bá Hưng chính thức là Quán quân Sing My Song - Bài hát hay nhất!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Sau 9 sáng tác lần lượt được thể hiện, cuối cùng Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 cũng đã tìm ra được Quán quân đầu tiên!

Sau 9 tập phát sóng với hai vòng thi Ghi âm, Sáng tác và Tranh đấu, Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa đầu tiên đi đến đêm Chung kết với sự tranh tài của 9 tác giả tài năng là Cao Bá Hưng, Trương Kiều Diễm, Phạm Hồng Phước (team Đức Trí), Bùi Công Nam, Phan Mạnh Quỳnh, Ưng Đại Vệ (team Nguyễn Hải Phong), Hoàng Dũng, Trương Thảo Nhi (team Giáng Son), Lê Thiện Hiếu (team Lê Minh Sơn).

Đúng với tên gọi của chương trình, chỉ có một bài hát duy nhất chinh phục được phần đông khán giả đã được vinh danh trong đêm Chung kết tối nay. Xuyên suốt đêm chung kết, 9 thí sinh đã được chia làm 2 nhóm trình diễn. Sau khi xác định 2 thí sinh có bình chọn từ khán giả cao nhất, ban cố vấn 31 thành viên sẽ quyết định người lên ngôi vô địch. Đây sẽ là một “cuộc chiến” vô cùng gay cấn khi kết quả sẽ được cập nhật liên tục sau mỗi phần dự thi của các nhóm thí sinh.

Cùng Saostar liên tục cập nhật để có thể theo dõi một cách chi tiết nhất đêm thi này.

21h15: Phạm Hồng Phước - một trong hai thí sinh được khán giả bình chọn trở lại đêm chung kết Sing My Song đã mang tới phần thể hiện đầu tiên: Anh thích thích thích em!. Với tiết tấu sôi động, dễ thương, “chàng trai cô đơn” Phạm Hồng Phước đã mang tới một không gian mới mẻ, đầy năng lượng, khác xa với phong cách trước đây.

Anh thích thích thích em - Phạm Hồng Phước

Phạm Hồng Phước với sáng tác "Anh thích thích thích… em" trên sân khấu Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất.#SingMySong #Baihathaynhat #DemChungketTheo dõi những diễn biến mới nhất của đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất theo link dưới đây https://saostar.vn/tv-show/dem-chung-ket-sing-song-bai-hat-hay-nhat-da-chinh-thuc-len-song-1060661.html

Người đăng: SaoStar vào 22 Tháng 1 2017

Anh thích thích thích em - Phạm Hồng Phước

21h20: Tiếp theo Phạm Hồng Phước là Bùi Công Nam với sáng tác Trời ơi!.

Trời ơi - Bùi Công Nam

"Chí phèo" Bùi Công Nam lại lột xác với ca khúc mới toanh "Ôi trời ơi"#SingMySong #Baihathaynhat #DemChungketTheo dõi những diễn biến mới nhất của đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất theo link dưới đây https://saostar.vn/tv-show/dem-chung-ket-sing-song-bai-hat-hay-nhat-da-chinh-thuc-len-song-1060661.html

Người đăng: SaoStar vào 22 Tháng 1 2017

Trời ơi - Bùi Công Nam

Ca khúc Chí Phèo gây chú ý đặc biệt trước đó thực sự đã tạo động lực giúp Công Nam nhiều động lực, năng lượng và cảm hứng cho sáng tác mới dành cho đêm chung kết hôm nay.

21h30: Lê Thiện Hiếu - “hiện tượng triệu view” của Sing My Song chính thức thể hiện sáng tác mới của mình cho đêm chung kết: Tích tịch tình làng, được dựa theo câu hát “Tích tịch tình tang” trong truyện cổ tích Thạch Sanh.

Tích tịch tình làng - Lê Thiện Hiếu

Lê Thiện Hiếu mang đến sân khấu một ca khúc nhẹ nhàng "Tích tịch tình làng" cùng với sự hỗ trợ của HLV Lê Minh Sơn.#SingMySong #Baihathaynhat #DemChungketTheo dõi những diễn biến mới nhất của đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất theo link dưới đây https://saostar.vn/tv-show/dem-chung-ket-sing-song-bai-hat-hay-nhat-da-chinh-thuc-len-song-1060661.html

Người đăng: SaoStar vào 22 Tháng 1 2017

Tích tịch tình làng - Lê Thiện Hiếu

Mang một nét buồn man mác, cùng với phần lời đầy tự sự, Tích tịch tình làng được hỗ trợ bởi chính HLV Lê Minh Sơn cùng với nghệ sĩ kèn bóp Duy Đức, đã mang lại ấn tượng đặc biệt với khán giả.

21h40: Tiết mục thứ 4 của đợt thi đầu tiên thuộc về Hoàng Dũng với sáng tác Yên Bình. Không sôi động như Phạm Hồng Phước, Bùi Công Nam, cũng không nhiều tự sự và dữ dội như Lê Thiện Hiếu, sáng tác của Hoàng Dũng trong đêm chung kết lại nhẹ nhàng, trầm lắng hơn.

Yên bình - Hoàng Dũng

Một vùng trời bình yên được tái hiện qua ca khúc "Yên bình" cùng Hoàng Dũng.#SingMySong #Baihathaynhat #DemChungketTheo dõi những diễn biến mới nhất của đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất theo link dưới đây https://saostar.vn/tv-show/dem-chung-ket-sing-song-bai-hat-hay-nhat-da-chinh-thuc-len-song-1060661.html

Người đăng: SaoStar vào 22 Tháng 1 2017

Yến Bình - Hoàng Dũng

21h50: Thí sinh nhỏ tuổi nhất của Sing My Song - Bài hát hay nhất - Cao Bá Hưng sẽ kết thúc đợt thi đầu tiên với sáng tác Có Vấn Đề, được hỗ trợ phần đàn nguyệt từ nhạc sĩ Đức Trí, nghệ sĩ Paranưng Bảo Hiếu, nghệ sĩ sáo Khánh Tường.

Có vấn đề - Cao Bá Hưng

Cao Bá Hưng liệu đang "Có vấn đề" với ca khúc của mình?#SingMySong #Baihathaynhat #DemChungketTheo dõi những diễn biến mới nhất của đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất theo link dưới đây https://saostar.vn/tv-show/dem-chung-ket-sing-song-bai-hat-hay-nhat-da-chinh-thuc-len-song-1060661.html

Người đăng: SaoStar vào 22 Tháng 1 2017

Có Vấn Đề - Cao Bá Hưng

Vẫn sử dụng nhạc ngũ cung của âm nhạc cổ xưa cho sáng tác của mình, Cao bá Hưng tiếp tục mang đến những giai điệu quen thuộc của mình, tuy nhiên với phần lời tươi vui, nhí nhảnh hơn nhiều so với 2 sáng tác trước đó Tương TưKiều.

22h05: Cổng bình chọn cho đợt thi đầu tiên chính thức đóng lại.

22h10: Nhóm MTV - một “cựu thí sinh” của Sing My Song năm nay thể hiện tiết mục khách mời: Thoái Ra.

Thoát - MTV

Lần thứ hai biểu diễn ca khúc "Thoát", các bạn cảm thấy phần trình diễn của khách mời MTV như thế nào?#SingMySong #Baihathaynhat #DemChungketTheo dõi những diễn biến mới nhất của đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất theo link dưới đây https://saostar.vn/tv-show/dem-chung-ket-sing-song-bai-hat-hay-nhat-da-chinh-thuc-len-song-1060661.html

Người đăng: SaoStar vào 22 Tháng 1 2017

Thoát - MTV

22h15: Kết quả bình chọn đợt thi đầu tiên, với tỉ lệ bình chọn 33.81%, Cao Bá Hưng đã chiến thắng vòng thi này và chính thức trở thành thí sinh đi tiếp tới vòng cuối cùng.

Cao Bá Hưng không khỏi mừng rõ trước kết quả cuối cùng của đợt thi đầu tiên.

22h20: Đợt thi thứ 2 với 4 thí sinh còn lại của Top 9 chính thức bắt đầu với phần thể hiện của Trương Thảo Nhi - Hỏi. Đây được coi là một tiết mục được Trương Thảo Nhi nỗ lực thể hiện hết sức mình, với những nốt cao đặc biệt.

Hỏi - Trương Thảo Nhi

Bạn đã trả lời được câu "Hỏi" của Trương Thảo Nhi chưa?#SingMySong #Baihathaynhat #DemChungketTheo dõi những diễn biến mới nhất của đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất theo link dưới đây https://saostar.vn/tv-show/dem-chung-ket-sing-song-bai-hat-hay-nhat-da-chinh-thuc-len-song-1060661.html

Người đăng: SaoStar vào 22 Tháng 1 2017

Hỏi - Trương Thảo Nhi

22h25: Với Chiếc vé may mắn từ khán giả, Ưng Đại Vệ là thí sinh thứ 2 bên cạnh Phạm Hồng Phước được trở lại đêm chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất. Với ý muốn có thể sáng tác trọn vẹn một ca khúc đặc biệt dành cho con gái yêu của mình, Ưng Đại Vệ đã gửi tới đêm thi hôm nay sáng tác Papa Siêu Nhân vô cùng ngộ nghĩnh, dễ thương.

Papa siêu nhân - Ưng Đại Vệ

Papa siêu nhân - Một ca khúc cực kỳ đáng yêu phải không cả nhà! Hãy cùng ủng hộ cho Ưng Đại Vệ nào.#SingMySong #Baihathaynhat #DemChungketTheo dõi những diễn biến mới nhất của đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất theo link dưới đây https://saostar.vn/tv-show/dem-chung-ket-sing-song-bai-hat-hay-nhat-da-chinh-thuc-len-song-1060661.html

Người đăng: SaoStar vào 22 Tháng 1 2017

Papa siêu nhân - Ưng Đại Vệ

22h35: Trương Kiều Diễm tiếp nối chương trình với phần dự thi được đầu tư nhiều nhất trong đêm nay. Thể hiện cùng Kiều Diễm sáng tác Về Nhà Đi là dàn nhạc dây với hơn 20 nghệ sĩ, dưới sự dẫn dắt của nhạc trưởng chính là HLV Đức Trí.

Về nhà đi - Trương Kiều Diễm

Trong những ngày Xuân đang cận kề như thế này, ca khúc "Về nhà đi" của Trương Kiều Diễm thật sự là món quà rất ý nghĩa cho những người con xa quê.#SingMySong #Baihathaynhat #DemChungketTheo dõi những diễn biến mới nhất của đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất theo link dưới đây https://saostar.vn/tv-show/dem-chung-ket-sing-song-bai-hat-hay-nhat-da-chinh-thuc-len-song-1060661.html

Người đăng: SaoStar vào 22 Tháng 1 2017

Về Nhà Đi - Trương Kiều Diễm

22h40: Kết thúc vòng thi đợt 2 là chủ nhân của loạt hit triệu view - Phan Mạnh Quỳnh với sáng tác Có chàng trai khắc trên cây được lấy cảm hứng từ chính chuyện tình của mình hồi trước.

Có chàng trai viết lên cây - Phan Mạnh Quỳnh

"Có chàng trai viết lên cây", có phải sự chất phác, thật thà của Phan Mạnh Quỳnh khiến cô gái ấy rời xa anh?#SingMySong #Baihathaynhat #DemChungketTheo dõi những diễn biến mới nhất của đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất theo link dưới đây https://saostar.vn/tv-show/dem-chung-ket-sing-song-bai-hat-hay-nhat-da-chinh-thuc-len-song-1060661.html

Người đăng: SaoStar vào 22 Tháng 1 2017

Có chàng trai khắc lên cây - Phan Mạnh Quỳnh

23h05: Tiết mục khách mời thứ 2 của đêm chung kết tối nay là ca khúc Em Nghĩ Sao của cựu thí sinh Sing My Song - Đoàn Thế Lân.

23h10: Thí sinh chiến thắng bình chọn của đợt 2 là Trương Thảo Nhi với 37.2% từ khán giả. Trương Thảo Nhi sẽ cùng Cao Bá Hưng tranh ngôi vị Quán quân tại vòng bình chọn từ 31 giám khảo trong hội đồng thẩm định.

23h12: Trước khi đến với vòng bình chọn cuối cùng, 5 thí sinh có sáng tác được quan tâm nhất cũng đã được xướng tên: Ông Bà Anh - Lê Thiện Hiếu, Con Tim Tan Vỡ - Phan Mạnh Quỳnh, Tương Tư - Cao Bá Hưng, Đã Có Anh Hai - Phạm Hồng Phước và Chí Phèo của Bùi Công Nam.

23h17: Vòng bình chọn cuối cùng chính thức bắt đầu với 31 vị giám khảo chuyên môn sẽ trực tiếp bình chọn cho Top 2. Và sau nhiều lượt bình chọn căng thẳng, với số phiếu 17 - Cao Bá Hưng đã chính thức trở thành Quán quân của Sing My Song - Bài hát hay nhất mùa đầu tiên. Ngôi vị Á Quân dành cho Trương Thảo Nhi với số phiếu bình chọn là 14 từ hội đồng chuyên môn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất