Giải Trí

Đêm Chung kết 1 Giọng hát Việt:  Đẳng cấp, tinh tế và thăng hoa cảm xúc cùng âm nhạc

Phi Long
Chia sẻ

Các khách mời cùng Top 4 The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã mang đến một đêm nhạc với rất nhiều cung bậc cảm xúc khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tối 28/5, đêm Chung kết 1 The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi trình diễn không loại của Top 4 gồm Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền HồHiền Mai. Mỗi thí sinh trình diễn hai tiết mục solo và song ca cùng khách mời đã mang đến cho khán giả rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bên cạnh đó, cuối chương trình MC cũng chính thức công bố Ngô Anh Đạt - team Noo Phước Thịnh chính thức quay trở lại cùng Top 4 chinh phục ngôi vị quán quân The Voice 2017.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong đêm Chung kết 1 là tiết mục cuối cùng của Anh Tú đến từ team Đông Nhi, nam thí sinh hòa giọng cùng nữ ca sĩ Cẩm Vân và bé Nhật Minh - Quán quân The Voice Kids 2016 qua ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mang tên Cát bụi. Ngay từ những câu hát đầu tiên nữ ca sĩ Cẩm Vân đã khiến khán giả nổi da gà, Anh Tú và Nhật Minh cũng mang đến một không gian lắng đọng và ngập tràn cảm xúc. Cả 3 thế hệ đã tạo nên một tiết mục Cát bụi ý nghĩa nhất lần đầu tiên có tại The Voice khiến 4 HLV phải 2 lần đứng lên dành những tràng vỗ tay vì quá xúc động.

Cát Bụi - Anh Tú fe. Cẩm Vân & bé Nhật Minh

HLV Thu Minh chia sẻ: “Một ý tưởng rất tuyệt vời, chị như sống lại những ngày tháng khi còn được đi hát chung một sân khấu với chị Cẩm Vân. Lâu rồi không nghe chị Vân hát khi chị cất giọng lên thì đúng nghĩa The Voice. Em là người rất may mắn khi nhận được sự hỗ trợ của chị Cẩm Vân và bé Nhật Minh, không cần bàn cãi đây là tiết mục rất tuyệt vời”.

HLV Thu Minh cảm thấy vinh hạnh khi có sự giúp sức của chị Cẩm Vân và sự dàn dựng rất tuyệt vời. HLV Tóc Tiên rất biết ơn khi những danh ca lừng lẫy một thời đã giúp sức cho thế hệ trẻ và gửi lời cám ơn trân trọng đến cô Cẩm Vân. HLV Đông Nhi cảm thấy vô cùng tự hào và cho khán giả thấy sự trưởng thành của trò cưng.

Ali Hoàng Dương mang đến một phần trình diễn vô cùng đặc biệt khi hòa giọng cùng rất nhiều nghệ sĩ đã làm mẹ qua ca khúc Đừng để con một mình - sáng tác mới của ca/nhạc sĩ Trang Pháp. Đặc biệt hơn, những nghệ sĩ góp giọng cùng Ali Hoàng Dương theo một cách cũng rất đặc biệt khi bất ngờ xuất hiện trên màn hình led. HLV Thu Minh cũng hát lên những câu hát ý nghĩa khiến người nghe không khỏi xúc động rơi nước mắt.

Đừng để con một mình - Ali Hoàng Dương

HLV Đông Nhi cảm ơn Ali Hoàng Dương đã mang một ca khúc rất ý nghĩa lên sân khấu: “Bài hát của em sẽ giúp các phụ huynh nhận thấy xung quanh mình cần lắm sự bảo vệ hay chung tay góp sức giữ gìn tương lai của những mầm non. Chị thật sự rất xúc động, chúc mừng em”. HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Cám ơn vì em đã hát bài hát như thế này cũng như là những nghệ sĩ góp mặt, phần nào đó đem sức ảnh hưởng của mình để kêu gọi mọi người”.

HLV Tóc Tiên mong ý nghĩa qua ca khúc sẽ được nhân rộng hơn nữa. HLV Thu Minh bày tỏ những vấn nạn của trẻ em đã đánh lên hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh và thông qua qua bài hát này, HLV Thu Minh muốn gửi gắm đến Ali Hoàng Dương rằng hãy dùng giọng hát của mình để chia sẻ những thông điệp ý nghĩa đến khán giả.

Mở màn chương trình là Hotboy Anh Tú, anh thể hiện ca khúc tự sáng tác mang tên Cứ đi nói về những khó khăn cũng như nghị lực mạnh mẽ của chính bản thân khi tham gia cuộc thi. Ca khúc mang giai điệu sâu lắng và ca từ ý nghĩa đã chạm đến cảm xúc của người nghe và cho thấy được khả năng mới của học trò Đông Nhi.

Cứ Đi - Anh Tú

HLV Tóc Tiên dành cho Anh Tú hai từ “trưởng thành” và cảm nhận được rằng Đông Nhi đang rất hãnh diện về học trò của mình. HLV Thu Minh khen ngợi Anh Tú là một thí sinh rất nổi bật không hòa lẫn vào với ai và hôm nay đã truyền tải cảm xúc rất chân thật và hoàn hảo.

Noo Phước Thịnh khuyên Anh Tú nên đi thi Sing My Song để cống hiến nhiều bài hát đẹp cho nền âm nhạc của Việt Nam. Đông Nhi xem đây là sự “liều lĩnh” của Anh Tú và đã hoàn thành ca khúc rất tuyệt vời bằng chính cảm xúc của mình.

Hiền Mai thể hiện bản mashup Who is loving you - Feeling good tiếp tục cho khán giả thấy sự biến hóa không ngừng của mình khi hóa thân thành một cô gái xinh đẹp, kiêu kỳ khoe những bước nhảy điêu luyện, quyến rũ khiến người xem khó rời mắt khỏi màn hình.

Who is Loving You - Feeling Good - Hiền Mai

HLV Đông Nhi cảm nhận rằng Hiền Mai thật sự tỏa sáng với ca khúc vừa rồi, giọng hát nội lực, phong thái cuốn hút, tự tin và có nụ cười rất duyên. HLV Thu Minh chia sẻ: “Mặc dù em cố gắng làm cho mình già đi nhưng trong em vẫn có sự dễ thương, phần trình diễn của em rất riêng biệt rất Hiền Mai”. 

“Búp bê” Hiền Hồ đến từ team Tóc Tiên thể hiện sáng tác mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Chạy đi thôi. Không còn là hình ảnh của một nàng công chúa xinh đẹp, Hiền Hồ trở nên cá tính và mạnh mẽ. Đặc biệt, ca khúc có giai điệu bắt tai cùng giọng hát truyền cảm đã hoàn toàn chinh phục được người nghe.

Chạy đi thôi - Hiền Hồ

HLV Thu Minh chia sẻ: “Chị rất thích phong cách này của em, mong rằng em sẽ giữ được hình ảnh này khi ra khỏi cuộc thi. Em xinh thì ai cũng biết rồi nhưng đừng có đẹp đụng hàng, hôm nay em phiêu hơn nhiều và đã có một Hiền Hồ sẵn sàng cho một cú hit sau cuộc thi”.

“Soái ca” - Ali Hoàng Dương “đốt nóng” sân khấu khi thể hiện một sáng tác hoàn toàn mới của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương mang tên Let her go. Với giai điệu sôi động, Ali Hoàng Dương tiếp tục khoe vũ đạo đẹp mắt, khả năng làm chủ sân khấu cực đỉnh khiến khán giả phải “say mê”. 4 HLV cũng không ngừng nhún nhảy theo tiết mục của '”Soái ca”.

Let Her Go - Ali Hoàng Dương

HLV Đông Nhi hào hứng chia sẻ: “Tài năng trong máu của Ali đã giúp em biến hóa nét diễn theo từng bài hát, và mọi người sẽ yêu thích em vì nét diễn đó”. HLV Noo Phước Thịnh khuyên nam thí sinh hãy cố gắng trân trọng những gì mình đang có.

Đến với phần thi song ca cùng khách mời, Hiền Mai team Noo Phước Thịnh song ca cùng nam ca sĩ Hoài Lâm trong ca khúc Về đi em. Cả hai đã mang đến một không gian nhẹ nhàng, êm đềm, Hoài Lâm còn “đốn gục” khán giả với câu hò ngọt ngào. Cách dàn dựng sân khấu đưa khán giả về chốn quê bình yên, giản dị quên đi sự tấp nập của phố thị.

Về Đi Em - Huyền Mai fe. Hoài Lâm

HLV Thu Minh rợn da gà khi nghe Hoài Lâm thể hiện những câu hò đầu tiên và khen ngợi Hiền Mai đã làm rất tốt “diễn như không diễn”. HLV Đông Nhi sẽ: “Chị thích hình ảnh mộc mạc, đơn sơ của em ngày hôm nay. Hình ảnh cô gái mang áo dài trắng hát ca khúc này đã thật sự chạm đến trái tim của khán giả. Và đặc biệt với sự hỗ trợ của Hoài Lâm giúp em đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng”.

Tiếp đến đêm thi là Hiền Hồ - Soobin Hoàng Sơn, cả hai cùng hòa giọng trong ca khúc Mùa yêu đầu. Một không gian “ngôn tình” phủ đầy sân khấu khi Hiền Hồ hóa thân thành cô nàng kiêu kỳ được “Hoàng tử” Soobin Hoàng Sơn theo đuổi “thả thính”. Khán giả vô cùng thích thú và “đắm chìm” vào ca từ và giai điệu mà cả hai mang đến.

Mùa yêu đầu - Hiền Hồ fe. Soobin Hoàng Sơn

Trước sự tình tứ của cả hai trên sân khấu, HLV Đông Nhi hào hứng chia sẻ: “Có khi nào cặp đôi này thành “thật” luôn không Tiên? Ý đồ hiện rõ trong việc giao lưu của cả hai trên sân khấu và trở thành một cặp đôi rất đáng yêu. Nếu như ra ngoài đời thực mà trở thành một cặp đôi thì Nhi tin chắc mọi người sẽ ủng hộ rất nhiều”.

Cuối chương trình các thí sinh ra sân khấu để chào và cám ơn tình cảm của khán giả trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, MC cũng cũng bố Ngô Anh Đạt là thí sinh được “cứu” quay trở lại đêm Chung kết xếp hạng.

Chung kết xếp hạng The Voice - Giọng hát Việt 2017 sẽ được trực tiếp vào lúc 21h ngày 4/6 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất