Giải Trí

Top 4 Nhân tố bí ẩn nắm tay nhau an toàn bước thẳng tới Chung kết

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đêm nay, 4 gương mặt: Tuấn Phương, Minh Như, Kiều Diễm và nhóm S Girls đã phải đối đầu nhau ở "chặng đua cuối cùng" để giành cơ hội bước vào đêm chung kết diễn ra vào đêm 21/8 tới đây .

Hơn 4 tháng lên sóng, hành trình X Factor - Nhân tố bí ẩn 2016 đang dần đi đến những đêm cuối cùng sau khi chắt lọc được những giọng ca tiềm năng nhất. Đêm nay, 4 gương mặt: Tuấn Phương (Team Tùng Dương), Minh Như (Team Hồ Quỳnh Hương), Kiều Diễm (Team Thanh Lam) và nhóm S Girls (Team Dương Khắc Linh) đã phải đối đầu nhau ở “chặng đua cuối cùng” để giành cơ hội cho mình bước vào đêm chung kết diễn ra vào đêm 21/8 tới đây .

Đêm Bán kết tiếp tục là một đêm thi kép nên các thí sinh phải liên tục trình bày 2 ca khúc với hai phong cách khác nhau để chinh phục khán giả truyền hình. Bên cạnh việc trình diễn một tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng với sự hỗ trợ của HLV, Top 4 có thêm một tiết mục kết hợp cũng những khách mời đặc biệt.

Bên cạnh những cái tên xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết, một thí sinh, nhóm ca có lượt view ấn tượng cũng như số lượng bình chọn trên trang tạp chí điện tử Saostar cũng sẽ có cơ hội hồi sinh tại đêm Chung kết lần này. Cùng bình chọn cho các giọng ca và theo dõi diễn biến mới nhất của Liveshow 8 - Đêm bán kết Nhân tố bí ẩn 2016 dưới đây.

Moman (2)

Moman (4)

21h15: S Girls mở màn đêm Bán kết với ca khúc Quán quen sôi động và cá tính. 5 cô gái với những bộ cánh đầy màu sắc và thời thượng đã hâm nóng sân khấu X-Factor ngay từ những giây đầu tiên.

sGirls (1)

sGirls (4)

21h20: Ngay sau những giai điệu sôi động của S Girls là những nốt cao đẩy bản lĩnh của giọng ca tài năng Minh Như với ca khúc Je T'aime. Trong những bông tuyết trắng, cùng sự hỗ trợ của dàn hợp ca, khán giả như lặng đi trong từng câu hát đầy tình cảm của cô bé 17 tuổi đầy tiềm năng.

MinhNhu (2)

MinhNhu (4)

21h30: Tiếp tục là một kiều nữ nữa của X-Factor 2016: Trương Kiều Diễm với ca khúc Người Em Mãi Yêu. Trên nền nhạc jazz đầy ngẫu hứng cùng với sự hỗ trợ saxophone, terno sax, trumpet, trompone của các nghệ sĩ Xuân Hiếu, Huy Thịnh, Hồng Quân và Tiến Dũng, Kiều Dũng vô cùng quyến rũ và gợi cảm, phiêu hết mình với từng câu hát.

KieuDiem (1)

KieuDiem (3)

21h35: Trở lại đúng dòng nhạc sở trường, Tuấn Phương mang đến sân khấu đêm Bán Kết tiếp tục một là một ca khúc nhiều cảm xúc và gây xúc động mạnh mẽ - Cho con được thay cha. Từng câu phiêu của Tuấn Phương vẫn giữ nguyên sự xúc động mạnh mẽ đầy nội lực của anh chàng, chạm tới tâm hồn của người nghe.

TuanPhuong (1)

TuanPhuong (3)

Kết thúc lượt thi đầu tiên, HLV Thanh Lam cảm thấy Minh Như thật sự đã có một tiết mục tốt nhưng chưa có được phong cách riêng cho mình. Bên cạnh đó, nữ Diva cũng dành lời khen tới những tiết mục tròn trịa của Tuấn Phương và Kiều Diễm. HLV Hồ Quỳnh Hương thì muốn tôn trọng quyết định của khán giả, cô đồng cảm và không muốn đóng khung các thí sinh trong một hình ảnh nhất định.

Giamkhao (4)

Giamkhao (5)

Bắt đầu lượt thi thứ 2 - kết hợp với khách mời, S Girls tiếp tục mở đầu với sự trợ giúp của Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên - Giang Hồng Ngọc với ca khúc Tâm hồn của đá.

SGirls2 (1)

SGirls2 (9)

22h00: Sự kết hợp ấn tượng thứ 2 của đêm Bán kết chính là liên khúc Chính mình - Sống như những đóa hoa của Minh Như và ca sĩ Thu Phương. Đây được coi là sự kết hợp được trông đợi nhất trong đêm Bán kết tối nay.

MinhNhu2 (3)

MinhNhu2 (8)

22h10: Tiết mục thứ 3 của đêm Bán kết đến từ Kiều Diễm và ca sĩ Hoàng Hiệp với ca khúc nổi tiếng Imagine của John Lennon.

KieuDiem2 (1)

KieuDiem2 (10)

22h15: Tuấn Phương và Diva Trần Thu Hà sẽ gửi tới tiết mục cuối cùng của đêm Bán kết X-Factor - ca khúc Đêm Cô Đơn của nhạc sĩ Trung Kiên. Một sự kết hợp tuyệt với giữa hai giọng ca đầy cảm xúc, hai thế hệ với những trải nghiệm khác biệt nhưng hòa quyện và chinh phục người nghe ngay từ những câu hát đầu tiên.

TuanPhuong2 (1)

TuanPhuong2 (5)

Ở lượt thi thứ 2, HLV Dương Khắc Linh dành lời khen tới tiết mục tròn trịa, bốc lửa của S Girls. giọng ca đầy nội lực của Minh Như. Riêng với Tuấn Phương, anh nhắn nhủ muốn “hoàng tử buồn” của X-Factor phải tìm được một bài hát riêng cho mình. Đối với Kiều Diễm, HLV Dương Khắc Linh đều cảm thấy hài lòng với 2 tiết mục của cô nàng.

HLV Tùng Dương thì cảm thấy tiết mục đầu của S Girls vẫn còn chưa đặc sắc, ở tiết mục thứ 2 thì 5 cô gái do tập trung diễn nhiều hơn nên đã phần nào hạn chế mất sự sâu sắc có từ bài hát. Với tiết mục của Kiều Diễm, HLV Tùng Dương vẫn cảm thấy chưa thật sự “đã”. Anh đặc biệt thích 2 tiết mục của Tuấn Phương và Kiều Diễm. Tùng Dương cảm thấy Tuấn Phương đã rất bản lĩnh trên sân khấu khi đứng chung với chị Trần Thu Hà.

Bên cạnh những nhận xét quý giá của BGK, MC Thành Trung cũng công bố một kết quả đặc biệt: đêm Bán kết là đêm không loại! Như vậy, cả 4 thí sinh, nhóm nhạc trong đêm nay sẽ có mặt tại đêm Chung kết sắp tới, cùng với 1 thí sinh đã bị loại nhưng được khán giả bình chọn nhiều nhất trở lại Đỉnh vinh quang.

Ketqua (1)

Ketqua (5)

Theo đó, thứ tự xếp hạng bình chọn của đêm Bán kết lần lượt là Minh Như, Tuấn Phương, Kiều Diễm và S Girls. Ngay từ bây giờ, khán giả vẫn có thể tiếp tục bình chọn cho những thí sinh mình yêu thích vì kết quả chung cuộc tìm ra Quán quân của Nhân tố bí ẩn 2016 sẽ dựa vào tổng lượng bình chọn từ đêm Bán kết tối nay và đêm Chung kết sắp tới.

Ketqua (2)

Đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn 2016 sẽ được truyền hình trực tiếp vào 21h10 ngày 21/3/ 2016 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất