Giải Trí

Để đến 'chặng đua nước rút', Tronie - MiA phải chi hơn 150 triệu cho mỗi đêm thi Remix New Generation

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thậm chí, để tiết kiệm chi phí, ngoài thời gian luyện tập vũ đạo, Tronie - MiA còn phụ giúp ekip để tự tay làm đạo cụ cho mỗi đêm thi.

Dù đã nhiều năm hoạt động trong nghề nhưng cho đến Remix New Generation 2017, khán giả mới có cơ hội biết nhiều hơn về Tronie và MiA. Sau 2 đêm đối đầu cùng những tên tuổi lớn có thâm niên trong nghề, Tronie - MiA đã vượt lên chính bản thân mình và chứng minh rằng team mình có 1 tinh thần mạnh mẽ và “không phải dạng vừa”.

Điều đầu tiên ghi dấu đối với team Tronie- MiA chính là liều lĩnh và cá tính âm nhạc riêng biệt. Nếu có theo dõi Hòa âm ánh sáng trong 3 mùa giải, chắc chắn khán giả sẽ nhận ra các team thi đều mang hit của nghệ sĩ nổi tiếng remix và biểu diễn, còn team Tronie - MiA thì lại giới thiệu những sáng tác mới của mình: Thích thì làm thôi (chủ đề Đô thị) hay Ai đã khiến em như vậy (đêm nhạc Rock). Dù là sáng tác mới nhưng các ca khúc này đều nhận được sự yêu thích của khán giả sau khi lên sóng.

Thích thì làm thôi…

Ai đã khiến em như vậy là những sáng tác của chính Tronie.

Với Chiếc gương soi, MiA xuất hiện trong một bục xoay vô cùng ấn tượng, hiệu ứng kính vỡ giúp màn trình diễn lung linh đẹp mắt trên sân khấu. Mashup Mất trí - How deep is your love còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Hakoota Dũng Hà mang đến một phần trình diễn đầy cảm xúc, sau đó đến âm nhạc của How deep is your love thật sự làm cả trường quay như nổ tung.

Ca khúc Chiếc gương soi với hiệu ứng được đầu tư kỹ lưỡng của cả team.

Cũng ở đêm thi này, dù là 1 giám khảo vốn rất khó tính nhưng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh không ngừng ngại dành cho team của cặp đôi “Trouble Maker phiên bản Viêt” những lời khen “có cánh”: “Khi bốc trúng Rock thì đây không phải là thế mạnh của các em, trong một thời gian quá ngắn team đã mang đến một tinh thần rất Rock”.

Mỗi tiết mục đều được nhận xét là đầu tư hoành tráng thậm chí ý tưởng có phần “lố”. Tronie cũng như MiA cho biết nếu đồng đội của mình không phải là đối phương thì thực sự cả hai đều không dám liều lĩnh đầu tư mỗi tiết mục với số tiền lớn như vậy (hơn 150 triệu cho mỗi đêm thi), vì bản thân từng thành viên đều không phải là những người có hoàn cảnh gia đình khá giả. Thậm chí, để tiết kiệm chi phí, ngoài thời gian luyện tập vũ đạo, Tronie - MiA còn phụ giúp ekip để tự tay làm đạo cụ cho mỗi đêm thi.

Bên cạnh phần sân khấu được dàn dựng công phu thì với mỗi chủ đề của từng đêm tranh tài, Tronie đã gây ấn tượng khi đặt hàng riêng từ NTK trẻ đầy tài năng những bộ trang phục được thiết kế cầu kỳ. Với sự miệt mài, lao động nghiêm túc đây cũng chính là những lý do khiến team Tronie - MiA ngày càng giới chuyên môn và khán giả đón nhận trên con đường nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất