Giải Trí

Đây là nhóm nhạc 'vượt lên tất cả', trở lại trong đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn 2016

Fong Lee
Chia sẻ

Vòng tranh tài Đỉnh vinh quang đã có kết quả, và đây là nhóm nhạc sẽ chính thức bước vào "cuộc chiến" Chung kết cùng Top 4 - Nhân tố bí ẩn 2016.

Đêm Bán kết - Nhân tố bí ẩn 2016 đã kết thúc với kết quả hoàn toàn bất ngờ khi không có thí sinh nào bị loại và Top 4 gồm Minh Như, Tuấn Phương, Kiều Diễm và nhóm S Girls sẽ cùng nắm tay nhau bước vào “trận chiến” Chung kết. Tuy nhiên, sẽ còn một điều đặc biệt khác khi có một thí sinh, nhóm nhạc bị loại sẽ quay trở lại và tranh giành chiếc cup cùng với Top 4 trong đêm Chung kết.

Song hành với cuộc chiến đầy gây cấn của các thí sinh trước vòng Bán kết thì vòng thi “hồi sinh” Đỉnh vinh quang cũng diễn ra không kém phần gay go và khắc nghiệt. Cụ thể các thí sinh, nhóm hát bị loại từ vòng Liveshow 3 - Chặng đua khắc nghiệt sẽ chọn ra 1 tiết mục xuất sắc nhất trên sân khấu Nhân tố bí ẩn để tham gia dự thi. Những tiết mục này sẽ được BTC đăng tải một lần nữa trên trang YOUTUBE Nhân tố bí ẩn và Saostar. Từ đây, các thí sinh sẽ được bình chọn thông qua lượt xem và lượt bầu chọn từ khán giả dành cho clip tiết mục trình diễn của mình. Và khi cuộc thi chính thức mở thì cuộc chiến diễn ra vô cùng gây cấn và hồi hợp. Liên tiếp các thí sinh đều bám sát nhau với số lượng bình chọn trên mạng xã hội. Đây cũng chính điều mới mẻ, tạo nên sự hấp dẫn trong mùa giải năm nay.

1

The Wings có lượt bình chọn cao nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Và sau 12h00 trưa nay (15/8), tổng đài bình chọn cho vòng Đỉnh vinh quang đã chính thức đóng lại và “chiến binh” duy nhất bước vào Chung kết đã lộ diện. Fan của nhóm The Wings có thể ăn mừng vì 3 thành viên điển trai đã vượt qua rất nhiều đối thủ nặng kí và chiếm lĩnh vị trí cao nhất trên bảng bình chọn Saostar cũng như có lượt xem khủng trên YOUTUBE - Nhân tố bí ẩn. Đây được cho là một nhóm nhạc mạnh của team Dương Khắc Linh và sự quay trở lại này của The Wings cũng sẽ khiến cho Top 4 phải dè chừng. Vì hiện tại, qua vòng thi Đỉnh vinh quang có thể thấy, nhóm đang nắm trong tay một lực lượng fan rất hùng hậu.

thewings

Nhóm The Wings

Đêm Chung kết - Nhân tố bí ẩn 2016 với sự tranh tài chính thức của 5 cái tính âm nhạc là Minh Như, Tuấn Phương, Kiều Diễm, S Girls và nhóm The Wings sẽ lên sóng lúc 21h ngày 21/8 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Clip tranh tài của nhóm The Wings vòng Đỉnh vinh quang

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất