Giải Trí

Đây là khu vực đầu tư sang chảnh nhất hậu trường Chung kết The Face!

T.H
Chia sẻ

Ngoài sân khấu chính và các tiết mục biểu diễn trên sân khấu, thảm đỏ Chung kết The Face còn được ban tổ chức đầu tư vô cùng hoành tráng với mục đích tạo điểm nhấn và thu hút khách mời tham dự.

Đêm Chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam đã khép lại với những khoảnh khắc đáng nhớ sau hơn một chặng đường dài phát sóng. Những màn trình diễn ấn tượng, những tiết mục sôi động đến từ các khách mời kết hợp với không gian sang trọng, sân khấu chuyên nghiệp được đầu tư cho chương trình là những thành công nhất định mà The Face mùa đầu tiên có được. Ngoài đầu tư cho sân khấu và các thí sinh, chương trình còn thu hút nhiều nghệ sĩ tham dự bởi những không gian ấn tượng khác bên ngoài thảm đỏ, đó là khu vực chụp hình cũng như khu vực chào đón khách mời tham dự bên ngoài thảm đỏ.

Vị trí đặc biệt thu hút sự quan tâm chính là khu vực chào đón khách mời với không gian trang trí hoa kết hợp với tên chương trình “The Face”. Bao gồm nhiều loại hoa tiêu biểu như hoa đồng tiền, hoa hồng, các loại dây leo, cỏ xanh… được đầu tư với số tiền hơn 100 triệu, đây thật sự là điểm nhấn và là địa điểm chụp hình hấp dẫn cho khách mời trước khi vào bên trong sân khấu.

img_0603

Khu vực chào đón khách mời được đầu tư hơn 100 triệu đồng.

img_0602

Tất cả tạo nên một không gian vô cùng đặc biệt, thu hút và gây ấn tượng mạnh tới khách mời tới dự.

kmtf-55

Siêu mẫu Văn Sơn chụp hình ngay tại khu vực nổi bật này.

kmtf-51

Siêu mẫu Vĩnh Thụy.

kmtf-32

Ca sĩ Tóc Tiên tạo dáng xinh đẹp bên dàn hoa lá xanh.

kmtf-30

Ca sĩ Thiều Bảo Trang.

kmtf-27

Ca sĩ Thiều Bảo Trâm.

kmtf-25

Các loại hoa được trang trí và thiết kế bởi www.thietkehoa.com. Đây là một cửa hàng được chuyên cung cấp các loại hoa tươi trên toàn quốc với nhiều nghệ nhân chuyên nghiệp. Đa dạng trong sản phẩm và ý tưởng, www.thietkehoa.com đã thật sự đem đến cho thảm đỏ The Face một không gian ấn tượng, đồng thời hứa hẹn đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp mắt nhất.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất