Giải Trí

Đây là khoảnh khắc ý nghĩa nhất sau khi đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn kết thúc

Fong Lee
Chia sẻ

Đây có lẽ là sinh nhật đáng nhớ nhất của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khi được các học trò của mình mang đến một bất ngờ đặc biệt.

Đêm Chung Kết - Nhân tố bí ẩn 2016 với chiến thắng thuộc về Giọng ca 17 tuổi - Minh Như. Cả trường quay vỡ òa vì hạnh phúc, sau một chặng đường dài gắn bó với chương trình. Đây cũng sẽ là bàn đạp để Top 5 gồm: Minh Như, Kiều Diễm, Tuấn Phương và 2 nhóm nhạc S Girls và The Wings thẳng tiến trên con đường nghệ thuật sau này.

Đặc biệt, sau khi kết thúc chương trình, tại trường quay còn diễn ra một sự kiện đáng nhớ khi nhóm S Girls và The Wings bất ngờ tổ chức sinh nhật của Giám đốc âm nhạc Lưu Thiên Hương. Hòa với niềm vui của tất cả mọi người, Lưu Thiên Hương không giấu được hạnh phúc cười rạng rỡ và cùng các học trò thổi nến và hát mừng sinh nhật.

luuthienhuong (2)

luuthienhuong (5)

Lưu Thiên Hương đón tuổi mới cùng với các học trò của mình, sau khi kết thúc đêm Chung kết Nhân tố bí ẩn.

Trong suốt quá trình của cuộc thi, ngoài các HLV thì Lưu Thiên Hương là người dìu dắt và gắn bó với dàn thí sinh. Cô được mọi người rất yêu mến và dành tình cảm đặc biệt, vì ngoài vai trò một “mentor” luôn ân cần hướng dẫn về kỹ thuật chuyên môn, cô còn là một người bạn, người chị luôn lắng nghe những chia sẻ, ủng hộ cũng như động viên tinh thần các thí sinh.

luuthienhuong (6)

luuthienhuong (8)

Nụ cười rạng rỡ trên môi.

luuthienhuong (11)

luuthienhuong (13)

Đếm giây và bắt đầu thổi nến.

luuthienhuong (14)

luuthienhuong (20)

Chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin mới nhất