Giải Trí

Đây là giây phút sum họp ấm cúng và ngập tiếng cười của team Vũ Cát Tường

Phi Long
Chia sẻ

Thụy Bình và Milana sẽ rất hạnh phúc khi đến chặng đường cuối cùng vẫn luôn có "đồng đội" bên cạnh ủng hộ tinh thần hết mình.

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa, đêm Chung kết The Voice Kids 2016 sẽ lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi này, ngoài tiết mục của Top 4 và HLV, khán giả sẽ còn gặp lại những giọng ca phải dừng chân sớm, các bé sẽ cùng hòa ca với nhau trong một tiết mục rất đặc biệt.

Mới đây, 3 bé team Vũ Cát Tường là Vân Trang, Chiara và Trần Đình Nguyên đã có mặt tại TP. Hồ Chí Minh để tập luyện cho chương trình. Cả ba bé có dịp được “hội tụ” cùng Thụy Bình và Chiara. Sau khi kết thúc buổi tập, học trò nhí của Vũ Cát Tường được quản lý dẫn đi ăn tại một quán ăn mà các bé rất thích. Ai cũng hào hứng vừa ăn và đùa giỡn vui vẻ với nhau. Được biết, hôm nay Thảo Nguyên cũng sẽ vào TP. Hồ Chí Minh để góp mặt trong đêm Chung kết cùng các bé.

teamvucattuong-1

Team Vũ Cát Tường cùng nhau ăn uống sau một ngày tập luyện.

teamvucattuong-4

Các bé tạo dáng chụp ảnh và cười đùa vui vẻ.

teamvucattuong-3

teamvucattuong-5

Cùng nhau thưởng thức món ăn yêu thích.

Đặc biệt, sau khi kết thúc buổi ăn, team Vũ Cát Tường còn làm “náo loạn” cả một góc phố khi cùng nhau thể hiện bản mashup Yêu - Vì tôi còn sống đầy sôi động. Chiara thể hiện khả năng đánh đàn Ukulele, Thụy Bình và Milan cùng nhau nhún nhảy thu hút mọi người xung quanh. Cả team tạo thành một nhóm nhạc ngẫu hứng rất vui nhộn.

Clip: Các bé làm “náo loạn” của một góc phố

Trước đó, Team Vũ Cát Tường đã có những giây phút cùng nhau vô cùng vui vẻ trong buổi tập luyện tại sân khấu chuẩn bị cho đêm Chung kết. Vũ Cát Tường rạng rỡ khi được gặp lại những “thiên thần” nhí của mình. Giọng ca Mơ còn được các bé dành tặng cho những nụ hôn ngọt ngào sau tháng ngày xa cách.

img_9813

Team Vũ Cát Tường hội tụ

img_9811

Vân Trang và Chiara dành cho cô Tường nụ hôn ngọt ngào.

Đêm Chung kết trao giải sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 29/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam và được trực tiếp tại Nhà thi đấu Tân Bình.

Ngoài ra, khán giả vẫn có thể bình chọn cho Top 4 qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần.

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 1 thí sinh DUY NHẤT mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất