Giải Trí

Đây là câu nói của Sky khiến Bee Namthip rơi nước mắt, quyết định chọn cô vào Chung kết thay vì Tia?

Thu Phương
Chia sẻ

Mặc dù bị đánh giá xuống phong độ nhưng Sky vẫn có cú đảo ngược ngoạn mục khi được lựa chọn vào Chung kết. Phải chăng HLV Bee Namthip đã bị làm cảm động bởi những chia sẻ thật lòng của Sky?

Sau 3 tháng, The Face Thailand cũng đã đi đến chặng đua cuối khi gọi tên Top 4 vào Chung kết. Là thí sinh duy nhất của đội Cris, Grace nghiễm nhiên giành được một suất vào Final Walk. Lukkade chọn Fah và một thành viên khác của đội vị HLV này là Pleng Kwan có “vé vớt” nhờ sự thể hiện xuất sắc trong thử thách cuối.

Grace (team Cris), Fah, Pleng Kwang (team Lukkade) là ba thí sinh chắc suất vào chung kết The Face Thailand

Đội Bee Namthip căng thẳng nhất khi có đến hai thí sinh ngang tài ngang sức nhau là Tia và Sky. Xét mặt nhan sắc, cả hai cùng sở hữu nét đẹp ngọt ngào, tươi sáng, rất phù hợp làm đại diện cho các thương hiệu quảng cáo. Đặc biệt là trong khi Sky có dấu hiệu xuống phong độ thấy rõ thì Tia lại tiến bộ dần lên từng ngày. Các thí sinh chỉ có cơ hội cuối cùng là thuyết phục các HLV vì sao mình xứng đáng bước tiếp vào chung kết và có khả năng cao nhất giành chiến thắng.

Khoảng thời gian các thí sinh và HLV chia sẻ về nhau.

Sky đã có một phần chia sẻ vô cùng chân thành, khiến HLV Bee Namthip phải rơi nước mắt: “Em phải thừa nhận là em chịu nhiều áp lực khi bị chị mắng nhưng em biết tất cả đều đến từ thành ý tốt của chị. Chị giúp em thấy điểm yếu và điểm mạnh của mình. Một trong những điểm mạnh của em là khả năng catwalk. Việc chị Bee chọn ra người vào final walk cùng chị, em nghĩ em có thể làm được. Em có thắng The Face hay không, không quan trọng. Lúc này em chỉ hy vọng có thể biến ước mơ của mình thành sự thật, đó là được catwalk cùng chị Bee. Chỉ cần được sải bước cạnh chị Bee một lần thôi…” 

Đây là câu nói của Sky khiến Bee Namthip rơi nước mắt, quyết định chọn cô vào Chung kết thay vì Tia?

Câu nói của Sky có lẽ đã chạm đến trái tim của HLV Bee Namthip.

Sau khi lắng nghe, Bee Namthip đã có những đánh giá của riêng mình. Nàng Ong chúa nhận xét Sky đã làm rất tốt lúc đầu nhưng thời gian gần đây lại khiến cô ít nhiều thất vọng. Trong khi đó, Tia lại cho Bee cũng thấy được sự nỗ lực, cố gắng để hoàn thiện mình. Tuy nhiên, cuối cùng Bee Namthip đã lựa chọn Sky. Bản thân Bee Namthip cũng chia sẻ cô đã nghe theo con tim khi đưa ra quyết định này, “Năm nay lạ lắm. Dường như có một ai đó cứ thì thầm bên tai cái tên Sky”...

Đây là câu nói của Sky khiến Bee Namthip rơi nước mắt, quyết định chọn cô vào Chung kết thay vì Tia?

Tia bàng hoàng khi vừa nghe Bee Namthip nhận xét tốt về mình nhưng kết quả lại chọn Sky

Kết quả này khiến Tia không thể kiềm chế được cảm xúc của mình và bật khóc nức nở. Khi được hỏi có phải cô rơi nước mắt vì tủi thần không, Tia trả lời: “Em không tủi thân mà em thất vọng. Giống như ở trong lớp học, em là người siêng năng nhất nhưng vẫn không được chọn. Như vậy nghĩa là sao?”.

Đây là câu nói của Sky khiến Bee Namthip rơi nước mắt, quyết định chọn cô vào Chung kết thay vì Tia?

Tia ra về với câu hỏi tức tưởi liệu HLV Bee Namthip công bằng với cô?

Bạn nghĩ Bee Namthip có công bằng không khi quyết định lựa chọn Sky vào chung kết The Face Thailand?

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất