Giải Trí

Đây là 3 nữ MC tuổi Thân tài năng, xinh đẹp nhất nhì showbiz Việt

Chia sẻ

Tạ Bích Loan, Hoài Anh và Á hậu Ngọc Oanh là 3 nữ MC tài sắc vẹn toàn, được đông đảo khán giả yêu mến.

Nhà báo Tạ Bích Loan

Nhà báo Tạ Bích Loan sinh năm 1968 (Canh Thân), từng tốt nghiệp đại học và cao học tại Trường Đại học Tổng hợp Lomonosov ở Nga.

Chị là một trong những MC kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam. Tên tuổi của Tạ Bích Loan gắn với nhiều chương trình lớn như: Đường lên đỉnh Olympia, Người đương thời, Bảy sắc cầu vồng, Khởi nghiệp…

day-la-3-nu-mc-tuoi-than-tai-nang-xinh-dep-nhat-nhi-showbiz-viet

Chị được khán giả màn ảnh nhỏ yêu mến vì phong thái chuyên nghiệp, tự tin và hình ảnh giản dị, gần gũi.

Thông minh, sáng tạo, nhà báo Tạ Bích Loan luôn tìm tòi những ý tưởng mới để cung cấp cho khán giả truyền hình những món ăn tinh thần ngon và giàu chất lượng.

Những chương trình do Tạ Bích Loan thực hiện đều được công chúng yêu mến và tồn tại lâu dài trong lòng người yêu truyền hình.

Đam mê, nhiệt huyết, hết mình với công việc còn ngoài đời, chị là một người dễ mến, gần gũi nhưng kín tiếng trong cuộc sống riêng tư. Những lúc rảnh rỗi, Tạ Bích Loan đọc sách, trồng rau và chăm sóc gia đình…

day-la-3-nu-mc-tuoi-than-tai-nang-xinh-dep-nhat-nhi-showbiz-viet (1) day-la-3-nu-mc-tuoi-than-tai-nang-xinh-dep-nhat-nhi-showbiz-viet (2)

BTV Thời sự Hoài Anh

Biên tập viên Hoài Anh sinh năm 1980 (Canh Thân), là người dẫn chương trình, biên tập viên của đài truyền hình Việt Nam (VTV1, VTV4) và trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9).

Hoài Anh là MC người miền Nam đầu tiên “giữ sóng” bản tin Thời sự 19h của VTV. Với giọng nói ngọt ngào và truyền cảm, biên tập viên sinh năm 1980 nhanh chóng nhận được sự yêu mến nơi khán giả.

Hoài Anh từng chia sẻ: “Thật ra, tôi sinh ở Hà Nội nhưng chuyển vào Sài Gòn từ nhỏ nên chẳng biết từ lúc nào, chất giọng Nam Bộ cứ dần dần thấm vào tôi.

Ở trong Nam, tôi nghĩ giọng tôi cũng không có gì đặc biệt lắm. Nhưng khi ra Hà Nội làm việc, có lẽ đó là một nét mới lạ nên tôi được chú ý hơn, và có được những khán giả yêu mến”.

day-la-3-nu-mc-tuoi-than-tai-nang-xinh-dep-nhat-nhi-showbiz-viet (3)

Hơn một thập kỷ trong nghề, Hoài Anh từng giành được số phiếu nhiều thứ 2 cùng BTV Vân Anh trong cuộc bình chọn Người dẫn chương trình truyền hình yêu thích nhất năm 2008.

Hoài Anh cũng giành cú đúp tại Lễ trao giải MC truyền hình được yêu thích nhất 2009 với sự bình chọn của cả khán giả và hội đồng thẩm định ở mảng thời sự - chính luận.

Khoảng năm 2010, cô lên xe hoa rồi sinh con gái đầu lòng. Vợ chồng cô đặt tên công chúa bé bỏng là Kỳ Uyên. Nhóc tỳ đầu lòng thừa hưởng nhiều nét của bố và có tính cách tinh nghịch.

day-la-3-nu-mc-tuoi-than-tai-nang-xinh-dep-nhat-nhi-showbiz-viet (5)

MC Ngọc Oanh

Giành danh hiệu Á hậu từ khi còn là 1 cô sinh viên Sư phạm, Ngọc Oanh từng mơ trở thành 1 cô giáo.

Tuy nhiên, sau 1 đêm “mở tung cửa sổ căn phòng của mình ở Hải Phòng để suy nghĩ thật nghiêm túc về tương lai, về những điều cô thật sự muốn biết, muốn tìm kiếm, muốn trở thành.

Oanh quyết định vay bố 5000 USD để lên Hà Nội lập nghiệp”, Ngọc Oanh từng tâm sự.

day-la-3-nu-mc-tuoi-than-tai-nang-xinh-dep-nhat-nhi-showbiz-viet (6)

Và sau đó, cô gái trẻ chập chững bước vào showbiz với vai trò 1 MC. Từ năm 2004, Ngọc Oanh chính thức trở thành 1 MC chuyên nghiệp. Với sự tận tâm, yêu nghề, Ngọc Oanh đã trở thành 1 gương mặt MC khá ăn khách.

Đối với nghề MC, Ngọc Oanh khá cầu toàn. Ngay khi tên tuổi đang hot, Ngọc Oanh lên kế hoạch sang Singapore du học với mục đích “nâng cao khả năng ngoại ngữ”, “tích lũy vốn sống và kiến thức về các nước khác”.

  day-la-3-nu-mc-tuoi-than-tai-nang-xinh-dep-nhat-nhi-showbiz-viet (8)
Chia sẻ
Tin mới nhất