Giải Trí

Đầu tư hoành tráng, Phương Mỹ Chi vẫn xếp cuối bảng

Chia sẻ

Mặc dù được nhận xét là tiết mục rất hoành tráng nhưng "Hào khí Việt Nam" của Phương Mỹ Chi vẫn về chót bảng.

Tối 23/10, show thứ 4 chương trình Gương mặt thân quen nhí lên sóng với những tiết mục mang nhiều màu sắc âm nhạc khác nhau. Ngoài những tiết mục sôi động thì còn có những màn trình diễn lấy đi nước mắt của giám khảo và khán giả. 

Đặc biệt, trong đêm thi là màn hóa thân Phan Đinh Tùng của Phương Mỹ Chi và Nam Cường trong tiết mục Hào khí Việt Nam. Tiết mục nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ khán giả bởi sự đầu tư hoành tráng trên sân khấu. Với bộ trang phục “khổng lồ” và phụ kiện trên đầu nặng hơn 10kg, Phương Mỹ Chi và Nam Cường vẫn thể hiện trọn vẹn thần thái và phong cách vô cùng uy nghiêm, hùng dũng. Tuy nhiên, về phần hát các giám khảo đều nhận xét cả Phương Mỹ Chi và Nam Cường đã không thể hiện được khí chất của phiên bản gốc.

Image_64

Image_58

Image_63

Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Khi Phương Mỹ Chi và Nam Cường bước ra tôi lại nghĩ một cái khác, tôi nghĩ các bạn khôn khéo khi chọn bài này vì cái mũ sẽ che bớt phần tóc đi. Nhưng giờ thì tôi thấy được sự chịu khó của các bạn vì khi tháo ra nó rất nặng đúng không. Chứ nếu tháo ra tôi thấy các bạn còn tóc thì tôi sẽ đánh giá một kiểu khác hơn. Đối với tôi đây là bài có màu sắc, hào khí. Còn về bài hát chắc do áp lực về sức nặng nên các bạn cũng hơi khó khăn trong việc hát. Tuy nhiên phải công nhận hình ảnh thì rất là đẹp”.

Image_68

Giám khảo Hồng Vân chia sẻ: “Lần trước các bạn làm cô Măng Thị Hội, các bạn đều đứng yên hát. Lần này cũng vậy, chỉ khác về phần dàn dựng thêm. Nhưng tôi lại thích tiết mục lần trước hơn vì quá giống. Lần này giọng hát thì rõ ràng là Phương Mỹ Chi và Nam Cường nhưng đây là bài hát các bạn thể hiện rất hay với giọng của các bạn”.

Trước đó mở màn chương trình là bài thi của Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân James Brown với bài hát I feel good. Để chuẩn bị cho tiết mục này, hai thầy trò đã phải hóa trang thành da nâu. Dưới sự hướng dẫn của Thúy Uyên, Trang Thư cũng đã có những bước nhảy rất điêu luyện. Cặp đôi được ê kíp nhận xét là đã hết mình cho vai diễn bởi đây là một nhân vật rất khó để bắt chước.

Image_24

Image_26

Image_21

Tiết mục tiếp theo là Hoàng Quân - Khương Ngọc hóa thân thành Minh Thuận - Nhật Hào với bài hát Chiếc thuyền nan. Đến với tiết mục này, Hoàng Quân bày tỏ sự thích thú vì đây là một bài hát kể về chuyến du lịch sang nhiều nước của những đứa trẻ. Cặp đôi đã lồng ghép rất nhiều hoạt cảnh sinh động vào bài hát như cảnh đấu bò tót, những màn chào hỏi theo phong cách người Nhật trong những bộ Kimono rực rỡ sắc màu hay cả màn trình diễn múa rắn khiến cho tiết mục trở nên sinh động.

Image_29

Image_32

Image_33

Bảo Ngọc- Phan Ngọc Luân hóa thân thành Ánh Tuyết với bài hát Bức họa đồng quê. Cả hai thầy trò đã mang đến những giai điệu nhẹ nhàng màn hóa thân cực giống cực giống nữ ca sĩ Ánh Tuyết. Giám khảo Hoài Linh chia sẻ “Tôi thích trong bài hát này là về cách chia câu. Luân em hát rất đúng lúc. Tôi chú ý xem có phải em né chỗ cao không nhưng mà em vẫn lên được tới, chỉ là em nhường cho bé Bảo Ngọc thôi. Chúc mừng hai chú cháu trong tiết mục rất đặc sắc này”.

Image_34

Image_37

Image_38

Minh Khang - Lan Phương hóa thân thành Elvis Presley với bài hát Blue Suede shoes. Minh Khang có những cú nheo mắt và những cú đá chân vô cùng điệu nghệ theo đúng phong cách của ông vua nhạc Rock. Em đã khiến cho giám khảo Mỹ Linh vô cùng sửng sốt trước sự tự tin khi biểu diễn. Sau khi tiết mục kết thúc, cậu bé lại tiếp tục biểu diễn một đoạn vũ đạo đẹp mắt với những bước nhảy khiến khán giả trường quay thích thú và không ngừng vỗ tay theo.

Image_45

Image_46

Gia Quý -Khánh Ngọc hóa thân thành NSUT Thanh Sang với trích đoạn Bên cầu dệt lụa. Đóng vai thân mẫu của Trần Minh, nhân vật do Gia Quý hóa thân, Khánh Ngọc lần đầu tiên thể hiện tài năng diễn xuất và ca cải lương. Vai diễn của cô còn có một phân cảnh phải lao ra khỏi chiếc giường bệnh trong tâm trạng thất vọng, nhục nhã vì bị người khác chửi mắng, khinh khi. Khánh Ngọc đã nhiều lần bị ngã đau cũng vì đoạn kết này.

Image_51

Image_53

Image_55

Cuối chương trình, với tiết mục Bên cầu dệt lụa, Gia Quý - Khánh Ngọc giành giải nhất tuần với 36 điểm. Và đang là đội dẫn đầu về điểm số qua 4 show. Tập 5 Gương mặt thân quen nhí 2015 sẽ được phát sóng lúc 21h vào ngày 30/10 trên VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất