Giải Trí

Đâu chỉ có Thiên Nga The Face, Thiên Hương The Look cũng có quảng cáo bột giặt ‘bá đạo’ này

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Với ngoại hình xinh đẹp, khả năng diễn xuất tự nhiên cùng sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng, Thiên Hương giữ vững phong độ trong bảng xếp hạng The Look Online 2017

Giống như cô nàng Thiên Nga của The Face, thí sinh Bùi Lý Thiên Hương của The Look Online 2017 cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua các TVC quảng cáo bột giặt gây tranh cãi. Bước vào vòng Voting Online, Thiên Hương bất ngờ vượt qua nhiều đối thủ mạnh để có mặt trong top những thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Đã có nhiều sự xáo trộn vị trí nhưng đến hiện tại, Thiên Hương vẫn đang giữ vững phong độ với thứ hạng cao trong Top 10.

Bùi Lý Thiên Hương, 21 tuổi, cao 1m74.

Profile dự thi The Look Online 2017 của Thiên Hương.

Tính đến 18h ngày 20/7, Thiên Hương hiện đang giữ vị trí #9.

Sau Thiên Nga The Face, Thiên Hương The Look được chú ý nhờ TVC quảng cáo bột giặt.

Cô nàng được tin tưởng và xuất hiện trong cả 2 TVC của nhãn hàng này.

Dù luôn gây tranh cãi vì “kém duyên bền bỉ” nhưng nhờ sự phủ sóng của các TVC này mà cả Thiên Nga và Thiên Hương ít nhiều được công chúng chú ý. Diễn xuất tự nhiên của Thiên Hương cũng khá phù hợp với TVC hướng đến gia đình và các bà nội trợ. Sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao lý tưởng (1m74), cô nàng còn khá “đắt show” chụp ảnh thời trang và trình diễn catwalk.

Ít ai ngờ, cô nàng xinh xắn này lại diễn các khá “ngọt” các vai diễn phụ nữ trung niên.

Thiên Hương có thể “biến hóa” từ nữ tính ngọt ngào…

… cho đến sắc sảo, cuốn hút

Góp mặt ở The Look - Vẻ đẹp thương hiệu có thể là một bước tiến trong sự nghiệp của Thiên Hương với cơ hội chứng tỏ thực lực của bản thân để hợp tác với nhiều nhãn hàng uy tín hơn cũng như đưa hình ảnh của đến gần với khán giả hơn nữa. Liệu tiềm năng từ ngoại hình xinh đẹp, khả năng diễn xuất cùng sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng có giúp Thiên Hương tỏa sáng tại The Look 2017?N gay bây giờ, khán giả có thể bình chọn cho thí sinh Bùi Lý Thiên Hương tại thelook.saostar.vn.

VẺ ĐẸP THƯƠNG HIỆU - THE LOOK 2017 là chương trình truyền hình thực tế trực tuyến nhằm tìm kiếm những gương mặt diễn xuất quảng cáo phù hợp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí nói chung. Lần đầu tiên The Look - Vẻ đẹp thương hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Từ hơn 50 hồ sơ chất lượng nhất, từ ngày 17/07 đến 23/07/2017, độc giả có thể bình chọn cho những thí sinh được yêu thích nhất tại www.thelook.saostar.vn.

Ngay khi có kết quả vòng 1 với 10 thí sinh xuất sắc nhất, nội dung thử thách của vòng 2 sẽ được tiết lộ. Thí sinh giành được chiến thắng The Look Online sẽ trở thành gương mặt chính thức tham gia ghi hình chương trình The Look - Vẻ đẹp thương hiệu 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất