Giải Trí

Đạo diễn The Remix 2016: 'Dàn âm thanh khủng nhất Việt Nam đang chờ 10 đội thi'

Chia sẻ

Đạo diễn Nguyễn Hữu Thanh đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị trước giờ mở màn của The Remix 2016.

Liveshow 1 của The Remix với chủ đề “Tự do” sẽ chính thức phát sóng vào lúc 21h00 tối nay trên kênh VTV3. Chúng tôi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn với đạo diễn Nguyễn Hữu Thanh - một trong những người đứng sau thành công của The Remix mùa đầu tiên và hiện đang có mặt tại sân khấu để hoàn tất những khâu cuối cùng trước giờ lên sóng mùa thi thứ 2, để nghe anh chia sẻ những thông tin thú vị về cuộc thi năm nay.

- Sân chơi được mong đợi nhất - The Remix chỉ còn đúng vài giờ nữa sẽ lên sóng, anh có thể chia sẻ về tiến độ chuẩn bị của chương trình?

- Tất cả mọi khâu chuẩn bị đã hoàn tất. Từ ekip ban tổ chức cuộc thi tới 10 đội tham gia, cùng sân khấu được dàn dựng và âm thanh ánh sáng đều đã sẵn sàng để bùng nổ vào tối nay.

DSC_5871

Anh Nguyễn Hữu Thanh - Tổng đạo diễn chương trình.

DSC_5944

- Sân khấu The Remix năm ngoái đã nhận giải VTV Awards, vậy năm nay khán giả sẽ được sống trong một sân khấu hòa âm và ánh sáng như thế nào?

- Các bạn đã từng thấy sân khấu hoành tráng và ấn tượng trong The Remix 2015. Thì với năm nay, ý tưởng sân khấu thay đổi hoàn toàn mới, đó là một mô hình dĩa bay độc đáo. Mang ý nghĩa là “sự vút bay và thăng hoa cùng âm nhạc. Chúng tôi cũng mong muốn những nghệ sĩ tham gia chương trình sẽ bay cao và xa hơn trong sự nghiệp ca hát của họ”.

- Nếu so sánh về mọi mặt của The Remix 2015, anh đánh giá sân chơi năm nay thế nào?

- Chương trình năm trước là lần đầu tiên The Remix ra mắt khán giả Việt Nam, mà cái gì đầu tiên bao giờ cũng sẽ thu hút và đem đến nhiều bất ngờ. Tuy nhiên, Hòa âm và ánh sáng mùa 2 cũng hứa hẹn gây được tiếng vang lớn với sân khấu đầu tư quy mô hoành tráng, dàn âm thanh “khủng” nhất Việt Nam và sự chuyên nghiệp của cả 10 đội thi tài năng tham gia vào chương trình.

IMG_9019

IMG_9025

- Cuộc thi năm nay với concept mới, đó là mỗi đội sẽ có thêm sự trợ giúp của một biên đạo chuyên nghiệp, việc vũ đạo trong các tiết mục được đầu tư nhiều hơn có gây khó khăn cho anh trong quá trình làm đạo diễn sân khấu?

- Tôi thấy mình khỏe hơn,vì với những tiết mục dàn dựng không có phần vũ đạo, để sân khấu trống, tôi phải nghĩ ra ý tưởng lấp những khoảng trống đó. Việc khó khăn cho tôi trong mùa The Remix này nằm ở khâu chuẩn bị ý tưởng cùng các đội thi, khi họ đã triển khai ý tưởng cho tiết mục của mình thì mọi thứ đều rất suôn sẻ.

- Liveshow đầu tiên sẽ mang màu sắc gì?

- Đó là một bức tranh muôn màu trong không khí chào 2016, mỗi đội đều để lại dấu ấn riêng biệt. Với chủ đề “Tự do”, họ càng có cơ hội khẳng định cá tính của team mình hơn, rằng: “Họ là ai, họ sẽ cống hiến như thế nào cho sân chơi này”.

- Anh có thể bật mí những “chiêu trò” sẽ xuất hiện trong đêm thi ngày mai?

- Năm nay không có nhiều chiêu trò trên sân khấu, bù lại các màn vũ đạo nhuần nhuyễn kết hợp âm thanh và ánh sáng chất lượng sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng.

DSC_5933

CHU_3013

CHU_3147

CHU_3267

- Anh dự đoán tiết mục nào sẽ bùng nổ nhất ở liveshow 1?

 - Theo tôi, trong đêm mở màn, sự xuất hiện của đội thi thứ 10 sẽ khiến khán giả phấn khích và bất ngờ.

- Về team thứ 10 chưa được bật mí, anh đánh giá thực lực của họ như thế nào?

- Họ đã làm việc với tôi hơn một tháng về ý tưởng cho tiết mục. Tuy nhiên mọi thứ còn trong vòng bí mật, bản thân tôi vẫn chưa xác định được họ sẽ thế nào. Tôi cảm thấy khá hồi hộp, nhưng chắc chắn một điều là đội thi thứ 10 sẽ đem lại hiệu quả rất cao cho đêm mở màn. Theo đánh giá cá nhân, tôi nghĩ họ là đối thủ đáng gờm của 9 đội còn lại.

- Anh nghĩ ứng cử viên nặng kí nhất của The Remix mùa 2 là ai?

- Tôi rất mừng vì năm nay cả 10 đội đều có màu sắc riêng biệt, tài năng của các bạn gần như ngang bằng nhau. Thậm chí có những đội đã lên ý tưởng cho 10 liveshow liên tiếp, mặc dù chưa biết họ có được vào sâu hay không. Trong buổi tổng duyệt này, tôi chưa dám nói trước điều gì, nhưng tôi bất ngờ với khả năng của một số đội như Justatee và Big Daddy, Hằng Bing Boong, Maya… Họ sở hữu những bản phối mới lạ và độc đáo. Tôi sẽ có những đánh giá chính xác hơn nếu như cuộc chơi đã bắt đầu.

Cám ơn anh về những chia sẻ rất chi tiết và chúc chương trình năm nay sẽ thành công về mọi mặt!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất