Giải Trí

Đào Bá Lộc lên tiếng khi bị dư luận 'ném đá': 'Rất bình thường, không quan tâm nhiều đến dư luận'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước những phản ứng trái chiều về quyết định tham gia Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, Đào Bá Lộc cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về quyết định của mình.

Cùng với Erik, Hòa Minzy hay Đức Phúc… Đào Bá Lộc gây bất ngờ khi có tên trong danh sách thí sinh tham gia Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero sắp tới. Trưởng thành từ The Voice 2012 rồi chuyển qua sáng tác với Sing My Song 2016 với gu âm nhạc hiện đại, hợp thời, nam ca sĩ khiến nhiều người tò mò sẽ hát nhạc trữ tình, bolero hay đến mức nào tại chương trình lần này.

Đào Bá Lộc cật lực tập luyện cho chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero sắp đến.

Sống trong môi trường công việc thường xuyên đối mặt với scandal, dễ bị soi mói, “ném đá” về tất cả mọi mặt trong cuộc sống, hay kể cả việc tham gia quá nhiều các show truyền hình, Đào Bá Lộc cho biết bản thân dửng dưng, không quan tâm đến dư luận. Tuy nhiên, cụ thể như thế nào thì hãy cùng Saostar khám phá những chia sẻ đằng sau hậu trường của Đào Bá Lộc nhé.

Đào Bá Lộc chia sẻ xung quanh Cặp đôi hoàn hảo - Bolero & Trữ Tình.

Là một người khá chu toàn, luôn luôn đầu tư hết mình với những dự án âm nhạc hay bất kì chương trình nào mình đồng ý góp mặt, đó là lý do Đào Bá Lộc thường xuyên “cạn kiệt” tiền bạc, cũng là nỗi băn khoăn khi quyết định tham gia Cặp đôi hoàn hảo lần này.

“Cho đến khi Lộc biết cuộc thi này dành cho những bạn trẻ thể hiện âm nhạc Bolero theo những cách riêng biệt. Đặc biệt là được làm việc với anh Minh Vy, rất kỹ càng về chuyên môn và cả tâm lý khiến Lộc bình tâm hơn khi quyết định tham gia chương trình”Đào Bá Lộc còn đặc biệt ấn tượng với format của chương trình, bởi điều này sẽ chính là yếu tố thu hút bậc nhất tại Cặp đôi hoàn hảo năm nay.

Không phải là ca sĩ hát kĩ thuật, những ca khúc Đào Bá Lộc thể hiện thiên về kỉ niệm, tình cảm mà bản thân anh chàng đúc kết qua từng ngày tháng. Điều đó khiến anh chàng e ngại việt mình trải nghiệm chưa đủ khi lên sân khấu sẽ hát như một con vẹt.

“Đối thủ của tôi trong cuộc thi này chính là bản thân mình, tôi phải thể hiện để ghi được dấu ấn, để khi kết thúc cuộc thi họ công nhận tôi đã tiến bộ chứ không đứng ỳ một chỗ”Đào Bá Lộc chia sẻ khi được hỏi về các đối thủ hoàn hảo của mình.

Trong thời điểm có nhiều quan điểm tranh cãi xung quanh vấn đề làm mới Bolero, là nghệ sĩ trẻ thử sức với dòng nhạc này, Đào Bá Lộc cho biết không có quan điểm đúng hay sai hoàn toàn cả. Bản thân anh cảm thấy bình thường, không quan tâm nhiều đến dư luận bởi kể cả Bolero hay bản thân anh đã đối mặt với quá nhiều những ý kiến trái chiều.

“Bolero như là nhạc cha, nhạc chú nên khi nghệ sĩ trẻ thể hiện lại các ca khúc thuộc dòng này Lộc cũng thấy đó là điều thú vị. Bản thân mình sẽ hát Bolero với tinh thần lưu giữ và kể lại những câu chuyện ngày xưa bằng cảm xúc chân thành của một người trẻ”Đào Bá Lộc kết thúc phần chia sẻ của mình.

Cùng đón chờ phần thể hiện của Đào Bá Lộc cũng như 6 thí sinh còn lại, cùng sự góp mặt của “dàn” khách mời hoành tráng trong thời gian sắp tới.

Chương trình Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình & Bolero với 7 nghệ sĩ trẻ Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Đức Phúc, Erik, Đào Bá Lộc  Hoà Minzy sẽ lên sóng vào lúc 20h tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/10/2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất