Giải Trí

Đặng Hữu Lâm: 'Con thích cô Vũ Cát Tường… nhưng có lẽ con và chú Soobin có duyên với nhau hơn'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Mặc chiếc áo dài đỏ thể hiện ca khúc Mái đình làng biển, học trò HLV Soobin Hoàng Sơn từng khiến người nghe "sởn da gà" bởi những nốt nhạc được luyến láy điệu nghệ đầy cảm xúc. Và điều đáng chú ý ở Đặng Hữu Lâm chính là yêu thích nhạc của các diva lớn và muốn trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng.

Đặng Hữu Lâm - team Soobin Hoàng Sơn từng khiến các HLV “chao đảo” ở tập 4 vòng Giấu mặt The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 khi thể hiện ca khúc Mái đình làng biển. Cậu bé đến từ Bình Thuận này đã khiến người nghe phải chú ý lắng nghe giọng hát chưa qua trường lớp của mình ở những nốt luyến láy khá điệu nghệ bên cạnh phong cách biểu diễn “xuất thần” trên sân khấu.

Cũng từng là thí sinh của chương trình ở mùa thứ 3 nhưng phải dừng chân sớm đã không khiến cậu bé nản chí, cố gắng luyện tập chỉ với sự hướng dẫn từ gia đình và năng khiếu bẩm sinh đã giúp Hữu Lâm có mặt tại Giọng hát Việt nhí năm nay đầy tự tin và trình diễn lôi cuốn.

Cùng Saostar trò chuyện cùng cậu bé này nhé!

Đặng Hữu Lâm

Clip: Trò chuyện cùng học trò Soobin Hoàng Sơn - Hữu Lâm say mê các diva lớn thế giới và ước mơ trở thành nghệ sĩ nổi tiếng.

- Ngay khi chuẩn bị bước lên sân khấu, con đã có ý định lựa chọn HLV nào cho mình chưa?

- Con cảm thấy rất xúc động khi may mắn nhận được sự lựa chọn của các HLV. Lúc đầu con rất thích cô Vũ Cát Tường và con định chọn về đội cô ấy. Nhưng trong lúc phân vân lựa chọn thì cũng có nhiều khán giả cổ vũ, gợi ý nên con cũng bị “phân tán” suy nghĩ của mình. Với lại, những lời nhận xét của chú Soobin Hoàng Sơn cũng rất thuyết phục. Con nghĩ có lẽ con và chú Soobin có duyên với nhau hơn nên con đã về với chú.

Hữu Lâm cho biết cậu và HLV Soobin Hoàng Sơn có lẽ có duyên với nhau…

- HLV Soobin Hoàng Sơn đã dạy thế nào và con cảm nhận cách hướng dẫn của chú ra sao?

- Con cảm thấy chú hướng dẫn cho tụi con tương đối nhiều các thể loại khác nhau và chú chỉ dạy khá tỉ mỉ. Chú Soobin cũng rất hài hước nữa.

Chú nhận xét giọng của con khá cao, lên nốt cao cũng khá nội lực, nếu được rèn luyện thêm nhiều nữa sẽ phát huy tối đa được giọng hát của con.

- Vì sao con lại lựa chọn ca khúc Mái đình làng biển, đây là ca khúc rất khó mà người lớn cũng phải tập luyện rất nhiều mới hát được?

- Từ bé con hay tham gia văn nghệ ở trường, lớp và ở địa phương nên cũng dần quen với sân khấu. Con lựa chọn bài hát này vì con muốn chinh phục nó và chinh phục cả các HLV bởi vì bài hát rất hay và có những đoạn cao trào.

Hữu Lâm muốn đặt những thử thách lớn cho bản thân trong cuộc thi cũng như chinh phục các HLV.

- Ngoài các ca khúc dân gian đương đại, thể loại nào khác mà con yêu thích?

- Con yêu thích những ca khúc tiếng Anh của các diva nổi tiếng thế giới như: Celine Dion, Mariah Carey, Whitney Houston, Beyonce…

Ngoài các cô diva trên thì người mà con thần tượng lại là cô Thu Minh bởi vì cô đẹp, có giọng hát khủng và khả năng vũ đạo tốt. Không chỉ là ca sĩ nổi tiếng, cô Thu Minh còn là một huấn luyện viên đầy tâm huyết với học trò. Con thấy cô chỉ dạy cho học trò rất nhiều và đã đem về thành công cho học trò 2 mùa của cô đều là quán quân.

- Ai là người truyền lửa đam mê âm nhạc cho con?

- Gia đình con ai cũng yêu văn nghệ, nhất là anh Hai con. Con nghe anh Hai thường hay hát nhạc trẻ, nhạc của các diva lớn. Anh Hai còn chỉ rất nhiều cho con trong việc ca hát, cách ứng xử với mọi người xung quanh sao cho phải phép.

Ước mơ sau này của con sẽ được trở thành một ca sĩ nổi tiếng được nhiều người hâm mộ (cười).

Ngôi sao cô đơn (Thanh Tùng) - Đặng Hữu Lâm

Hữu Lâm may mắn khi được sinh ra trong một gia đình có niềm yêu thích văn nghệ và được anh Hai chỉ dạy ca hát từ nhỏ.

- Tham gia cũng đã khá nhiều cuộc thi, kỷ niệm nào mà con nhớ nhất cho đến giờ?

- Hai năm trước con từng bị đánh rớt khi thi Giọng hát Việt nhí. Con cũng chọn bài Mái đình làng biển để dự thi, nhưng chắc lúc đó con còn nhỏ quá nên không được chọn. Con cũng buồn lắm nhưng mà con cố gắng thật nhiều để bây giờ quay trở lại và quyết tâm phải hát thật tốt.

- Với quyết tâm lớn như thế, con đã đặt mục tiêu gì cho mình ở cuộc thi lần này?

- Con sẽ phải cố gắng thật nhiều để được đi sâu vào các vòng trong, để nhận được sự yêu mến từ mọi người. Con sẽ dành hết 100% công lực cho cuộc thi lần này.

Cảm ơn Hữu Lâm về những chia sẻ trên cùng bạn đọc Saostar!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

LTĐ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất