Giải Trí

Dancer nhí 8 tuổi làm 'dậy sóng' khán đài bằng siêu hit của 2NE1

Ngựa Béo
Chia sẻ

Nét đáng yêu cũng như sự tự tin của cô bé đã mang đến một màn trình diễn vô cùng ấn tượng, đặc biệt với các màn xoay người và nhào lộn trên không.

Trong vòng tuyển sinh mới đây của So You Think You Can Dance: The Next Generation, cô bé 8 tuổi Ainslee McAlees đã gây chú ý khi trình diễn trên nền nhạc I am the best của 2NE1. Nét đáng yêu cũng như sự tự tin của cô bé đã mang đến một màn trình diễn vô cùng ấn tượng, đặc biệt với các màn xoay người và nhào lộn trên không.

https://www.youtube.com/watch?v=ubg5iT2Tsbs

Phần trình diễn đầy tự tin của Ainslee.

Ainslee McAlees2

Ainslee McAlees1

Phần xoay người và nhào lộn trên không ấn tượng của cô bé.

Ainslee McAlees

Ngoài ra, kết thúc phần dự thi cô bé hồn nhiên trả lời những câu hỏi của bộ ba giám khảo: nhà sản xuất Nigel Lythgoe, nữ ca sĩ Paula Abdul và giọng ca “Talk Dirty” Jason Derulo. Với những câu trả lời vô cùng ngây thơ, hài hước, Ainslee đã khiến trường quay vô cùng thích thú, cả bộ ba BGK cũng không thể ngồi yên với cô bé đáng yêu này.

Đoạn phỏng vấn đáng yêu của cô bé.

Khi được ban giám khảo hỏi: “Cháu đã có nhảy với bạn nhảy nam chưa và có muốn nhảy cùng bạn nhảy nam không?”. Cô bé liền trả lời: “Không”. Ban giám khảo lại tiếp tục hỏi cô bé: “Vậy cháu Có muốn thành một dancer chuyên nghiệp không?”. Cô bé trả lời: “Dạ có”. Giám khảo bảo: “ Vậy thì phải nhảy với bạn diễn nam”. Cô bé liền mếu mặt lại.

Ainslee McAlees3

Trước những câu hỏi về bạn nhảy nam, “không” luôn là câu trả lời của Ainslee McAlees.

1

…và mếu mặt.

So You Think You Can Dance: The Next Generation là phiên bản đặc biệt của chương trình truyền hình thực tế dành cho các vũ công, mùa thi năm nay chỉ tuyển chọn những em nhỏ trong độ tuổi từ 8 đến 13 tuổi có niềm đam mê với bộ môn này. Vòng tuyển chọn sẽ đi qua các thành phố Los Angeles, CA, Chicago, IL và New York. 100 thí sinh xuất sắc sẽ được đến với học viện Dance Academy, tại đây các bạn nhỏ sẽ được học tập, đào tạo từ biên đạo hàng đầu như Travis Wall, Warren Carlyle và Tabitha và Napoleon D'umo. Và chỉ có 10 thí sinh xuất sắc nhất có cơ hội tiếng vào chung kết và đoạt danh hiệu Quán quân cùng phần thưởng 250.000 đô la.

Chia sẻ

Bài viết

Ngựa Béo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất