Giải Trí

Đan Trường không sợ Phương Mỹ Chi lấn át Trung Quang tại Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Phương Mỹ Chi sẽ song ca cùng Trung Quang trong một tiết mục rất đặc biệt tại đêm chung kết Thần tượng Bolero.

Đêm chung kết Thần Tượng Bolero với sự tranh tài của 4 giọng ca Đình Phước, Phương Anh, Trung Quang và Cao Công Nghĩa sẽ lên sóng vào tối ngày 20/5, hứa hẹn sẽ là một đêm đại tiệc nhạc Bolero hoành trang nhất từ trước đến nay. Ngoài những phần trình diễn của các thí sinh, “chị Bảy” Phương Mỹ Chi sẽ là khách mời đặc biệt song ca cùng Trung Quang, trò cưng của Đan Trường.

PhuongMyChi-TrungQuang-17 (1)

Phương Mỹ Chi tập luyện cùng Trung Quang và Đan Trường.

Phương Mỹ Chi hiện là một trong những giọng ca được đông đảo khán giả Việt Nam yêu mến, không chỉ vì “tuổi trẻ tài cao”, Á quân The Voice Kids mùa 2 còn theo đuổi và thành công ở dòng nhạc dân ca, Bolero. Vì vậy, sự xuất hiện của “cô bé dân ca” tại sân khấu Thần tượng Bolero khiến khán giả vô cùng háo hức và mong chờ phần trình diễn đặc biệt này.

Bên cạnh sự hào hứng, cũng có ý kiến cho rằng, khi kết hợp cùng Phương Mỹ Chi, Trung Quang sẽ có thêm cho mình lực lượng fan hùng hậu của “chị Bảy” để thuận lợi trong việc nhắn tin bầu chọn, hay Phương Mỹ Chi sẽ lấn át Trung Quan khi cả hai song ca trên cùng 1 sân khấu. Đứng trước những thông tin này, HLV Đan Trường đã nói lên những chia sẻ, ý kiến của mình.

Nói về những “chiêu trò” để giúp Trung Quang tỏa sáng hay “lôi kéo” khán giả bình chọn cho đêm chung kết, Đan Trường chia sẻ: “Đến với đêm chung kết, Đan Trường không có gì căng thẳng, cũng không có chiêu trò gì nhiều. Đan Trường chỉ kết hợp các thí sinh cũ của mình, Trung Quang sẽ hát ca khúc Áo lụa hà đông và một ca khúc nhạc trữ tình”.

Riêng việc mời Phương Mỹ Chi hát song ca cùng Trung Quang, HLV Đan Trường giải thích: “Phải nói rằng Đan Trường cảm thấy rất vui khi lần đầu tiên tham gia chương trình Bolero lại có hiệu ứng rất lớn. Đan Trường còn nhớ, lúc ra ngoài mua đồ, khá bất ngờ khi có 2 bạn nhỏ tiểu học tới nói 'chào chú Trường Bolero'. Đan Trường liền hỏi tại sao con biết, các bé đều trả lời là con xem mỗi số, mỗi tuần, không bỏ số nào hết. Đan Trường cứ nghĩ rằng nhạc Bolero chỉ dành cho người lớn nghe, nhưng càng ngày, Bolero đã được khán giả trẻ biết tới rất nhiều. Các bạn nhỏ đều biết nhạc Bolero và thích chương trình Thần tượng Bolero nên Đan Trưởng mới quyết định mời bé Phương Mỹ Chi song ca cùng Trung Quang”.

IMG_4378

Về việc khán giả hoài nghi Phương Mỹ Chi sẽ lấn át Trung Quang, Đan Trường vui vẻ chia sẻ: “Đan Trường nghĩ là không, vì Đan Trường có xem thử hai bạn hát như thế nào, rồi sắp xếp làm sao để mỗi bạn có thể phát huy khả năng của mình, đó là điều quan trọng nhất. Cả hai cũng đã dung hòa được một ca khúc bí mật và sẽ trình diễn vào đêm mai”.

Còn nói về việc lực lượng fan của Phương Mỹ Chi có thể hỗ trợ tốt cho Trung Quang, nam HLV liền lên tiếng: “Cái gì hay mới là điều quan trọng nhất. Nếu mình không thể hiện tốt, tiết mục không hay thì bình chọn cũng không được nhiều. Quan trọng là sự phối hợp, và bài hát có đem tới thiện cảm cho người nghe hay không? Nếu có thì chắc chắn tiết mục đó sẽ được khán giả yêu thích nhất và sẽ bình chọn cho Trung Quang”

Tất cả đã sẵn sàng cho đêm chung kết, và khi được hỏi Đan Trường có tự tin trò cưng - Trung Quang sẽ là quán quân Thần tượng Bolero, giọng ca Anh ba khía cho biết: “Đan Trường rất tự tin về khâu chuẩn bị của mình. Quan trọng là trong đêm diễn Trung Quang phải thật tự tin, thăng hoa trên sân khấu”.

IMG_4380

Trong khoảng thời gian này, Đan Trưởng cùng với các thí sinh đã và đang tiến hành thực hiện một album team Đan Trường với dòng nhạc Bolero. Sau chương trình album sẽ phát hành rộng rãi, mọi người sẽ được nghe các ca khúc Đan Trường song ca cùng thí sinh của mình”. Đan trường chia sẻ về dự định cho các học trò của mình khi kết thúc chương trình.

IMG_4377

Bên cạnh đó, anh không quên gửi lời động viên tinh thần đến cho các thí sinh. “Đêm chung kết là một đêm rất cam go, các tiết mục đều rất đặc biệt, các HLV cũng dành tình cảm đặc biệt cho thí sinh của mình. Đêm nay các bạn nên thoải mái và tự tin, không xem đây là một trận đấu mà hãy xem như 1 buổi giao lưu, trình diễn cuối cùng của mình để mọi người có thể cùng nhau hòa mình với dòng nhạc Bolero. Và Đan Trường cũng như 3 HLV còn lại, mong sẽ tìm được một người tài sắc vẹn toàn để tiếp nối dòng nhạc Bolero”.

Cùng xem những hình ảnh Phương Mỹ Chi tập luyện cùng Đan Trường và Trung Quang chuẩn bị cho đêm chung kết.

DSC_6615

DSC_6628

Phương Mỹ Chi có mặt tại sân khấu khi vừa tan học…

DSC_6630

DSC_6636

…nhiệt tình tập luyện cùng Trung Quang.

DSC_6589

DSC_6603

Đan Trường chuẩn bị đạo cụ trên sân khấu cho tiết mục của cặp đôi.

Đón xem đêm Chung kết Thần tượng Bolero mùa đầu tiên được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21h00, đêm thứ 6 (20/5) để biết được giọng ca nào sẽ là quán quân đầu tiên của chương trình. Liệu Trung Quang, Cao Công Nghĩa, Phương Anh hay Đình Phước sẽ bắt lấy được cơ hội này, truy cập SAOstar.vn hoặc nhắn tin theo cú pháp MS gửi đến 7457 để giúp một trong số 4 giọng ca ấn tượng trên đây có thể chạm tay đến gần hơn với chiếc cúp Quán quân. Chương trình do SAOstar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ
Tin mới nhất