Giải Trí

Đan Trường khoe biệt tài dancesport trong đêm nhạc cùng học trò

Chia sẻ

Để đáp lại tình cảm yêu mến và quan tâm của khán giả dành cho team HLV Đan Trường, anh Bo cùng với 5 học trò của mình vừa có đêm nhạc đặc biệt diễn ra vào ngày (8/4) tại phòng trà Đồng Dao.

Liveshow 2 của Thần tượng Bolero vừa qua có lẽ là một đêm thành công của các thí sinh team HLV Đan Trường khi liên tiếp nhận được những lời ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Mặc dù phải chia tay thành viên Nguyễn Duy trong đại gia đình này, nhưng không vì đó mà phong độ cũng như niềm đam mê dòng nhạc bolero trong các bạn vụt tắt. Thay vào đó, đây sẽ là động lực để các bạn còn lại phải bứt phá và tạo nên những dấu ấn đặc biệt để khán giả luôn nhớ về hình ảnh của mình.

IMG_7453

Thầy trò HLV Đan Trường trong đêm nhạc riêng của mình.

Để đáp lại tình cảm yêu mến và quan tâm của khán giả dành cho team HLV Đan Trường, anh Bo cùng với 5 học trò của mình vừa có đêm nhạc đặc biệt diễn ra vào ngày (8/4) tại phòng trà Đồng Dao. Đây là lần đầu tiên HLV Đan Trường cùng với các học trò của mình tái hiện những màn trình diễn ấn tượng tại Thần tượng Bolero gửi đến khán giả, cũng như giúp các giọng ca trẻ làm quen với nghề, có thêm kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu.

IMG_7424

Anh Bo nhiệt tình hướng dẫn, tỉ mỉ cho các thí sinh để có được phần trình diễn thoải mái nhất trên sân khấu.

IMG_7447

Sự thân thiết của các thí sinh team HLV Đan Trường.

IMG_7411

Các thí sinh rạng rỡ trong đêm nhạc kết hợp cùng HLV của mình.

IMG_7403

Trung Quang gây ấn tượng khi thể hiện lại ca khúc Chờ đông, Mùa đông của anh mà anh chàng từng gây ấn tượng tại vòng Tinh hoa.

IMG_7414

Hồng Quyên với tiếng hát ngọt ngào tại phòng trà. Cô còn có phần kết hợp ăn ý cũng HLV mình trong ca khúc Duyên Kiếp.

Duyên Kiếp - Đan Trường, Hồng Quyên 

IMG_7457

Lê Chinh dịu dàng trong tà áo dài trên sân khấu.

IMG_7420

Nguyễn Duy lần thứ 2 thế hiện Hoa trinh nữ, ca khúc từng giúp anh được đi thằng vào vòng Liveshow.

Thói đời - Đan Trường, Nguyễn Duy

Trong đêm nhạc này, ngoài những tiết mục nổi bật của Trung Quang, Yên Nhiên, Hồng Quyên, Nguyễn Duy và Lê Chinh tại Thần tượng Bolero, HLV Đan Trường cũng mang đến cho khán giả những phần trình diễn đặc biệt. Bên cạnh những bản hit quen thuộc, HLV Đan Trường không ngần ngại lần đầu tiên thế hiện khả năng dancesport của mình. Phần thể hiện của anh Bo khiến cho cả khán phòng càng thêm ấn tượng và yêu mến anh hơn.

IMG_7464

HLV Đan Trường cũng mang đến cho khán giả những phần trình diễn đặc biệt.

IMG_7471

Anh lần lượt thể hiện những bản hit trong quãng thời gian ca hát của mình.

IMG_7474 IMG_7489

IMG_7491

Bên cạnh đó, anh Bo không ngần ngại lần đầu tiên thế hiện khả năng dancesport của mình khiến hầu hết khán giả đều khá bất ngờ.

HLV Đan Trường thể hiện dancesport.

Ở đêm thi tiếp theo, các thí sinh sẽ không còn hát song ca nữa, thay vào đó mỗi bạn sẽ được thỏa sức thể hiện cá tính âm nhạc của mình trên sân khấu Liveshow 3. Với đêm nhạc thành công ngoài sức tưởng tượng có thể xem là bằng chứng cho những bứt phá mà team HLV Đan Trường sẽ mang lại trong đêm thi tiếp theo.

Đón xem Liveshow 3 Thần tượng Bolero với chủ đề Những giai điệu quê hương sẽ lên sóng vào lúc 20h, thứ Năm (14/4) trên kênh truyền hình VTV3 từ sân khấu Hãng phim Giải phóng. Chương trình do Saostar chính thức bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất