Giải Trí

Dân tình sẽ nháo nhào vì 1001 sắc thái đáng yêu 'khó cưỡng' của hotboy Bo Bắp

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hot boy team Tuấn ngọc - Bo Bắp cực đáng yêu trong loạt ảnh biểu cảm '1001 sắc thái' khiến người hâm mộ mê mệt.

Bo Bắp chiến binh cừ khôi của team HLV Tuấn Ngọc tại chương trình Giọng hát Việt 2019 ngoài việc sở hữu giọng hát hay, mỹ nam này còn có ngoại hình thư sinh đốn tim người hâm mộ.

Dưới đây là loạt ảnh muôn vàn sắc thái của hotboy Bo Bắp khiến các fan phải nháo nhào vì độ đẹp trai, cool ngầu.

Với khả năng diễn xuất được đào tạo qua trường lớp nên hầu như các thể loại biểu cảm trên gương mặt không hề làm khó chàng trai đa di năng này.

Nhờ học diễn xuất mà Bo Bắp có thể linh hoạt trong mọi vai được thử thách, đặc biệt là ứng dụng khả năng diễn này vào các phần thi trên sân khấu Giọng hát Việt, một điểm cộng lớn cho Bo Bắp dễ dàng hơn trong việc truyền tải nội dung của bài hát.

Với Bo Bắp niềm đam mê âm nhạc còn đậm sâu hơn cả việc anh chàng muốn trở thành một diễn viên. Hai năm tham gia vòng thi tuyển The Voice nhưng đều thi không đậu, Bo Bắp vẫn tự rèn luyện không qua bất kỳ trường lớp nào để rồi lần thứ 3 bước vào sâu đến tận vòng Đối đầu và nhận lấy cơ hội ngồi ghế chờ từ HLV Tuấn Ngọc.

Ca hát là niềm vui, niềm hạnh phúc mỗi ngày của chàng trai tuổi 22. The Voice 2019 với Bo Bắp đó như là một điểm chạm của thanh xuân là cốt mốc quý giá trong cuộc đợi mình. Để bản thân phải tự biết cố gắng, nỗ lực đạt được những gì mình mong muốn.

Với sự dễ thương và thân thiện của mình, Bo Bắp nhận được rất nhiều những lời yêu thương và động viên từ khán giả. Họ mong muốn Bo Bắp sẽ tiếp tục cố gắng để đi xa hơn trong cuộc đua năm nay.

Cùng đón xem tập phát sóng tiếp theo của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất