Giải Trí

Dàn thí sinh Cặp đôi hoàn hảo hợp sức tung hoành trong 'Gala Bolero' chào xuân 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

6 tiết mục song ca, tam ca được sắp xếp khéo léo khiến đêm thi "Xuân Bolero" mang không khí của một chương trình Gala chào xuân có đầy đủ màu sắc, tiết tấu với vô vàn cung bậc cảm xúc.

Quy tụ dàn thí sinh đều là những giọng ca tài năng của V-Pop nhưng đến tận tập 12, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero mới chiêu đãi khán giả những màn trình diễn đặc biệt với sự kết hợp của Giang Hồng Ngọc, Đào Bá Lộc, Mai Tiến Dũng, Erik, Đức Phúc, Tiêu Châu Châu Như Quỳnh và Hòa Minzy.

6 tiết mục song ca, tam ca được sắp xếp khéo léo khiến đêm thi “Xuân Bolero” mang không khí của một chương trình Gala chào xuân có đầy đủ màu sắc, tiết tấu với vô vàn cung bậc cảm xúc. Những phần trình diễn không mang áp lực thi đấu hay đối đầu lại khiến hai cố vấn Ngọc Sơn - Sơn Tuyền cũng như hội đồng giám khảo phấn khích và hài lòng.

Ngày xuân vui cưới - Giang Hồng Ngọc - Đào Bá Lộc.

Tiết mục mang đậm tính giải trí nhất đêm thi thuộc về màn ca diễn vui nhộn của Giang Hồng Ngọc và Đào Bá Lộc. Chọn thể hiện ca khúc Ngày xuân vui cưới, hai giọng ca trẻ gây bất ngờ khi hóa thân thành hai ông bà già trong một đám cưới xuân tưng bừng. Từ ngoại hình đến điệu bộ, giọng hát của Giang Hồng Ngọc và Đào Bá Lộc đều thuyết phục khán giả vì quá… già, vừa dân dã, tự nhiên lại vừa rộn ràng, đầy máu lửa.

Trước đó, Đào Bá Lộc cũng có tiết mục song ca ăn ý cùng đàn anh Mai Tiến Dũng với ca khúc Bài ca Tết cho em nhưng có lẽ điều khán giả chờ đợi ở giọng ca Thanh xuân chính là sự mới mẻ và hết mình như trong tiết mục hát đôi cùng Giang Hồng Ngọc.

Bài ca Tết cho em - Đào Bá Lộc - Mai Tiến Dũng.

Trong khi đó, Giang Hồng Ngọc lại thể hiện được bản lĩnh “chỉ cả” trong hai tiết mục có màu sắc hoàn toàn đối lập. Vừa nhảy múa tưng bừng cùng Đào Bá Lộc, cô lại hóa thân thành tố nữ yêu kiều khi hát tam ca cùng Hòa Minzy và Tiêu Châu Như Quỳnh. Sở hữu chất giọng trầm khàn nồng nàn, Giang Hồng Ngọc liên tục “ghi điểm” lối hát nhấn nhá, ngắt nghỉ đầy tinh tế.

Không rộn ràng, tưng bừng như các tiết mục còn lại trong đêm “Xuân Bolero”, Nụ tầm xuân của bộ ba Hòa - Quỳnh - Ngọc mang đến sắc xuân từ sự hòa quyện của thanh âm và giọng hát, có cả sự sâu lắng lẫn nhịp nhàng. Đó chính là lý do cả hai cố vấn và hội đồng giám khảo đều tiếc nuối khi không thể dành số điểm 11 cho màn tam ca Nụ tầm xuân.

Nụ tầm xuân - Hòa Minzy - Giang Hồng Ngọc - Tiêu Châu Như Quỳnh.

Nếu Hòa Minzy chiếm được cảm tình của người nghe với những câu hát giả thanh mượt mà trong tiết mục Nụ tầm xuân thì Tiêu Châu Như Quỳnh lại tỏa sáng trong tiết mục song ca Cánh thiệp đầu xuân. Sự kết hợp ăn ý giữa hai “bé tiên” khiến danh ca Thanh Tuyền nhớ đến thời thanh xuân và dành tặng lời khen ngợi: “Hai cháu đứng trên sân khấu dưới làn mây nhìn như hai bé tiên. Đã thế mà hai giọng hát còn rất tuyệt vời”.

Cánh thiệp đầu xuân - Tiêu Châu Như Quỳnh - Hòa Minzy.

Không kém cạnh “hội chị em”, bộ ba Mai Tiến Dũng, Đức Phúc và Erik cũng gây ấn tượng mạnh với tiết mục Anh cho em mùa xuân. Đây cũng là tiết mục rộn ràng, ngập tràn màu sắc đúng với chủ đề “Xuân Bolero” nhất đêm thi.

Nếu “anh cả” Mai Tiến Dũng phô diễn giọng hát khỏe với những nốt cao chắc chắn thì Đức Phúc và Erik lại có cách nhấn nhá, luyến láy lạ tai để cùng làm mới ca khúc đã quen thuộc với bao thế hệ khán giả.

Anh cho em mùa xuân - Mai Tiến Dũng - Erik - Đức Phúc.

Sau lần song ca trên sân khấu The Remix 2016, Đức Phúc và Erik tái hợp trong đêm thi “Xuân Bolero” với bài hát Gió mùa xuân tới. Giai điệu Tango réo rắt của bản phối giúp cả hai giọng ca trẻ thỏa sức phô diễn giọng hát cao, sáng và đầy cảm xúc. Không chỉ so kè về âm sắc hay làn hơi, Đức Phúc và Erik còn thi nhau khoe những nốt luyến láy và cách ngân rung điêu luyện.

Gió mùa xuân tới - Đức Phúc - Erik.

Không hề mang tính cạnh tranh hay đối đầu, 6 tiết mục song ca, tam ca đặc biệt của đêm thi “Xuân Bolero” khiến cả khán giả lẫn 7 thí sinh của chương trình hoàn toàn thoải mái và hào hứng. Có đến hai tiết mục trong đêm thi nhận được số điểm tuyệt đối từ ban cố vấn và hội đồng giám khảo là Nụ tầm xuânNgày xuân vui cưới.

Cùng chia giải trong đêm “Xuân Bolero”, Giang Ngọc Ngọc và Tiêu Châu Như Quỳnh một lần nữa bước lên bục cao nhất, Hòa Minzy lập kỷ lục với chiến thắng thứ tư còn Đào Bá Lộc lần đầu tiên giành giải nhất. Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero sẽ gặp lại khán giả với tập 13 lên sóng ngày 4/1 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất