Giải Trí

Dàn Táo quân 2017 bất ngờ hóa bá tước, Vân Dung ngơ ngác khi bị đồng nghiệp 'troll'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Kèm theo đó là clip đầu tiên hé lộ quang cảnh tập luyện của dàn Táo quân 2017 cùng với những hình ảnh hậu trường đáng yêu nhất của show truyền hình được chờ đợi nhất dịp Tết Nguyên đán này.

Táo quân - Gặp nhau cuối năm, chương trình tuy đã ra mắt từ rất lâu nhưng vẫn luôn là món ăn bổ dưỡng được người dân mong chờ vào dịp cuối năm. Theo đó, việc Táo Quân 2017 đang trong giai đoạn tập luyện cũng khiến nhiều khán giả bày tỏ sự háo hức dành cho chương trình. Đặc biệt, ngoài nội dung kịch bản là yếu tố khiến khán giả tò mò thì các ca khúc được biến tấu đưa vào phần trình diễn hay tạo hình của các Táo quân cũng là điều khiến fan hâm mộ chờ đợi mỗi năm Táo về chầu.

Trong loạt ảnh hậu trường cảnh quay 3D do Chí Trung chia sẻ mới đây đã hé lộ một phần trang phục của ê-kíp Táo quân. Với hình ảnh trái ngược nhau hoàn toàn giữa yếu tố Đông - Tây, trong khi nghệ sĩ Chí Trung diện áo dài cung đình nổi bật thì ba danh hài Vân Dung, Quang Thắng, Tự Long lại gây bất ngờ trong những bộ trang phục mang yếu tố cổ điển Tây phương. Trong loạt ảnh, các Táo ngồi trên hai hàng ghế băng đặt đối diện nhau, bên cạnh là hành lý xách tay tượng trưng cho một chuyến xe khiến nhiều khán giả đồn đoán rằng các Táo sẽ sử dụng xe buýt nhanh để lên “chầu Ngọc Hoàng” năm nay.

“Nam Tào” Xuân Bắc hào hứng khoe cảnh các Táo đang chuẩn bị ghi hình.

Trong khi nghệ sĩ Chí Trung diện áo dài đậm chất phương Đông thì Vân Dung lại “diêm dúa” với váy cổ điển phương Tây.

Danh hài Tự Long và Quang Thắng cũng góp mặt trong cảnh quay với trang phục tương tự.

Các Táo ngồi trên hai hàng ghế đối diện nhau kèm theo hành lí tương trưng cho một chuyến xe.

Bên cạnh những hình ảnh vừa được hé lộ, fanpage chính thức của chương trình cũng vừa đưa lên một đoạn clip cảnh các nghệ sĩ tập diễn cho màn báo cáo với “Ngọc Hoàng”. Trong đoạn tập luyện này có sự tham gia của các nghệ sĩ như Quốc Khánh, Quang Thắng, Xuân Bắc, Vân Dung… Khi đang chăm chú nhìn kịch bản, nghệ sĩ Vân Dung trong vai Táo Giáo dục bỗng nhiên khi được gọi tên thì ngơ ngác không hiểu chuyện gì, sau khi hiểu chuyện thì hóa ra đây chỉ là một màn “troll” Táo Giáo dục để tạo không khí thư giãn sau những giờ tập căng thẳng. Đoạn clip tuy không tiết lộ nhiều về nội dung của Táo Quân 2017, tuy nhiên không khí vui vẻ, hài hước của buổi tập luyện khiến khán giả càng háo hức chờ đón chương trình giải trí hấp dẫn được lên sóng cuối năm này.

Khi Táo Vân Dung bị “troll”.

Dàn Táo quân 2017 bất ngờ hóa bá tước, Vân Dung ngơ ngác khi bị đồng nghiệp troll

Vân Dung ngơ ngác khi bất ngờ bị “Ngọc Hoàng” gọi lên chầu.

Dàn Táo quân 2017 bất ngờ hóa bá tước, Vân Dung ngơ ngác khi bị đồng nghiệp troll

Cận cảnh khuôn mặt ngây thơ “vô số tội” của Táo giáo dục.

Dàn Táo quân 2017 bất ngờ hóa bá tước, Vân Dung ngơ ngác khi bị đồng nghiệp troll

Nữ nghệ sĩ giận dỗi khi biết mình bị “troll”.

Theo thông tin mới nhất, Táo quân 2017 sẽ được bí mật ghi hình ở trường quay S14 - Đài truyền hình Việt Nam vào hai ngày 16-17/1 tới đây và sẽ chính thức ra mắt khán giả vào đúng đêm Giao thừa 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất