Giải Trí

Công Trí - Lan Khuê - Lưu Thiên Hương - Hồ Hoài Anh - Đức Phúc đồng loạt đổ bộ tập 14 Thiếu niên nói

Nhựt Nam
Chia sẻ

Tập 14 Thiếu niên nói 2020 chứng kiến sự đổ bộ của dàn sao Việt đình đám. Điều đặc biệt gì đã mang đến cuộc “hội ngộ” hoành tráng này?

Đón xem tập 14 Thiếu niên nói 2020, khán giả sẽ chứng kiến màn xuất hiện bất ngờ của dàn sao Việt đình đám. Những ngôi sao trẻ như Đức Phúc, Ali Hoàng Dương, Minh Như cùng góp mặt với các bậc tiền bối Lưu Thiên Hương - Hồ Hoài Anh, đặc biệt là NTK Công Trí, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và siêu mẫu Lan Khuê đưa đến những chia sẻ hết sức thú vị sau khi lắng nghe tâm sự của các bạn thiếu niên trong chương trình.

Trailer tập 14 Thiếu niên nói 2020.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Nhạc sĩ - Nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương.

Chủ đề được các sao Việt tên tuổi quan tâm trong tập 14 liên quan đến con đường dấn thân vào nghệ thuật. Từ góc nhìn và trải nghiệm thực tế khi trở thành người của công chúng, họ đưa ra những lời khuyên đầy thiết thực. Bên cạnh chia sẻ chân thành về chặng đường chinh phục giấc mơ nghệ thuật đầy khó khăn và thử thách, Minh Như, Đức Phúc hay Ali Hoàng Dương khởi đầu đều từ con số 0 nhưng để có được những dấu ấn riêng ở hiện tại, họ đã không ngừng học hỏi và cố gắng.

Ca sĩ Đức Phúc.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Ali Hoàng Dương.

Siêu mẫu Lan Khuê.

Nhà thiết kế Công Trí.

Tương tự, siêu mẫu Lan Khuê hay nhà thiết kế Công Trí, để có được những cơ hội tỏa sáng trên sàn runway, họ luôn không ngừng tự tạo cơ hội bằng cách chủ động trong công việc sáng tạo, cập nhật xu hướng. Với họ, để thành công trong nghệ thuật, đam mê thôi chưa đủ, bạn cần cần cù, chăm chỉ và không ngừng đổi mới bản thân.

Những lời khuyên có cả ủng hộ, động viên lẫn định hướng, nhắc nhở chân thành, chuẩn xác nhất sẽ được dàn nghệ sĩ Việt gửi đến các em học sinh có đam mê và quyết tâm theo đuổi nghệ thuật.

Ca sĩ Minh Như - Quán quân Nhân tố bí ẩn 2016.

Những lời khuyên cụ thể, giúp giới trẻ định hướng đúng đắn hơn về niềm đam mê dành cho nghệ thuật sẽ được dàn sao đình đám gửi đến khán giả đầy đủ qua tập 14 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 10/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin mới nhất