Giải Trí

Hương Giang vắng mặt, chân dài đình đám nào sẽ trở thành mentor Siêu mẫu Việt Nam 2019?

Phước Xuyên
Chia sẻ

Cùng SAOStar dự đoán xem ngôi sao nào sẽ đảm nhận vai trò mentor cho Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Mùa giải 2018, tuy là lần đầu tiên ngồi ghế nóng của một chương trình đào tạo về nghề mẫu nhưng Hương Giang đã có phần thể hiện xuất sắc khi mang về chiến tích “khủng”, 6 thí sinh chiếm những giải thưởng quan trọng trong đêm chung kết đều là học trò của hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Đồng thời, tại cuộc thi, Hương Giang cũng thể hiện rõ cá tính và chiến thuật của mình khi nắm giữ vai trò huấn luyện viên thí sinh.

HLV Siêu mẫu Việt Nam 2018 - Hương Giang.

Thời điểm Siêu mẫu Việt Nam 2019 rục rịch khởi động, Hương Giang là một trong những nhân vật được fan mong chờ nhất. Khán giả kỳ vọng người đẹp sẽ tiếp tục giữ vị trí mentor ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, người đẹp cũng lên tiếng xác nhận là không thể đảm nhiệm vai trò quan trọng này vì đang tập trung cho chương trình Giọng hát Việt nhí.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cảm thấy vinh dự khi luôn là cái tên được khán giả nghĩ đến đầu tiên.

Mặc dù hơi tiếc nuối với thông tin trên, song fan Siêu mẫu Việt Nam vẫn đặt nhiều hy vọng cho sự xuất hiện của một loạt người đẹp tên tuổi khác. Cùng SAOStar dự đoán xem ngôi sao nào sẽ đảm nhận vai trò mentor cho Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Trước khi trở thành người đẹp nổi bật của showbiz Việt, hoa hậu H'Hen Niê từng là người mẫu chuyên nghiệp đã qua đào tạo. Với kiến thức chuyên môn và kỹ năng catwalk điêu luyện, người đẹp Ê Đê dễ dàng nhận được sự ủng hộ của khán giả để ngồi vào ghế nóng Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Top 5 Miss Universe 2018 - H'Hen Niê còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước. Bên cạnh đó, người đẹp liên tục xuất hiện trong các sản phẩm truyền thông, TVC và quảng cáo. Nếu mong muốn của người hâm mộ trở thành sự thật, thì khả năng tạo dáng và chụp hình “siêu đỉnh” của đương kim Hoa hoàn Vũ Việt Nam sẽ là một thế mạnh giúp người đẹp thuyết phục thí sinh ở vòng lựa chọn team huấn luyện viên.

Đề cập đến khả năng đào tạo thí sinh, Minh Tú là một trong những ứng viên được fan tin tưởng tuyệt đối nếu đảm nhiệm vị trí mentor. Minh Tú được biết đến là một trong những chân dài có bề dày kinh nghiệm và hành trình theo đuổi đam mê đầy nghị lực.

Siêu mẫu Việt Nam 2011 là bước ngoặt cuộc đời của Minh Tú, đây là lần đầu tiên cô tiếp xúc với nghề mẫu và ghi dấu thành công với vị trí top 10 chung cuộc cùng giải giải thưởng Siêu mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng. Hai năm sau đó, Minh Tú quay trở lại với tinh thần “chiến binh” và xuất sắc đạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Không chỉ dừng ở đó, sự nghiệp của chân dài 1992 còn thăng hoa hơn nữa khi thử thách mình ở các sân chơi lớn và cuộc thi quốc tế tầm cỡ. Đặc biệt, với những kinh nghiệm có được, Minh Tú đã đã hoàn thành trọng trách khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên của The Face 2017 và The Look 2017. Với thành tích nổi bật và cá tính mạnh mẽ, người hâm mộ tin rằng sự xuất hiện của Minh Tú ở Siêu mẫu Việt Nam 2019 sẽ làm cho chương trình trở nên đầy kịch tính và hấp dẫn.

Đặc biệt, sự có mặt của á hậu Thúy Vân trong danh sách đề cử mentor Siêu mẫu Việt Nam 2019 cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Trước khi giành ngôi vị Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015, Thúy Vân là người đẹp từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước. Không chỉ thành công với danh hiệu hiệu á hậu, Thúy Vân còn là đại sứ của nhiều tổ chức quốc tế, là người dẫn chương trình của nhiều show truyền hình nổi tiếng trong và ngoài khu vực.

Với kinh nghiệm đúc kết từ quá trình thi thố, Thúy Vân được mong đợi sẽ giúp các thí sinh khám phá thêm những tố chất để hoàn thiện bản thân trên con đường theo đam mê làm nghề. Thời gian gần đây, Thúy Vân cũng đang trong quá trình thay đổi và định hình phong cách trở thành nàng hậu quyến rũ và nóng bỏng hơn trong mắt người hâm mộ.

Bên cạnh những gương mặt người đẹp thế hệ mới, fan cũng mong đợi diễn viên - siêu mẫu Anh Thư ngồi vào vị trí ghế huấn luyện viên. Anh Thư là một trong những siêu mẫu thế hệ đầu, khởi nghiệp với nghề từ những năm 2000. Với gương mặt khả ái và sự tự tin sải bước trên sàn catwalk, siêu mẫu Anh Thư đã giành không ít những giải thưởng lớn nhỏ trong nước.

Là phiên bản truyền hình thực tế dành cho cả người mẫu trình diễn và người mẫu quảng cáo, một số những thử thách sẽ yêu cầu thí sinh phải thể hiện khả năng diễn xuất, vì vậy, với lợi thế là một diễn viên, Anh Thư được người hâm mộ trông đợi sẽ tạo nên một luồng gió mới khuấy động chương trình.

Siêu mẫu Việt Nam 2019 đã sẵn sàng quay trở lại với mùa giải mới hứa hẹn hấp dẫn và gay cấn hơn bao giờ hết. Hãy cùng chờ xem những người đẹp nào sẽ trở thành huấn luyện viên chính thức của chương trình. Đừng quên theo dõi và cập nhật thông tin cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất