Giải Trí

Dân mạng phẫn nộ 'tố' Bee Namthip không có trái tim, vì tự trọng mà 'bỏ rơi' thí sinh đội mình

Thu Phương
Chia sẻ

Nhiều luồng ý kiến trái chiều đã nổ ra sau quyết định gây sốc của HLV Bee Namthip ở vòng loại trừ The Face Thailand tập mới nhất.

Như đã đưa tin trước đó, 6 thí sinh bị loại của The Face Thailand sẽ có cơ hội được quay trở lại Nhà chung một lần nữa và quyết định chọn ai sẽ phụ thuộc vào các HLV của chương trình. Điều đặc biệt là các HLV không nhất thiết phải chọn thí sinh đội mình mà có quyền lựa chọn “gà chiến” ở đội khác. Kết quả Lukkade chọn Mint, Cris chọn Hana (thí sinh cũ đội Lukkade) còn Bee Namthip, người kiên quyết phản đối đến cùng luật chơi mới, không chọn bất cứ thí sinh nào.

Hana, Mint mừng mừng tủi tủi quay lại với cuộc chiến.

Thử thách chính của tuần này là chụp ảnh với người mẫu nam để quảng cáo cho thương hiệu dầu gội TRESemmé. Với vũ khí là mái tóc của mình, các thí sinh phải cho thấy được những dáng pose đẹp nhất, độc đáo nhất và gợi cảm nhất.

Ảnh của đội HLV Bee Namthip.

Ảnh của đội HLV Cris

Ảnh của đội HLV Lukkade

Với sự thể hiện xuất sắc của Hana, Grace, Julie, đội Cris đã thành công “ẵm trọn” chiến thắng trong thử thách lần này. Niềm vui càng nhân đôi khi đây là chiến thắng đầu tiên trong lần trở lại với The Face của Cris.

Hana

Grace

Julie

Trở lại The Face và đường hoàng bước vào phòng loại, Cris đã cho thấy cô không còn là HLV yếu đuối, hiền lành và chỉ biết có nước mắt như xưa. Trước Fah đội Lukkade và Blossom đội Bee, Cris lấy lí do là HLV mới thay thế Marsha nên không biết thí sinh nào có tiềm năng hơn. Cô bất ngờ gọi Bee và Lukkade vào phòng loại để trình bày lí do vì sao không nên loại thí sinh đội mình. HLV nào không vào thì dĩ nhiên thí sinh đội đó sẽ bị loại.

Dù biết đây là chiêu trò của Cris, Lukkade vẫn quyết định “hạ mình” vào để cứu Fah nhưng Bee lại đưa ra sự lựa chọn hoàn toàn ngược lại. Mặc cho Blossom nước mắt ngắn dài, quay đầu trông ngóng sự xuất hiện của Bee nhưng nàng Ong chúa vẫn điềm tĩnh ngồi ở ngoài, kiên quyết không cúi đầu cầu xin đối thủ. Trước động thái nhún nhường của đàn chị, Bee Namthip tỏ vẻ không hài lòng: “Chị Kade xem ra đã chịu mất danh dự của mình rồi”. Riêng Lukkade chỉ phản pháo một câu nhẹ nhàng nhưng không kém sâu cay: “Bee không hiểu đâu vì Bee chưa từng làm mẹ. Câu “danh dự của một người mẹ” không bao giờ tồn tại cả”.

Cris “chơi chiêu” để thử lòng Bee Namthip

Với sự tinh quái này, xem ra Cris đã không còn đơn thuần, dễ bắt nạt như xưa

Giữ lời, Cris giành cơ hội cho Fah đội Lukkade vì HLV này đã chịu vào phòng loại vì học trò mình.

Bee cứng rắn nhưng Cris cũng không phải đang nói đùa. Kết quả, Cris đếm ngược 5, 4, 3, 2, 1 và thông báo với Blossom đội Bee: “Em không phải là The Face Thailand”. Dĩ nhiên quyết định này của Cris khiến Bee hoàn toàn phẫn nộ. Cô công khai chỉ trích chương trình đưa ra luật chơi mới cho phép thí sinh bị loại quay trở lại tạo nên sự bất công giữa các thí sinh. Ngoài ra, Bee cũng cho rằng vì những mâu thuẫn ở The Face trước đây, chắc chắn Cris vẫn còn giữ nhiều ấm ức trong lòng và dù thế nào đi nữa, cũng sẽ loại thành viên đội cô. Quyết định không “mắc bẫy” đối thủ nhưng Bee vẫn rất tức giận vì từ thế thượng phong nay cả ba đội đều đã huề nhau về số lượng thí sinh (3 người). Thậm chí đội Lukkade và Cris còn có lợi thế hơn vì đã kiếm được thêm hai ngựa chiến là Hana và Mint trong khi đội Bee vẫn chưa hoàn toàn tìm ra gương mặt nào nổi trội.

Dù không trúng kế nhưng Bee lại chịu mất thí sinh và phải nhìn đội Lukkade an toàn.

Dù đã đưa ra một quyết định tỉnh táo, thông minh nhưng Bee Namthip vẫn phải nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả chương trình khi so sánh hành động của cô với đàn chị Lukkade. Cư dân mạng cũng tỏ ra rất thương cảm cho Blossom khi chứng kiến cô ra về với những giọt nước mắt tiếc nuối và suy nghĩ: “Chị Bee, chắc chị ấy không quan tâm đến em…”. Dù sao, sau trận đấu gay cấn ngày hôm nay, The Face Thailand đã mở ra một trang mới. Các HLV lại quay trở về với sự cân bằng giữa thế và lực. Bất ngờ lớn nhất vẫn luôn nằm ở chặng đua cuối.

Dân mạng phẫn nộ tố Bee Namthip không có trái tim, vì tự trọng mà bỏ rơi thí sinh đội mình

Phân cảnh buồn nhất tập 9 The Face Thailand: Mặc Blossom tuyệt vọng trông ngóng, Bee Namthip vẫn quyết định không cúi đầu cầu xin Cris.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất