Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng: 'Trời đã sinh Đàm Vĩnh Hưng, sao còn sinh thêm Minh Vy?'

Nhật Hưng
Chia sẻ

HLV Thần tượng Bolero mùa thứ 2 còn nhận xét giám đốc âm nhạc của chương trình là một ông "Tào tháo" ở Việt Nam vì Minh Vy luôn... "nghi ngờ" cách Mr Đàm huấn luyện cho các học trò của mình.

Sau tập đầu tiên vòng Đối đầu đến từ team Quang Lê, Thần tượng Bolero tuần này sẽ là cuộc chiến của 8 thí sinh đến từ team Đàm Vĩnh Hưng là: Trấn Quốc, Hoàng Oanh, Sỹ Hiếu, Duy Thắng, Trương Diễm, Hoàng Tuấn, Hellen Thủy và Alan Hùng Cường. Được mệnh danh là “ông hoàng chiêu trò”, Đàm Vĩnh Hưng cùng với học trò sẽ tạo những món ăn âm nhạc hấp dẫn và bất ngờ dành tặng cho khán giả.

Đàm Vĩnh Hưng: Trời đã sinh Đàm Vĩnh Hưng, sao còn sinh thêm Minh Vy?

Sau team Quang Lê, các chiến binh của HLV Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiếp tục bước vào cuộc chiến đối đầu tuần này.

“Trời đã sinh Đàm Vĩnh Hưng, sao còn sinh thêm Minh Vy?”

Đàm Vĩnh Hưng: Trời đã sinh Đàm Vĩnh Hưng, sao còn sinh thêm Minh Vy?

Góp mặt cùng với Đàm Vĩnh Hưng trong vai trò cố vấn, nhạc sĩ Minh Vy đã đưa ra không ít những ý kiến góp ý.

Ví dụ như trước sự bắt cặp của Đàm Vĩnh Hưng dành cho Hellen Thủy và Alan Hùng Cường, giám đốc âm nhạc Minh Vy bày tỏ sự hoài nghi: “Nếu như chỉ là một bài hát đơn thuần biển tình, thì sẽ không làm cho Thủy và Cường tỏa sáng trên sân khấu”. Hay khi Mr Đàm để hai giọng ca sôi động Chu Hoàng Tuấn và Trương Diễm cùng nhau đối đầu, Minh Vy cũng đưa ra không ít những lời bình luận thắc mắc với quyết định của anh chàng. Tuy nhiên, sau những dẫn chứng có phần đáng yêu của Mr Đàm hay cả việc gọi Minh Vy là ông “Tào Tháo” của Việt Nam khi đa nghi nhiều quá, HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Nghĩ sao tôi có thể để cho học trò hát một bài đơn giản, trong khi hai giọng hát đẹp như vậy, phải có gì đó khác đi, hay lắm anh Minh Vy ơi. Và quý vị ơi hãy đón xem thử các học trò của Đàm Vĩnh Hưng sẽ làm gì nhé”.

Tuy nhiên, cũng không ít mâu thuẫn dẫn đến hiểu lầm giữa cả hai xảy ra trong lần huấn luyện này.

HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng có những giải thích vô cùng đáng yêu về vấn đề này.

Theo đó, cặp đôi Helen Thủy - Alan Hùng Cường sẽ là điểm nhấn mạnh mẽ nhất của team Mr.Đàm trong đêm thi này. Cả hai sẽ thể hiện liên khúc Kỷ niệm nào buồn - Biển tình hai ca khúc đã in đậm trong lòng công chúng hơn nữa thế kỷ. Đây là thử thách khó khăn của Helen Thủy - Alan Hùng Cường, vì phải thể hiện ngọt ngào, lãng mạn, chạm đến cảm xúc của người nghe và vượt qua những “cái bóng” của đàn anh, đàn chị từng thể hiện.

Cặp đôi Helen Thủy - Alan Hùng Cường sẽ là điểm nhấn mạnh mẽ nhất của team Mr.Đàm.

Tiết mục của cặp đôi Hoàng Oanh - Trấn Quốc hay cặp hot boy Sỹ Hiếu - Duy Thắng sẽ là những điểm thú vị tiếp theo của team Đàm Vĩnh Hưng. Hoàng Oanh - Trấn Quốc sẽ thể hiện mashup Nhật ký hai đứa mình - Em về với người một câu chuyện tình ngọt ngào mang đến không gian lắng đọng. Trong khi đó, Sỹ Hiếu - Duy Thắng sẽ thể hiện tình bạn thân thiết, mặn nồng với liên khúc Hồi tưởng - Chỉ có bạn bè thôi.

Cặp đôi Hoàng Oanh - Trấn Quốc.

Sỹ Hiếu - Duy Thắng sẽ thể hiện tình bạn thân thiết, mặn nồng với liên khúc Hồi tưởng - Chỉ có bạn bè thôi.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa Trương Diễm - Hoàng Tuấn cặp đôi được HLV Đàm Vĩnh Hưng cho là “khùng” nhất trong team sẽ mang đến một tiết mục hoàn toàn bất ngờ. Không phải là những giai điệu nhẹ nhàng lãng mạn, cặp đôi sẽ mang đến không khí sôi động qua liên khúc “20, 40 - 60 năm cuộc đời”. Màn trình diễn tưng bừng nhất từ trước tới nay, bộ tứ quyền lực sẽ lên tận sân khấu phiêu và nhún nhảy hết mình cùng với Trương Diễm - Hoàng Tuấn.

Màn trình diễn tưng bừng nhất từ trước tới nay cùng với Trương Diễm - Hoàng Tuấn.

Liệu tiết mục nào sẽ khiến khán giả bất ngờ và ghi lại dấu ấn mạnh mẽ của team Đàm Vĩnh Hưng. Và ai sẽ là gương mặt phải nói lời chia tay với chương trình? Tập 7 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 20/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất