Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng chơi ván bài mạo hiểm khi bất ngờ 'bỏ rơi' Phượng Vũ

Chia sẻ

Sau lần cứu vớt từ đêm liveshow trước, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán giả sốc nặng khi quyết định bỏ rơi cô học trò cưng Phượng Vũ. Hành động khó hiểu này khiến công chúng không khỏi thất vọng.

Tối Chủ nhật (23/8), sân khấu Giọng hát Việt tiếp tục quay trở lại mang đến cho khán giả đêm trình diễn cuồng nhiệt và sôi động. Tuần này, 8 thí sinh của hai đội Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm sẽ thể hiện khả năng ca hát của mình để giành tấm vé vàng tiến gần hơn với đêm chung kết sẽ diễn ra trong thời gian không xa.

Với đêm liveshow trước, trong khi nữ ca sĩ “Họa mi tóc nâu” luôn dành cho các học trò một khoảng không để tự lột xác bản thân mình khẳng định phong cách với khán giả thì “Ông hoàng nhạc Việt” lại hoàn toàn trái ngược.

Đêm liveshow 6 là đêm thi đầu của học trò Mỹ Tâm và Mr Đàm.

Đêm liveshow 6 là đêm thi đầu của học trò Mỹ Tâm và Mr Đàm.

Tiến sâu vào những vòng thi quan trọng đòi hỏi sự tập trung cao độ, Mr Đàm luôn “làm khó” cho các học trò khi tiêu chí của anh chính là ngoài việc hát hay, trò của Mr Đàm khi đứng trên sân khấu phải nhảy giỏi và đẹp cuốn hút. Trong đêm thi này, cặp đôi “tình nhân không bao giờ cưới” sẽ tiếp tục thể hiện đẳng cấp và phong cách riêng của mình khi giúp các học trò dựng bài và tỏa sáng trên sân khấu. Họ sẽ thể hiện phần thi đơn ca và cả song ca với những bài hit đình đám làm nên tên tuổi của nhiều ca sĩ.

Kết thúc liveshow 6, đội Đàm Vĩnh Hưng, thí sinh nhận được lượng tin nhắn cao nhất là Bảo Trâm và Vicky Nhung khiến khán giả bất ngờ. Sau 2 cô gái an toàn, Đàm Vĩnh Hưng “vò đầu bứt tóc” khi phải “chơi 1 ván bài” và quyết định chọn Tố Ny đi tiếp và chia tay Phượng Vũ. 

Đàm Vĩnh Hưng "nóng" khi mọi suy tính của mình đều hỏng bét khiến anh cảm thấy thất vọng.

Đàm Vĩnh Hưng “nóng” khi mọi suy tính của mình đều hỏng hết khiến anh cảm thấy thất vọng.

Với việc cứu Tố Ni và bất ngờ cho Phượng Vũ ra về, Đàm Vình Hưng sẽ nhận không ít luồng trái chiều từ phía dư luận.

Với việc cứu Tố Ny và bất ngờ cho Phượng Vũ ra về, Đàm Vình Hưng sẽ nhận không ít luồng trái chiều từ phía dư luận.

Trước đó, Phượng Vũ khoe giọng khủng với Góc phố rêu xanh- Tình ơi xin ngủ yêu. Để có tạo hình đẹp, cô “chịu khó” đứng trước quạt lớn để có tạo hình đẹp. Với phần trình diễn này, Mỹ Tâm muốn Phượng Vũ không “dữ dằn” nữa mà phải mềm mại và xinh đẹp.

IMG_4943

Phần trình diễn của Phượng Vũ.

Kết quả đội Mỹ Tâm, Đức Phúc, Vân Anh và Bảo Uyên an toàn và Ngọc Sang ngậm ngùi rời cuộc đua.

Vân Anh và Ngọc Sang rơi vào top nguy hiểm và Ngọc Sang ngậm ngùi ra về.

Vân Anh và Ngọc Sang rơi vào top nguy hiểm và Ngọc Sang ngậm ngùi ra về.

Chàng hoàng tử tình ca của Mỹ Tâm, Đào Ngọc Sang lần này quyết định mạo hiểm khi hát ngay ca khúc Sai do chính người thầy của mình sáng tác và biểu diễn.

Trước đó, chàng hoàng tử tình ca của Mỹ Tâm, Đào Ngọc Sang lần này quyết định mạo hiểm khi hát ngay ca khúc Sai do chính người thầy của mình sáng tác và biểu diễn.

Diễn biến khác của đêm liveshow 6:

Thu Phương xuất hiện với cây trắng cá tính, quyến rũ.

Thu Phương xuất hiện với “cây” trắng cá tính, quyến rũ.

Tuấn Hưng đơn giản và cá tính.

Tuấn Hưng diện trang phục đơn giản

Mỹ Tâm

Mỹ Tâm

Mở đầu đêm thi, 2 học trò Mr Đàm là Tố Ny và Vicky Nhung song ca. Chọn ca khúc nhạc Hoa Đừng lừa dối, khi hai cô gái trình diễn trên sân khấu thì thầy Mr Đàm không thể ngồi yên. 

IMG_4827

Tố Ny và Vicky Nhung

IMG_4847

Cô học trò Vicky Nhung của đội Đàm Vĩnh Hưng chọn ca khúc của nhạc sĩ Anh Tú, ca khúc “Anh nhớ em” do chính huấn luyện viên Tuấn Hưng thể hiện.

Với bản phối khác lạ, sôi động hơn, Vicky Nhung biến sự da diết của phiên bản Tuấn Hưng sang hình ảnh đôi chút lãng tử, bất cần mang thương hiệu của riêng mình. Tuấn Hưng là người giúp Vicky Nhung tập luyện và phối mới lại hoàn toàn ca khúc của mình. Anh không nhận xét nhiều mà chỉ thốt lên “tuyệt vời”.

Thu Phương xin ôm “chàng trai” Vicky bởi sự hấp dẫn, mạnh mẽ của… một người đàn ông. Dù cho rất thích phần trình diễn này nhưng Thu Phương tiếc nuối vì Vicky Nhung “tua” bài hát quá nhanh, khiến ca khúc khó đọng lại trong tâm trí khán giả khi lần đầu nghe cô hát.

Phạm Thị Vân Anh đội Mỹ Tâm chọn ca khúc nhạc ngoại Chandelier của tác giả Sia và Jesse Shatkin.

Phạm Thị Vân Anh đội Mỹ Tâm chọn ca khúc nhạc ngoại “Chandelier” của tác giả Sia và Jesse Shatkin.

Đàm Vĩnh Hưng khen Vân Anh hát nội lực. Tuy nhiên, bài hát có giọng giả thanh quá nhiều khiến Vân Anh gặp vấn đề khó. Cô khá vất vả khi chuyển giữa giọng từ cổ và giọng giả thanh liên tục.

Thu Phương bảo, cô đang mong chờ phần trình diễn lột xác, bất ngờ và phá cách hơn phần trình diễn tuyệt vời của Vân Anh trong đêm thi trước. Thay vì “chê” tiết mục này, Thu Phương xin dành sẽ chia sẻ, góp ý cùng Vân Anh ở sau cánh gà thôi.

Các học trò của Ông hoàng nhạc Việt tiếp tục ra sân khấu. Thái Ngọc Bảo Trâm chọn ca khúc Mắt buồn của tác giả Quốc Bảo và Trường Huy.

Các học trò của Ông hoàng nhạc Việt tiếp tục ra sân khấu. Thái Ngọc Bảo Trâm chọn ca khúc “Mắt buồn” của tác giả Quốc Bảo và Trường Huy.

Với phần trình diễn da diết gây bất ngờ với khán giả, với công sức tập luyện cùng Bảo Trâm, Thu Phương hài lòng với phần trình diễn của học trò Mr Đàm. Với phần hát rất tốt, Đàm Vĩnh Hưng sang tận ghế ngồi cùng Thu Phương để biểu hiện sự cảm ơn với nữ ca sĩ.

Nguyễn Đức Phúc hát hit Nếu như anh đến, ca khúc đã làm nên tên tuổi của Văn Mai Hương. Tiến bộ qua từng đêm thi, Đức Phúc tự tin nhúng nhảy theo ca khúc hit khiến khán giả cuồng nhiệt.

Nguyễn Đức Phúc hát hit “Nếu như anh đến”, ca khúc đã làm nên tên tuổi của Văn Mai Hương. Tiến bộ qua từng đêm thi, Đức Phúc tự tin nhúng nhảy theo ca khúc hit khiến khán giả cuồng nhiệt.

Đàm Vĩnh Hưng muốn Đức Phúc đi chuyển xung quanh sân khấu thì khán giả sẽ yêu thí sinh này gấp nhiều lần. Anh cũng cho biết, ca sĩ muốn sống trong showbiz thì phải luôn thay đổi và lột xác.

Với phần trình diễn của học trò, Mỹ Tâm thể hiện quan điểm, cô không cần Phúc đi chuyển vì giọng ca của thí sinh này đủ thuyết phục với khán giả. Nữ ca sĩ không cần học trò phải thay đổi gì cả. Chị không cần Đức Phúc làm quá nhiều chị cũng yêu anh chàng này.

Mỹ Tâm "đối đầu" với Đàm Vĩnh Hưng để bênh vực Đức Phúc.

Mỹ Tâm “đối đầu” với Đàm Vĩnh Hưng để bênh vực Đức Phúc.

Ngọc Sang và Bảo Uyên thể hiện ca khúc hit của Bùi Anh Tuấn. Cả hai thật tình cảm khi song ca Nơi tình yêu bắt đầu, một sáng tác của nhạc sĩ- diễn viên Tiến Minh.

Ngọc Sang và Bảo Uyên thể hiện ca khúc hit của Bùi Anh Tuấn. Cả hai thật tình cảm khi song ca “Nơi tình yêu bắt đầu”, một sáng tác của nhạc sĩ- diễn viên Tiến Minh.

Cô nàng Vân Anh sẽ có màn song ca đầy tình cảm và lãng mạn cùng với Đức Phúc qua ca khúc Ban mai tình yêu và bản hit của Tóc Tiên- Ngày mai.

Cô nàng Vân Anh sẽ có màn song ca đầy tình cảm và lãng mạn cùng với Đức Phúc qua ca khúc “Ban mai tình yêu” và bản hit của Tóc Tiên- “Ngày mai”.

Cặp đôi “vuông tròn” khiến khán giả bất ngờ khi không những hát các ca khúc sôi động mà còn trổ tài nhảy “vũ điệu cồng chiêng”.

 Với phần bùng nổ kinh ngạc này, Mỹ Tâm đứng lên nhảy điên cuồng trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng xin rút lại lời nhận xét lúc nãy là “hãy để cho em ấy đứng im một chỗ đi” khiến khán giả cười không ngớt.

Với phần bùng nổ kinh ngạc này, Mỹ Tâm đứng lên nhảy điên cuồng trong khi đó Đàm Vĩnh Hưng xin rút lại lời nhận xét lúc nãy là “hãy để cho em ấy đứng im một chỗ đi” khiến khán giả cười không ngớt.

Bảo Uyên thể hiện "And I telling you" của tác giả Tom Eyen, Henry Krieger.

Bảo Uyên thể hiện “And I telling you” của tác giả Tom Eyen, Henry Krieger.

Đối với cô bé này, Tuấn Hưng chỉ biết dùng từ “tuyệt vời”. Anh khâm phục sự trưởng thành ngoài tầm suy nghĩ của cô bé 16 tuổi này. Mỹ Tâm cho biết, trong các vòng trước Uyên khiến Mỹ Tâm rất nản và muốn “bỏ đi”. Đêm nay, Bảo Uyên khiến Mỹ Tâm sững sờ và lần đầu tiên dành lời khen cho cô bé này.

Tố Ny với Tình xót xa thôi của Lê Quang. Với phiên bản mới của mình, Mỹ Tâm thấy tiếc khi bài hát dàn dựng dài dòng.

Tố Ny với “Tình xót xa thôi” của Lê Quang. Với phiên bản mới của mình, Mỹ Tâm thấy tiếc khi bài hát dàn dựng dài dòng.

Phượng Vũ và Bảo Trâm song ca I have nothing của tác giả David Foster, Linda Thompson.

Phượng Vũ và Bảo Trâm song ca “I have nothing” của tác giả David Foster, Linda Thompson.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất