Giải Trí

Đại Nhân được khen vì quá nhanh trí, Juun Đăng Dũng nghiêm túc hơn cả chỉ huy

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ba tân binh Juun Đăng Dũng, Đại Nhân, Xuân Nghị đã quen thuộc với nếp sống quân ngũ và bắt đầu chứng tỏ bản lĩnh của chính mình.

Sao nhập ngũ mùa thứ 6 với sự tham gia của các nghệ sĩ Xuân Nghị, Juun Đăng Dũng, Đại Nhân đã trải qua hơn một nửa chặng đường. Sau những ngày vất vả với hàng loạt bài học cũng như đối mặt với bộ trang phục đặc biệt của bộ đội hóa học, các tân binh ngôi sao đã dần làm quen với nếp sống quân ngũ và liên tục ghi điểm trong nhiều nhiệm vụ.

Sau khi bật khóc và bỏ cuộc ở tập trước, Đại Nhân bất ngờ được chỉ huy khen ngợi trong tập 5. Trong khi đó, Juun Đăng Dũng lại “lộ mặt” thanh niên nghiêm túc trước mọi miếng hài của Xuân Nghị.

Đại Nhân nhanh trí dùng phần nước còn lại trong bình mang theo để dập lửa.

Sau khi vượt qua thử thách thay đổi vị trí chiến đấu theo hướng gió, 3 tân binh lại phải đối mặt với việc dùng hộp khói điểm hỏa. Hộp khói của Xuân Nghị và Đại Nhân cùng bốc hỏa khiến cả 2 phải nhanh trí tìm cách dập lửa.

Phát kiến mới của Đại Nhân khi thực hiện nhiệm vụ.

Trong quá trình làm nhiệm vụ trinh sát, tiểu đội 2 do Xuân Nghị làm tiểu đội trưởng đã phát hiện ra 3 vùng bị nhiễm độc và đánh dấu đúng quy trình. Tuy nhiên, do chưa có kinh nghiệm nên Juun Đăng Dũng đã bị đánh dấu ngược khu vực ô nhiễm 2 và không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Bù lại, tân binh Đại Nhân được tuyên dương vì sự thông minh nhanh trí, không cần dùng đến tai nghe, chỉ sử dụng máy đo để đo lường độ nhiễm. Đây cũng là lần hiếm hoi phát kiến nằm ngoài nội dung huấn luyện của nghệ sĩ tham gia chương trình được chỉ huy ủng hộ và khen ngợi.

Xuân Nghị lo sợ khi chỉ được ném lựu đạn khi chỉ huy ra lệnh.

Khi được hỏi có cảm xúc như thế nào khi trở thành tiểu đội trưởng, Xuân Nghị trả lời đầy tâm huyết nhưng vẫn khiến cả đồng đội lẫn chỉ huy phì cười: “Khi tôi được làm chỉ huy, tôi rất phấn khích và muốn cười ha ha”. Riêng chỉ có Juun Đăng Dũng - anh chàng hay nói hay cười trong mọi tình huống lại trở thành thanh niên nghiêm túc duy nhất trong tình huống ngộ nghĩnh này.

Chia sẻ nghiêm túc của Xuân Nghị khiến đồng đội phì cười.

Được làm đội trưởng, Xuân Nghị muốn… cười ha ha.

Cả tiểu đội ai cũng tươi cười, chỉ trừ thanh niên nghiêm túc Juun Đăng Dũng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất