Giải Trí

Daehan - 'Nam thần' nhỏ tuổi nhất Hàn Quốc

Chia sẻ

Anh cả quốc dân, cậu cả ngơ, nam thần nhỏ tuổi... tất cả các mỹ từ đó đều dành để miêu tả cậu nhóc Daehan đáng yêu, anh trai lớn của Manse và Minguk.

Nam thần từ ngoại hình
 
Mới đây trong một cuộc bình chọn vui, Song Daehan 4 tuổi đã trở thành mỹ nam nhỏ tuổi nhất tại Hàn Quốc, người đã cướp đi trái tim của hàng triệu các chị, các cô dì trên khắp châu Á. Sở hữu nét điển trai của bố, Daehan hạ gục khán giả bằng khuôn mặt đáng yêu nhưng rất trầm tĩnh. Trong 3 anh em, Daehan mang dáng dấp tài tử nhất hứa hẹn một nam thần trẻ trong tương lai gần.

Vẻ đẹp trai khó cưỡng.

Bố đẹp trai đặc biệt còn anh đẹp trai số 1.

 
Do bản tính ít nói, thời lượng lên chương trình của Daehan không nhiều như Minguk và Manse, nhưng mỗi phút giây cậu bé xuất hiện lại khiến trái tim fan nữ phải xao xuyến. Nụ cười của cậu nhóc vừa chân thành vừa hàm hậu lại mang nét ngốc ngếch giống như bố béo Il Kook. Sở hữu chiều cao vượt trội so với hai cậu em, Daehan được đánh giá là ăn mặc nhìn sang chảnh và có thần thái nhất trong ba cậu nhóc.
 

Sát thủ nụ cười

 
Không những vậy, Daehan còn là cậu bé khá nghiêm túc, luôn thực hiện theo những gì bố yêu cầu, đây là một điều hiếm thấy ở trẻ con. Điển hình như tập gần đây nhất, khi bố đưa robot thông minh đến trò chuyện cùng ba anh em. Nhưng do bị phạt nên Daehan nhất quyết không nói chuyện với robot dù rất tò mò. Khán giả xem chương trình đã không ngớt lời khen ngợi trước sự kiên định của cậu nhóc mới chỉ có 4 tuổi này. Chính vì nghe lời bố như vậy, nên Daehan là người phối hợp tích cực nhất mỗi khi bố nghĩ ra một trò mới để thử ba anh em. 
 

Daehan còn đẹp trong mắt khán giả hơn bởi cậu nhóc rất ít khi khóc. Trẻ con rất sợ tiêm nhưng Daehan đã tự mình ngồi tiêm mà không hề kêu gào và có những người lớn chưa chắc đã làm được như thế. Hay khi cắt tóc, khi đi chơi, cậu nhóc đều rất ngoan ngoãn, giúp bố trông chừng các em hiếu động, giúp bố trông đồ. Daehan chính là “người đàn ông nhỏ” trong gia đình. Và dù nhỏ tuổi Daehanie vẫn khiến cho khán giả nữ phải thổn thức khôn nguôi.
 

Có ý thức giữ gìn tài sản ngay từ khi còn nhỏ.

 
Nam thần trong tính cách
 
Một đặc điểm của anh cả Daehan mà chắc chắn ai cũng nhận ra là đó chính là cậu bé rất cuồng bố. Nhóc Daehanie luôn lựa chọn bố là nhân vật mình yêu thích nhất, nhớ bố nhất, muốn trở thành bố, thậm chí bố còn nấu ăn ngon hơn cả mẹ. Daehan bé bỏng luôn dõi theo và hành động để nhận được sự yêu quý, công nhận từ bố Il Kook. Mỗi khi bố giả vờ bị ốm, bị đau, Daehan luôn lộ ra nét mặt lo lắng rất chân thực. Cậu nhóc thậm chí đã khóc lớn lên vì lo sợ có chuyện xảy ra với bố Il Kook. 

Nam “thanh niên” thấy bố mừng quá không cần mặc quần.

Điều dễ nhận thấy là dù ít nói, ít thể hiện cảm xúc, đôi khi khá lạnh nhưng Daehan lại cực kỳ thương 2 em. Chỉ sinh trước Minguk và Manse 4 phút nhưng bản năng làm anh của cậu nhóc thì “không phải dạng vừa đâu”. Những hành động nhỏ như tìm các em khi không thấy, chia thức ăn cho em, giảng hòa khi các “đồng chí” khác cãi nhau, dỗ em khỏi khóc… đều giúp xây dựng nên hình ảnh “ông anh quốc dân” ấm áp trong lòng người hâm mộ. 

Anh trai là gì? - Chính là ở bên em mỗi khi em cần!.

Tình anh em từ những buổi tắm cởi chuồng.

Cơm bưng nước rót tận miệng Man Chệ.

Đừng khóc, Seoeonie à!.

 
Nhưng trẻ con thì mãi là trẻ con, Daehanie đôi khi cũng nhỏ bé nép vào vòng tay bố, cũng sẽ có lúc hứng lên ca hát dù ngay sau đó sẽ bị các cậu em phũ đến buồn rũ người. Daehan dù rất tự lập nhưng vẫn có những lúc ngơ người, phản ứng chậm khiến khán giả yêu thương.
 

Bật chế độ hưng phấn.

Anh chính là số 1.

Đã đẹp trai lại còn dễ thương.

Khi anh diễn sâu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất