Giải Trí

'Đã đến lúc tôi khẳng định Adam không tệ như mọi người nghĩ'

Chia sẻ

Adam còn chia sẻ, việc đến với Nhân tố bí ẩn 2016 sẽ là cơ hội để anh thoát khỏi hình ảnh một dancer luôn đứng sau ca sĩ trên sân khấu.

Kết thúc vòng thi Tranh đấu - Nhân tố bí ẩn 2016 là lúc bắt đầu lộ diện những gương mặt tiềm năng cho mùa giải năm nay. Trong đó, Adam là nhân tố mang đến cho khán giả những điều bất ngờ và thú vị. Không chỉ là thí sinh có màn trình diễn ấn tượng bởi những bước nhảy điêu luyện, phá cách trên sân khấu, Adam còn sở hữu giọng hát truyền cảm, nội lực mà trước đây khán giả chưa biết tới.

Sự xuất hiện của “chàng trai cao gót” như một cơn gió mới chương trình, anh trở nên “hoàn toàn khác biệt” giữa dàn thí sinh nam thanh, nữ tú tài năng. Cũng chính sự khác biệt còn giúp anh trở nên nổi bật, và hoàn toàn thu hút khi cầm micro đứng trên sân khấu.

tolam (2)

Được hỏi tại sao Adam lại quyết định tham gia cuộc thi, anh chia sẻ: “Với vai trò là một biên đạo, nhưng lại có niềm đam mê ca hát từ bé, và nếu an phận với công việc hiện tại thì nó hoàn toàn sai với con người của tôi. Ước mơ đứng trên sân khấu cầm micro được nung nấu từ lâu lắm rồi, chẳng qua là tôi bén duyên với nhảy múa và trau dồi nó nhiều hơn là ca hát. Tôi luôn tập luyện ca hát một cách im lặng, và chính cuộc thi X Factor là lúc tôi khẳng định cho mọi người biết những gì bản thân rèn luyện trong bao năm qua”.

Trong năm vừa qua, Adam đã dừng luôn sự xuất hiện của mình trên sân khấu với vai trò là một dancer. Mặc dù xuất hiện và gây “choáng” cũng như ấn tượng cho ban giám khảo tại 2 vòng thi Nhân tố bí ẩn vừa qua, nhưng trước đó Adam đã có khoảng thời gian suy nghĩ đắn đo có nên từ bỏ nhảy múa để tham gia ca hát. Đến với X-Factor anh cho rằng: “Về nhảy thì mình không cần phải show off nữa rồi, chỉ biết cố gắng để cho khán giả nhìn nhận về một Adam có sự đầu tư rõ ràng hơn về kĩ thuật ca hát khi kết hợp cùng với nhảy múa”.

tolam (1)

Ngoài việc cho khán giả thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của một Adam trước đây, thì việc chinh phục ngôi vị quán quân được cho là đích đến của “chàng trai cao gót” trong năm 2016. Tuy nhiên, Adam cho rằng: “Cái số của tôi được giải nhì là cao rồi, không mơ ước đến ngôi vị quán quân. Tôi tới chương trình không phải là để đạt giải mà để bản thân học hỏi, tiếp xúc với một môi trường làm việc cùng những người có cùng đam mê ca hát giống mình. Quan trọng nhất là để tôi gần hơn với khán giả trong một vai trò mới”.

Điều mà Adam sợ nhất khi đến với cuộc thi chính là khán giả sẽ đánh giá anh là một dancer nhưng lại tìm đến một cuộc thi âm nhạc. Adam tâm sự:” Ở phương Tây nghề dancer và ca sĩ luôn ngang bằng nhau, đó chính là lý do tại sao tiểu sử của của họ thường điền thêm nghề nghiệp là dancer. Và đó cũng chính là lý do tôi tôn trọng nghề nhảy múa. Tôi muốn mọi người nhìn nhận cũng như hiểu rõ hơn về việc dancer và ca sĩ không có sự phân cách quá nhiều, hay đặt vấn đề là một dancer không thể ca hát. Và tôi sẽ chứng minh cho mọi người biết Adam không tệ như mọi người nghĩ”.

tolam (1)

“Ngoài việc hát và nhảy, Adam còn có khả năng sáng tạo, đạo diễn, tổng thể chi tiết sao cho tiết mục của mình ở mức hoàn hảo hoặc an toàn nhất, khả năng kiểm soát trang phục, thiết kế, sáng tạo đạo cụ, chiêu trò…. nhiều lắm, nhưng Adam sẽ cố gắng hết sức để mang những màn giải trí cực cao nhưng vẫn duy trì được giọng ca ổn định, để khán giả có thể vừa đã mắt vừa đã tai”. Adam tự tin nói về thế mạnh của mình khi đến với Nhân tố bí ẩn 2016.

Đến với cuộc thi và từng bước tiến vào vòng trong, đồng nghĩa với việc Adam phải cố gắng “chinh chiến” với rất nhiều đối thủ còn lại. Tuy nhiên, như anh chia sẻ, anh không đặt nặng vấn đề thắng thua, nhưng có những thí sinh khiến anh phải khâm phục và học hỏi ở họ rất nhiều và Trần Minh Dũng là minh chứng cho điều đó. Adam bộc bạch: “Tôi đánh giá cao Minh Dũng nhất trong top trên 25 vì anh Dũng còn rất nhiều tiềm ẩn mà khán giả, giám khảo chưa biết, tôi là người chuyên huấn luyện ca sĩ nên mới có thể nhạy bén nhìn ra những bí ẩn của Minh Dũng, nếu có cơ hội khai thác chắc chắn anh Dũng sẽ là một chướng ngại rất lớn cho tất cả các thí sinh”.

tolam (3)

Vì thế, Adam đã chuẩn bị cho mình “vũ khí” để đến với vòng thi ở phía trước. Ở vòng Lộ Diện Adam sẽ có 1 màn lột xác mới từ giọng hát, đến hình tượng. “Tôi luôn muốn bản thân mình ngày một hoàn thiện, văn minh và tinh tế hơn nên sẽ nỗ lực hết sức để chinh phục những thử thách cao hơn do chính huấn luyện viên tuyệt vời của mình đặt ra để thúc ép cho sự tiến bộ của bản thân”.

tolam (1)

Có thể thấy Adam chính là một nghệ sĩ đa năng, mong rằng sau khi anh đến với cuộc thi X-Factor, khán giả sẽ đón nhận Adam một cách tích cực trong vai trò ca sĩ.

Cùng xem lại hai phần trình diễn của Adam tại Nhân tố bí ẩn 2016

Chia sẻ
Tin mới nhất