Giải Trí

Cựu HLV Hồ Ngọc Hà quay trở lại sân khấu 'Giọng hát Việt'

Chia sẻ

Thông tin ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh sẽ có mặt trong đêm Gala trao giải "Giọng hát Việt" 2015 khiến rất nhiều người hâm mộ háo hức.

Chỉ còn vài ngày nữa chương trình Giọng hát Việt 2015 chính thức bước vào đêm Gala trao giải. Ngoài những tiết mục hấp dẫn từ các HLV và thí sinh, chương trình còn gây được sự chú ý khi có dàn khách mời là những ca sĩ hot nhất hiện nay.

qqo1385348726

Quấn quân Giọng hát Việt 2013 Vũ Thảo My sẽ quay trở lại với tư cách khách mời.

Theo thông tin từ ban tổ chức, Vũ Thảo My sẽ mang lên sân khấu đêm trao giải bản hit mới nhất của mình là Walk Away. Đặc biệt, đây là ca khúc do Thiều Bảo Trang, cũng là một cựu thí sinh Giọng hát Việt, sáng tác.

Ngoài Vũ Thảo My, đêm Gala còn có sự xuất hiện của hai ngôi sao hàng đầu Việt Nam: Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh. Họ đều là những gương mặt đang được đông đảo giới trẻ yêu thích. Trong khi Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân khấu với bản hit What is Love? (sáng tác của Kiên Trần, Hồ Ngọc Hà viết lời) thì Noo Phước Thịnh cũng sẽ không kém cạnh với Hold Me Tonight. Đây là tác phẩm do nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu sáng tác với những giai điệu sôi động và vô cùng bắt tai.

IMG_9861_SXXE

Hồ Ngọc Hà sẽ mang đến ca khúc mới nhất của mình mang tên What is Love?.

1(275)

Noo Phước Thịnh hứa hẹn đốt cháy sân khấu với những vũ đạo cực sôi động.

Ngoài ra, như đã thông báo, chương trình năm nay còn vinh dự chào đón sự xuất hiện của Taylor John Williams, thí sinh gốc Việt từng lọt vào top 5 của The Voice Mỹ. Anh là một trong những thí sinh ấn tượng nhất của mùa 7. Trong đêm Gala anh sẽ thể hiện riêng ca khúc Royals và hòa giọng với top 4 qua ca khúc mang tên Come Together.

Chang-trai-mang-dong-mau-Viet-lot-Top-5-The-Voice-US-4

Hiện tại Taylor John Williams đã đến Việt Nam, anh đang tập trung cho việc tập luyện cho những màn trình diễn của mình và cũng như dành thời gian để đi tham quan Sài Gòn.

Gala trao giải sẽ diễn ra vào lúc 21h, Chủ nhật, ngày 20/9 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Chia sẻ
Tin mới nhất