Giải Trí

Cười ngất với màn 'nhái' Châu Tinh Trì của 'hot boy' Huỳnh Lập

Chia sẻ

Chàng đạo diễn - diễn viên trẻ Huỳnh Lập đã mang đến tiếng cười cho khán giả trong tập đầu tiên của chương trình "Cười xuyên Việt"

Tập đầu tiên của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ vừa phát sóng vào lúc 21h tối 6/11 trên kênh THVL1 với màn ra mắt ấn tượng của 6 thí sinh: Kiều Linh, Thanh Vân, La Thành, Don Nguyễn, Nam Thư và Huỳnh Lập. Trong đêm chào sân, 6 nghệ sĩ được tự do trong việc chọn lựa đề tài tiểu phẩm để thể hiện cá tính và sở trường của mình.

Đặc biệt, tiểu phẩm gây cười nhiều nhất trong đêm mở màn tối qua là phần trình diễn của Huỳnh Lập với tiểu phẩm Tầm sư học võ. Huỳnh Lập hóa trang thành một cao thủ võ thuật có ngoại hình giống vua hài Châu Tình Trì, sống ẩn dật trong một ngôi nhà hoang. Một ngày nọ có một chàng trai và một cô gái đến đây tìm anh với mong muốn được dạy võ để có thể đi… đánh ghen và đánh lộn. Cao thủ Huỳnh Lập đã ra tay dạy cho hai người một bài học về mục đích của việc học võ đó là dùng võ thuật của mình giúp ích cho đời, cho người chứ không phải vì sự háo thắng và những mục đích cá nhân.

Bằng nét diễn hài duyên dáng và những câu nói “bá đạo”, Huỳnh Lập đã khiến cho khán giả cười nghiêng ngả và còn trổ tài múa võ rất điêu luyện. 

Huynh Lap - Tiet muc Tam su hoc vo (2)

111

Huỳnh Lập hóa thân vào vai võ lâm cao thủ.

22222

3333333

Anh còn trổ tài múa võ rất điêu luyện.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất