Giải Trí

Cùng với 'Lời tự sự', nghe lại loạt hit khủng từng đốn tim fan của Ưng Đại Vệ

Nhật Hưng
Chia sẻ

Phần trình diễn tại Sing My Song mới vừa lên sóng của ca sĩ Ưng Đại Vệ đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ và bồi hồi nhớ về loạt hit quen thuộc Vì một người, Anh nhớ em nhiều, Một người đau một người hạnh phúc, Yêu một người phải chăng lầm lỗi... trước đây của anh chàng.

Bên cạnh hàng loạt những cái tên quen thuộc như Đào Bá Lộc, Phạm Hồng Phước, Vicky Nhung,… sân khấu Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 vừa tiếp tục chào đón sự xuất hiện của một gương mặt không kém phần ấn tượng khác là Ưng Đại Vệ. Lựa chọn Sing My Song để đánh dấu sự trở lại, Ưng Đại Vệ mang đến ca khúc Lời tự sự với những ca từ và giai điệu chạm đến trái tim khán giả. Đặc biệt, việc trải lòng về khoảng thời gian anh “mất tích” khỏi showbiz, Ưng Đại Vệ khiến bộ tứ quyền lực xúc động không giấu nổi nước mắt trên ghế nóng.

ungdaive-3

Ưng Đại Vệ vừa lựa chọn Sing My Song để dánh dấu mốc trở lại showbiz sau nhiều năm ở ẩn.

Lời tự sự - Ưng Đại Vệ

ungdaive-5

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Ưng Đại Vệ đã nhận được sự cổ vũ rất nồng nhiệt từ khán giả. Anh thể hiện ca khúc mang tên Lời tự sự. Với chất giọng đặc biệt và ca từ mang nhiều ý nghĩa, Ưng Đại Vệ đã chinh phục được HLV Nguyễn Hải Phong.

Với ca khúc vô cùng ý nghĩa của cựu thành viên GMC, HLV Nguyễn Hải Phong chỉ sau vài nốt nhạc đã có thể nhận ra giọng hát của “người quen”. Anh cũng không khỏi thắc mắc về quãng thời gian “biến mất” của Ưng Đại Vệ. Và tới lúc này, Ưng Đại Vệ mới tiết lộ về quãng thời gian xảy ra biến cố lớn của gia đình, khiến anh phải bán hết tài sản, cả phòng thu và ngừng lại mọi hoạt động ca hát.

Quay lại những năm 2007 đến 2010, Ưng Đại vệ đã từng rất thành công với album Sau hai năm. Đặc biệt ca khúc Vì một người và Anh nhớ em nhiều đã liên tiếp thành công trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Cũng chính trong khoảng thời gian đó, gia đình Vệ đã gặp một biến cố lớn về tài chính. Vệ đã mất hết nhà cửa, thậm chí còn bán cả công ty của mình, đồng nghĩa với việc, Vệ không có chi phí để đầu tư cho những sản phẩm âm nhạc. Một thời gian dài, Vệ không thể hát và bị stress rất dài. Vệ chỉ có thể tập trung lo cho con gái bé nhỏ của mình.

Sau khi mọi thứ đã được cân bằng lại, Vệ tự hỏi niềm đam mê âm nhạc của mình đã đi đâu rồi. Bỗng nhiên mình muốn cầm micro và muốn hát, sáng tác trở lại. Vệ muốn bước lên sân khấu một lần nữa và Sing My Song là con đường rất tốt để Vệ có thể trở về với việc sáng tác của mình.

Ưng Đại Vệ

kimngan-1

Nguyễn Hải Phong là người đầu tiên bấm chọn, cũng là người nhận ra hình ảnh của Ưng Đại Vệ trên sân khấu lần này.

ungdaive-11

Bên cạnh đó, trên sân khấu còn có sự xuất hiện của em gái và con gái của Ưng Đại Vệ. Khoảng khắc cả gia đình nhỏ đứng trên sân khấu mang đến cho Sing My Song thêm nhiều thú vị.

15271205_201283953660929_1698212811_o

Ngay sau khi ca khúc Lời tự sự lên sóng, Ưng Đại Vệ đã chia sẻ những lời cảm ơn vô cùng xúc động tới “thiên thần nhỏ” của mình trên trang cá nhân. Anh cảm ơn con gái yêu đã là động lực to lớn giúp mình lấy lại được khát khao, sự hứng khởi cố gắng nhiều hơn trên con đường trờ lại nghiệp hát và tham dự Sing My Song - Bài hát hay nhất,

Sự xuất hiện của “nam thần” một thời của showbiz đem lại cho không ít khán giả sự hồi tưởng về thời hoàng kim nhiều năm trước. Sau quãng thời gian đỉnh cao với thành công vang dội từ khi tách khỏi nhóm GMC với các ca khúc đình đám như Anh nhớ em nhiều, Yêu một người phải chăng lầm lỗi, Anh đã sai, Khi mặt trời buông xuống…sự xuất hiện trở lại của chàng ca sĩ điển trai này tại Sing My Song đã khiến hàng loạt khán giả “rụng rời”.

Hãy cùng nghe lại những ca khúc đã in đậm dấu ấn của Ưng Đại Về trong lòng các fan trước đây.

“Anh nhớ em nhiều”, ca khúc nằm trong tiềm thức của hàng loạt khán giả 8x, 9x

“Vì sao em nỡ nói với anh một câu, mai chúng ta không gặp…”

Nơi mặt trời buông xuống là một trong những ca khúc nhạc dance thịnh hành nhất thời điểm hiện tại.

Thời điểm của những ca khúc “lụi tim” khán giả là đây!

Yêu một người phải chăng lầm lỗi?

Chỉ cần em vui để anh được vui - Ưng Đại Vệ

Vì điều gì phải rời xa - Ưng Đại Vệ ft. LK

Và ca khúc kết hợp trở lại cùng LK gần đây nhất - Vẫn mãi trong tim

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất