Giải Trí

Cùng tạo 'bão' EDM, Ali Hoàng Dương tỏa sáng, Thu Hà - Hải Anh dừng chân trước vòng Bán kết

Phi Long
Chia sẻ

Ali Hoàng Dương, Thu Hà, Hải Anh đã "đốt nóng" vòng Loại trực tiếp bằng âm nhạc và vũ đạo sôi động. Bên cạnh đó, "Giọng ca phi giới tính" - Tùng Anh tiếp tục khiến thu Minh và Noo Phước Thịnh tranh luận dữ dội.

Tối 7/5, tập 13 The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi Loại trực tiếp của team Thu Minh và Noo Phước Thịnh. Tất cả đã mang đến một đêm nhạc hấp dẫn, kịch tính và chính thức tìm ra những giọng ca tài năng nhất bước vào Bán kết.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi là thí sinh cuối cùng Ali Hoàng Dương - “soái ca” team Thu Minh. Anh thể hiện ca khúc Tell me why, sáng tác Châu Đăng Khoa, ngoài việc khoe giọng hát bắt tai, Ali Hoàng Dương còn nhảy trên nền nhạc EDM sôi động biến sân khấu The Voice thành sân khấu The Remix, một không gian thật sự bùng nổ kết thúc vòng Loại trực tiếp trong sự phấn khởi, tưng bừng của khán giả và HLV.

Tell Me Why - Ali Hoàng Dương

HLV Tóc Tiên hào hứng chia sẻ: “Hay là năm sau em thi The Remix đi, đây đúng là điều mà chị muốn nói, hát EDM nhưng không để âm nhạc lấn át mình. … Chị cũng chưa thấy thí sinh nào liếc mắt đưa tình một cách ẩn ý mà đầy tính toán như em trên sân khấu, một đối thủ rất mạnh của team chị Minh”.

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: “Chúc mừng, em xứng đáng nhận được tất cả những lời khen, em đã phải nỗ lực rất nhiều, cứ tiếp tục cố gắng, con đường của mình không chỉ kết thúc ở cuộc thi này không mà còn ra ngoài thị trường showbiz nữa. Em hội tụ đầy đủ yếu tố của một ngôi sao giải trí, nhớ phải có chất, thật lự đừng bao giờ là một hiện tượng”.

HLV Đông Nhi có chút “nổi giận” vì trong lúc nhảy Ali Hoàng Dương không có “lượn” qua bên mình mà chỉ có qua bên Tóc Tiên, cô vui vẻ nhận xét: “Mọi người đã nhận xét về phong thái của em ngày hôm nay, giọng hát thì không phải bàn nữa bởi em là một người có nội lực, thể lực để thừa sức cân một tiết mục vừa hát vừa nhảy, chúc mừng em”.

Mở màn chương trình là thí sinh Hải Anh team Thu Minh, cô gái mũm mĩm đã “lột xác” thành công khi thể hiện ca khúc Tình 2000. Không chỉ khoe chất giọng nội lực, truyền cảm, học trò cũ của Tóc Tiên còn thể hiện khả năng vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ “thiêu đốt” toàn bộ sân khấu. Tóc Tiên và Thu Minh cũng không ngại đứng dậy nhún nhảy theo tiết mục của Hải Anh.

Tình 2000 - Hải Anh

HLV Đông Nhi chia sẻ: “Một phần trình diễn quá máu lửa làm cho sân khấu bùng nổ, Nhi không thể diễn tả được sự phấn khích của mình ngay hiện giờ, bởi Nhi nhìn thấy một Hải Anh lột xác hoàn toàn khi về với team chị Thu Minh. Và bây giờ Hải Anh mới sống đúng được với cá tính âm nhạc của chính mình”. HLV Tóc Tiên cảm thấy vô cùng tự hào và chia sẻ: “…Cám ơn chị Thu Minh đã lột xác cho Hải Anh, cái này gọi là cướp như vậy mới đáng là cướp”.

HLV Noo Phước Thịnh nhận xét: “Xem phần biểu diễn của em xong, anh rút ra được 1 từ đó chính là bản lĩnh, trong lúc hát em có bỏ lỡ ra đoạn đầu vào nhưng em xử lý rất chuyên nghiệp, mong rằng khán giả sẽ bình chọn cho em thật nhiều”.

Tiếp đến là thí sinh Hiền Mai đến từ team Noo Phước Thịnh, cô gái nhỏ bé thể hiện ca khúc tiếng Anh I don't wanna miss a thing - bài hát kinh điển của nhóm Aerosmith, ca khúc đã khiến trái tim người yêu nhạc thổn thức và trở thành một thông điệp với những ai khao khát được hết mình với hiện tại. Không còn sự rụt rè, Hiền Mai tự tin khoe chất giọng “thiên phú” những nốt lên cao khiến khán giả một lần nữa dành sự ngưỡng mộ đến học trò của Noo Phước Thịnh.

I Don't Wanna Miss A Thing - Hiền Mai

HLV Tóc Tiên nhận xét: “Một phần thi rất trọn vẹn, bài hát này chị rất thích và đã khóc khi nghe phiên bản gốc vì quá xúc động… Có lẽ vì em còn bé quá về mặt cảm xúc, em chưa cảm được hết hoặc cảm theo cách của em, đôi chỗ còn non nớt trong cách xử lý. Tuy nhiên, đối với một cô bé 19 tuổi thì đó là sự thành công của em”. HLV Đông Nhi chia sẻ: “Khi được biết em sẽ trình bày ca khúc này thì Nhi rất mong chờ, và tối hôm nay em đã làm rất tốt, đã nuôi cho mình được sự tự tin, đây là phần trình diễn rất đáng hoan nghênh”.

Giọng ca “phi giới tính” - Tùng Anh thể hiện ca khúc Dệt tầm gai đầy ma mị, từ hình ảnh đến âm nhạc đều khiến khán giả phải nổi da gà. Đặc biệt học trò Thu Minh hát cả hai chất giọng nam và nữ, sự biến hóa linh hoạt trên sân khấu một lần nữa chứng minh được khả năng “thiên phú”, một điểm nhấn mạnh mẽ của team Thu Minh tại vòng Loại trực tiếp. Kết thúc phần trình diễn, Tùng Anh còn ôm Thu Minh bật khóc vì quá hạnh phúc, cả trường quay đứng lên dành cho Tùng Anh tràng vỗ tay mến mộ.

Dệt Tầm Gai - Tùng Anh

Thu Hà thể hiện ca khúc Vì tôi còn sống với phiên bản EDM mới mẻ, nữ thí sinh “đốt nóng” toàn bộ sân khấu bằng âm nhạc và vũ đạo sôi động, một hình ảnh hoàn toàn khác của Thu Hà ở những vòng trước. Noo Phước Thịnh và Đông Nhi còn đứng dậy và hết mình cổ vũ hết cho học trò trên sân khấu.

Vì tôi còn sống - Thu Hà

HLV Thu Minh chia sẻ: “Chị cảm nhận được sức trẻ tươi mới và đầy nhiệt huyết, cảm ơn thông điệp này của team Noo”. HLV Tóc Tiên bày tỏ: “Hát EDM nếu không kiểm soát thì nhạc hoàn toàn có thể đè bẹp giọng hát của em, với bài hát vừa rồi dàn dựng hay, dancer hay, trang phục đẹp nhưng chị vẫn cảm thấy thiếu thiếu vì em chưa bật lên được giọng hát của mình”.

“Giọng ca Thành phố buồn” - Trần Anh Đức mang đến một tiết mục đặc biệt khi thể hiện ca khúc Trái tim em cũng biết đau - bản hit của Bảo Anh. Với chất giọng trầm ấm, Anh Đức đã mang đến cho ca khúc này một chiếc áo mới, da diết và tràn đầy cảm xúc.

Trái tim em cũng biết đau - Trần Anh Đức

HLV Đông Nhi chia sẻ: “Nhi thích phần sau của Anh Đức vì đã thoát được ra những áp lực của bản thân, quãng cao sáng làm rất đẹp, tuy nhiên phần đầu Anh Đức hồi hộp, căng thẳng quá, nếu như Anh Đức thở nó ra một cách nhẹ nhàng như mình đang nói chuyện thì cảm xúc đó sẽ đi vào lòng người nghe hơn. Bài hát vừa rồi là ca khúc hit, thêm vào nữa Anh Đức có chất giọng đẹp quá nhiều lợi thế nên chỉ cần bạn ổn định hơn về mặt tâm lý thì vừa rồi sẽ là màn trình diễn đầy cảm xúc”.

HLV Tóc Tiên cũng đồng tình với ý kiến của Đông Nhi và chia sẻ: “Nói về tâm lý thì tất cả các thí sinh đều như nhau và hơn nhau ở chỗ là có bản lĩnh hay không. Đức hôm nay đã cố gắng giữ bình tĩnh và chị đánh giá cao ở Đức đó là nguyên liệu nào cũ mà vô tay Đức đều trở thành mới và thành của Đức hết, không phải ai cũng làm được chuyện đó và làm tốt được”.

Tiếp đến là thí sinh Nga Helen với ca khúc Love you in silence, học trò Noo Phước Thịnh đứng trên bục và tự tin thể hiện ca khúc của mình. Thanh Nga cho thấy sự trưởng thành trong giọng hát, những câu phiêu đã thật sự chạm đến cảm xúc của người nghe và là một điểm nhấn mạnh mẽ trong team của Noo Phước Thịnh.

Love You In Silence - Nga Helen

HLV Đông Nhi chia sẻ: “Phần trình diễn vừa rồi, chị mải mê chăm chú nghe em hát mà quên soi. Tuy nhiên, nhìn vào xúc mà em mang đến cho bài hát thông qua giọng hát đầy nôi lực của em, rõ ràng có thể nói đây là một Nga Helen có nội lực khủng khiếp như thế nào. Đâu đó có suy nghĩ lóe lên trong đầu chị là dáng dóc của quán quân nằm ở đây. Em chính là đối thủ đáng gờm của tất cả các chiến binh còn lại”.

HLV Thu Minh chia sẻ: “Đây là Nga Helen mà chị muốn nhìn thấy, bài hát hội tụ đủ các yếu tố mang tính chất chuyên môn, vừa đòi hỏi nội lực vừa đòi hỏi trường lực và xử lý tinh tế, chính vì vậy phần trình diễn của em chị hoàn toàn thưởng thức, không soi”.

Hotboy The Voice Kids - Anh Đạt thể hiện ca khúc “gây bão” trong thời gian qua mang tên Não cá vàng. Cậu bé khiến cả trường quay như “tan chảy” bởi giai điệu nhẹ nhàng chất giọng trầm ấm nhưng cũng có lúc dữ dội và cao trào với một đoạn rap do mình tự viết. Đây tiếp tục là hình ảnh mới của cậu út team Noo Phước Thịnh, trưởng thành và chững chạc hơn.

Não Cá Vàng - Anh Đạt

Kết thúc 8 phần trình diễn, các thí sinh từng team đứng ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Thứ tự bình chọn của khán giả team Noo Phước Thịnh là Hiền Mai, Anh Đạt, Noo Phước Thịnh chọn Nga Helen loại Thu Hà. Team Thu Minh là Ali Hoàng Dương, Anh Đức, Thu Minh chọn Tùng Anh loại Hải Anh.

Tập 14 The Voice - Giọng hát Việt vòng Bán kết sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 14/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất