Giải Trí

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong đêm Chung kết The Face

Kim Hồ
Chia sẻ

The Face Vietnam mùa đầu tiên đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc cùng hàng loạt những khoảnh khắc đáng nhớ !

Đêm Chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Vietnam 2016 chính thức khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi - Phí Phương Anh. Cô đã có những màn biểu diễn xuất sắc cùng phần trả lời hùng biện đầy thông minh và khéo léo, cùng với gương mặt sáng suốt, xinh xắn, cùng tài năng tiềm ẩn… Tất cả những điều đó đã giúp Phương Anh tỏa sáng và đăng quang một cách ngoạn mục sau hơn quá trình dài với hàng loạt những thách thức đầy khó khăn.

https://www.youtube.com/watch?v=M5GWJ4Q37PU

Chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam

Ngoài ra, đêm cuối cùng của chương trình cũng được diễn ra thành công trong không khí sang trọng, hiện đại. Không chỉ những tiết mục đến từ top 4 chung kết mà ở đó, còn có những phần trình diễn hấp dẫn, sôi động đến từ các khách mời đặc biệt: Sơn Tùng M-TP, Lưu Hương Giang, nhóm Sgirl (Nhân tố bí ẩn). Bộ ba HLV  Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê vẫn luôn sát cánh cùng các học trò bên dưới cùng hàng trăm khán giả theo dõi xuyên suốt chương trình. Nếu như nhiều người đồng tình trước ngôi vị quán quân thuộc về Phí Phương Anh thì cũng không ít ý kiến tỏ ra tiếc nuối cho Mai Ngô, khi cô có những màn trình diễn thật sự hấp dẫn và thu hút.

The Face Vietnam mùa đầu tiên đã trải qua với nhiều cảm xúc cùng những ai yêu mến. Có lẽ lần đầu tiên về Việt Nam, chương trình chưa thật sự làm hài lòng người xem nhưng cũng không thể phủ nhận những thành công nhất định mà nó mang lại. Hãy cùng nhìn lại những khoảng khắc đặc biệt và đáng nhớ nhất trong đêm Chung kết.

top4 khoanh khac

Đây có lẽ là những giây phút mà top 4 Chung kết được đầu tư xinh đẹp và quyến rũ nhất từ trước tới nay.

top 12 khoanh khac

Mặc dù không còn cơ hội tỏa sáng nhưng ở những giây phút cuối cùng này, những cô gái còn lại vẫn mong muốn và hãnh diện khi được tiếp tục trên sân khấu lần cuối.

IMG_9519

Cũng là những lần cuối cùng, bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Lan Khuê được đứng chung với nhau sau hơn một hành trình dài cùng nhiều kỉ niệm vui buồn.

IMG_9511

The Face có lẽ là nơi mà bộ đôi Hương - Khuê tạo nên được thương hiệu của mình trong mắt công chúng. Trong một cuộc chơi, đôi khi những mâu thuẫn, cãi vã liên tục xảy ra nhưng ở giây phút này, khi cơ hội làm việc chung trong The Face không còn nhiều, họ đã yêu thương nhau hơn bằng những cái ôm gần gũi như thế này.

skcktf (113)

Màn biểu diễn hấp dẫn của Sơn Tùng với ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau sau những lùm xùm đạo nhạc. Sau tất cả, khí chất, năng lượng và phong thái của Sơn Tùng vẫn không hề thay đổi. Kết hợp cùng với dàn vũ công hoành tráng, Sơn Tùng đã thật sự chinh phục toàn bộ khán giả của đêm chung kết.

IMG_1443

Keep me in love là một hit khủng của Hồ Ngọc Hà khi quay MV biểu diễn với top 5 học trò của mình. Lần này, ngay trên sân khấu The Face, cô đã đem đến cho khán giả phần trình diễn live vô cùng hấp dẫn với những vũ đạo nóng bỏng, xứng đáng với danh hiệu Nữ hoàng giải trí.

skcktf (70)

Các cô gái xinh đẹp trả lời những câu hỏi đầy tư duy và hóc búa đến từ ban giám khảo. Đây là một phần thi quan trọng để top 4 vượt qua trước khi có được chiến thắng.

skcktf (259)

Những điệu Vans nhẹ nhàng và quyến rũ của Khánh Ngân trong bài nhảy cùng ST.

thumb_img_1135_1024-660x440

Vũ đạo chuyên nghiệp, nóng bỏng được Mai Ngô thể hiện bùng cháy trên sân khấu thật sự đốt mắt người xem.

thumb_IMG_1263_1024

Phí Phương Anh xinh đẹp và tỏa sáng trong bài nhảy của mình cùng bạn nhảy - siêu mẫu Minh Trung.

thumb_img_1201_1024-660x440

Chúng Huyền Thanh lột xác và táo bạo trong các động tác khiến nhiều người trầm trồ khen ngợi.

avartyarfsb

Những khoảnh khắc trình diễn đầy ấn tượng của top 4.

skcktf (280)

Khoảng khắc đầy xúc động của bộ 3 HLV khi xem phần biểu diễn của các học trò mình.

skcktf (227)

Phạm Hương nhắm mắt vì không thể tin nổi được phần diễn xuất vô cùng xuất sắc đến từ học trò Khánh Ngân. Đây cũng là lần đầy cô xúc động sau bao thời gian chinh chiến với các thử thách The Face.

skcktf (226)

skcktf (211)

Lan Khuê đầy ngạc nhiên và xúc động trong suốt quãng thời gian Mai Ngô biểu diễn. Sau bao lo lắng, dặn dò và cùng nhau vượt qua thử thách, cuối cùng hai cô - trò cũng có thể “gánh team” xuất hiện trở lại đêm Chung kết đầy bản lĩnh.

IMG_1562

Giây phút căng thẳng và hồi hộp nhất trước màn công bố thí sinh Quán quân của top 4 cùng bộ ba HLV.

skcktf (360)

Cái tên Phí Phương Anh được xướng lên trong sự mong đợi của nhiều khán giả.

skcktf (362)

Khoảnh khắc hạnh phúc này của Phương Anh cùng HLV Hồ Ngọc Hà - người đã luôn đồng hành và dạy dỗ cô trong suốt thời gian qua.

skcktf (371)

Phí Phương Anh vỡ òa trong hạnh phúc với chiếc cúp Quán quân đã thuộc về mình.

IMG_1757

Đây có lẽ là điều lúc mà Phí Phương Anh nhớ nhất, đăng quan The Face mùa đầu tiên và nhận được sự quan tâm của nhiều đơn vị báo chí truyền thông cũng như khán giả hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất