Giải Trí

Cùng nghe lại những giọng ca 'ngày này mùa trước' đã gây bão tại vòng Giấu mặt The Voice

Huỳnh Như
Chia sẻ

Vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2015 thật sự ấn tượng bởi những cái tên như Nguyễn Kiều Anh, Phượng Vũ, Đức Phúc hay Yến Lê gây bão trong mùa giải năm ấy.

Tối nay, 12/2 - tập 1 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt sẽ chính thức lên sóng. Một mùa giải mới lại bắt đầu, nhân tố nào sẽ gây bão tại chương trình năm nay đang là một ẩn số mà khán giả truyền hình tò mò.

Trước khi thưởng thức những giọng ca mới, chiêm ngưỡng những gương mặt mới, hãy cùng nghe lại những tiết mục đã từng “gây bão” ở vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt 2015.

1/ Nguyễn Kiều Anh

Ca nương Kiều Anh tại vòng Giấu mặt The Voice 2015

Rơi - Nguyễn Kiều Anh

Từng nhớ cô gái xinh đẹp Nguyễn Kiều Anh này đã gây sốt ngay khi lần đầu cất giọng hát ở vòng Giấu mặt, cô đã làm cho các HLV phải bấm chiếc nút đỏ và ra sức thuyết phục để cô chọn về đội của mình. Với kĩ thuật xử lý và cách nhả chữ điêu luyện, bên cạnh đó cô còn là một “ca nương” biểu diễn nhạc dân tộc, Kiều Anh khiến những ai xem chương trình phải nổi da gà bởi giọng hát trời phú ấy.

Bên cạnh đó, ngay ở phần tranh giành của các HLV, Kiều Anh từng gây chấn động bởi câu hỏi đưa cho các HLV “sẽ làm gì để vừa phát triển đặc sắc của em kết hợp với nhạc mới?” rất mạnh dạn của cô gái nhỏ nhắn này.

2/ Nguyễn Đức Phúc

Đức Phúc thời còn rụt rè ở The Voice 2015

I'm not the only one - Nguyễn Đức Phúc

Chàng trai Nguyễn Đức Phúc đội HLV Mỹ Tâm xuất sắc khi nhận được cả 4 sự lựa chọn của các HLV ở vòng Giấu mặt. Lúc đó, Đức Phúc là một chàng trai 18 tuổi rụt rè, nhút nhát và “mít ướt” trên sân khấu. Tuy nhiên, với giọng hát xuất sắc bởi cách luyến láy cực tốt và cách rung tự nhiên đã nhận được tình cảm của rất nhiều khán giả.

Trải qua từng vòng thi, Đức Phúc ngày càng tự tin hơn, giọng hát trở nên kĩ thuật hơn. Những thử thách của HLV Mỹ Tâm đưa ra đều được anh chàng này thực hiện hoàn hảo nhất và nhận được không ngớt lời khen. Ngôi vị Quán quân năm ấy thuộc về cái tên Nguyễn Đức Phúc.

3/ Lê Thị Hải Yến

Yến Lê - thí sinh khiến HLV Tuấn Hưng phải lên sân khấu nhảy cùng cô với bài hát All about that bass

All about the bass - Yến Lê

Yến Lê - cô gái nhỏ nhắn xuất hiện với gu thời trang cực chất và biểu diễn hết mình trên sân khấu Giọng hát Việt 2015 đã làm cả khán phòng vòng Giấu mặt trở nên sôi động hơn hẳn. Ngoài việc thể hiện ca khúc, Yến Lê còn thể hiện khả năng đọc rap khá nhuần nhuyễn khiến HLV Tuấn Hưng không thể ngồi yên, phải lên sân khấu nhảy cùng cô.

Yến Lê cũng chính là Á quân của The Voice 2015. Sau cuộc thi, Yến Lê dần trưởng thành và hiện tại, cô nàng cũng đang chuẩn bị cho vòng đối đầu ở cuộc thi Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017.

4/ Phượng Vũ

Phượng Vũ

Nếu em được lựa chọn - Phượng Vũ

Tham gia vòng Giấu mặt The Voice 2015 bằng ca khúc Nếu em được lựa chọn, Phượng Vũ nhận được sự cổ vũ của nhiều khán giả bởi chất giọng nội lực và trầm khàn. Từng được biết đến là cô gái văn phòng vừa ăn vừa hát trên mạng xã hội, Phượng Vũ càng làm những người theo dõi chương trình thán phục khi thể hiện ngay trên sân khấu khả năng ấy.

Dù không đi hết cuộc thi, nhưng Phượng Vũ là cái tên để lại nhiều ấn tượng với khán giả vì sự nhiệt huyết, máu lửa của cô ở mỗi vòng thi và học hỏi không ngừng. Hiện tại, Phượng Vũ cũng đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc cá nhân mang tên Tình hoang phế và đi hát ở các tụ điểm ca nhạc.

Tập 1 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2017 chính thức lên sóng vào lúc 21h ngày 12/2 tối chủ nhật trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất