Giải Trí

‘Cún yêu’ Nhã Thy tự tin khoe giọng hát mộc

Chia sẻ

Trò cưng của đội Cẩm Ly thể hiện hai ca khúc bản thân yêu thích gồm “Hát về cây lúa hôm nay” và “Về đâu mái tóc người thương”.

Sau khi bị loại đầy tiếc nuối ở vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí mùa trước, năm nay, Trương Nhã Thy quyết định thử sức với sân chơi này thêm một lần nữa. Ngay tại vòng Giấu mặt, cô bé khiến bộ tứ huấn luyện viên (HLV) lẫn số đông khán giả truyền hình không khỏi bất ngờ bởi sự tiến bộ của mình. Đánh giá phần thi Đường về xa xôi của học trò, ca sĩ Cẩm Ly cho biết, mặc dù tuổi còn nhỏ song cách xử lý ca khúc của em giọng hệt như một người lớn thực thụ.

IMG_5089

Nhã Thy - thí sinh của đội Cẩm Ly.

Nhã Thy - thí sinh của đội Cẩm Ly.

Hiện tại, Nhã Thy đã ghi tên mình vào top 12 chung cuộc khi lần lượt vượt qua thử thách ở vòng Đối đầu (Liên khúc về Mẹ - Đất nước) và Liveshow 1 (Cún yêu). Trước lúc bước vào “chặng đua” mới, cô bé 12 tuổi gốc Sài thành tranh thủ gửi tặng độc giả Saostar.vn cùng các khán giả yêu mến mình hai ca khúc: Hát về cây lúa hôm nay, Về đâu mái tóc người thương.

Trong đấy, ở bản hit đình đám thuộc dòng nhạc trữ tình Về đâu mái tóc người thương, thành viên nhí của đội “chị Tư” xin phép chỉ thể hiện phần đầu bài hát.

Bên cạnh giọng hát mộc ngọt ngào, cảm xúc nhưng chẳng kém phần nội lực, Nhã Thy còn “ghi điểm” nhờ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu với nụ cười tỏa nắng đặc trưng.

 Hát về cây lúa hôm nay - Nhã Thy

Về đâu mái tóc người thương - Nhã Thy

Chia sẻ trong một bái báo gần đây, Nhã Thy cho biết, thế mạnh của bản thân là dòng nhạc truyền thống, trữ tình. Tuy nhiên, nếu có cơ hội, em cũng muốn muốn thử sức cùng thể loại rock vì như thế sẽ có nhiều màn biểu diễn sôi động, gần gũi hơn với khán giả.

Nói về huấn luyện viên Cẩm Ly, cô bé có biệt danh “bé Lủng” bộc bạch: “Em thấy cô Cẩm Ly sở hữu nhiều kỹ thuật quý giá về thể loại nhạc truyền thống, quê hương mà em yêu thích. Ngoài việc tập luyện, cô Cẩm Ly cũng dành sự quan tâm tận tình trong chuyện giữ gìn sức khỏe cho các thí sinh”.

Bật mí về sự tiến bộ vượt bậc của mình, Nhã Thy tiết lộ, bản thân có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn rất nhiều, trước hết là về mặt tâm lý. Đồng thời, cô bé cũng được bố mẹ cho đi học thêm về thanh nhạc.

Chia sẻ
Tin mới nhất