Giải Trí

Cư dân mạng tranh cãi trước sáng tác mới của Lê Thiện Hiếu

Kim Hồ
Chia sẻ

Bên cạnh những lời khen tặng, ca khúc "1+1" của Lê Thiện Hiếu ở vòng Sáng tác và tranh đấu bị nhiều khán giả cho rằng không hay bằng "Ông bà anh" cả về giai điệu lẫn ca từ.

Tối qua, 8/1, tập 8 Sing My Song - Bài hát hay nhất chính thức lên sóng với những phần trình diễn ấn tượng của 7 “chiến binh” xuất sắc nhất đội Lê Minh Sơn. Đặc biệt là tiết mục khép màn của Lê Thiện Hiếu, bài hát 1+1 đã làm khuấy động cả khán phòng, làm nhiều người nhún nhảy và không khỏi phấn khích theo những giai điệu, câu hát vô cùng hài hước trong ca khúc.

Ca khúc 1+1 - Lê Thiện Hiếu

Lê Thiện Hiếu đốt cháy cả khán phòng với ca khúc 1+1 đậm chất rock.

Ngay sau khi lên sóng, ca khúc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chưa đầy 2 tiếng sau, 1+1 đã chiếm hơn 23 nghìn lượt xem trên trang Youtube, trở thành bài hát được quan tâm nhiều nhất trong top 7 phần trình diễn. Cùng với đó là rất nhiều bình luận khen ngợi của nhiều khán giả dành cho giọng ca trẻ Thiện Hiếu.

Chưa đầy 2 tiếng lên sóng, ca khúc đã thu hút hơn 23 nghìn lượt xem trên trang Youtube và trở thành ca khúc được khán giả mong đợi nhiều nhất.

Nhiều khán giả khen ngợi ca khúc 1+1.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cho biết ca khúc 1+1 nghe không hay bằng Ông bà anh. Họ cho rằng Thiện Hiếu đang núp bóng hit khủng của giọng ca trẻ tại vòng Ghi âm. Đồng thời, về lời ca cũng giai điệu bài hát không được khán giả đánh giá cao. So với team Lê Minh Sơn, nhiều khán giả cảm thấy thích bài hát của Jak Nguyễn và Tia Hải Châu hơn.

Mẹ Từng Là - Tia Hải Châu

Mùi của Mẹ - Jak Nguyễn

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng không thích bài hát này bằng Ông bà anh.

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể tham dự bình chọn Chiếc vé may mắn của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 ngay từ bây giờ. Bạn chỉ cần click vào địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể bình chọn miễn phí qua Zalo (tại http://zalo.me/singmysong) bằng cách:

B1: Quan tâm Zalo Sing My Song

B2: Bấm nút Bình chọn và chọn thí sinh yêu thích

B3: Xác nhận

2 thí sinh bị loại trong các vòng thi sắp tới nếu có được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất