Giải Trí

Dân mạng 'phong' Sơn Tùng M-TP là giám khảo thân thiện nhất 2016

Chia sẻ

Những cử chỉ đáng yêu, sự hóm hỉnh, thân thiện trên hàng ghế giám khảo "The Remix 2016" đã giúp Sơn Tùng được cư dân mạng phong chức Nam giám khảo thân thiện nhất 2016.

Tối 17/1, đêm live show 3 The Remix 2016 đã diễn ra tưng bừng với các phần vũ đạo và DJ xuất sắc đến từ các đội. Ngoài những sự thể hiện đầu tư trên sân khấu, hàng ghế giám khảo cũng gây chú ý không kém khi có sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP. Trước đó, nam ca sĩ đến từ Thái Bình nhận không ít những ý kiến trái chiều từ dư luận cho rằng Sơn Tùng không xứng đáng với cương vị giám khảo. 

Tuy nhiên, với những gì thể hiện vào tối qua trên “ghế nóng”, Sơn Tùng đã làm cho phần đông mọi người thay đổi suy nghĩ trước đó. Những phần nhận xét khiêm tốn, luôn dành sự ngưỡng mộ và cả số điểm cao cho tất cả các đội thi của Sơn Tùng kèm theo phần nhận xét dí dỏm, đáng yêu đã khiến cho những khán giả khó tính nhất cũng không tìm được điều gì “bắt bẻ” anh chàng này. Cư dân mạng ngay lập tức đã có những phản ứng tích cực dành cho biểu hiện của Sơn Tùng. Thậm chí, đa số khán giả đều thống nhất gọi Sơn Tùng M-TP là giám khảo dễ thương, thân thiện nhất 2016.

17

Sơn Tùng đội vương miện hoa hậu chỉ sau một đêm làm giám khảo The Remix.

5

19

Hình ảnh Sơn Tùng và con số điểm mười được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội.

4

Những lời khen có cánh dành cho vai trò mới của giọng ca Em của ngày hôm qua.

20

Khán giả còn hy vọng Sơn Tùng ngồi ghế giám khảo thêm vài tuần nữa.

16

6

Sơn Tùng - Giám khảo thân thiện nhất của năm.

Bên cạnh đó, trên trang page của chương trình The Remix 2016, Sơn Tùng cũng nhận vô số lời khen từ fan hâm mộ.

15

11

1

3

12

Đáng yêu, cute, thân thiện là những cụm từ mà fan hâm mộ dành tặng cho Sơn Tùng.

Chia sẻ
Tin mới nhất