Giải Trí

Cư dân mạng 'phát sốt' vì phiên bản 'con gái mưa' không thể xúc động hơn tại The Voice Kids

Nhật Hưng
Chia sẻ

Ca khúc "Mẹ hãy tin con" được Mr Siro viết lại lời dựa trên bản hit gốc "Em gái mưa" nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Tối 11/11, tập 13 The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 lên sóng với hình thức hoàn toàn mới: Đêm thi minishow. Tiết mục của 3 thí sinh trong mỗi đội được gắn kết thành một màn trình diễn xuyên suốt với sự hỗ trợ đặc biệt đến từ các vị huấn luyện viên. Là đội thi cuối cùng, minishow của đội Hương Tràm - Tiên Cookie có đến 5 ca khúc cùng nói về những cảm xúc yêu thương.

Mẹ hãy tin con (Em gái mưa) gây chú ý trong đêm thi Minishow của Giọng hát Việt nhí.

Phần thể hiện của Như Ngọc trên sân khấu The Voice Kids đêm qua.

Đáng chú ý trong các tiết mục của đội thuộc về phần thể hiện ca khúc Mẹ hãy tin con, phiên bản hoàn toàn mới của bản hit Em gái mưa được Mr Siro viết riêng cho các thiên thần nhí tại The Voice Kids. Chưa đầy 24h phát sóng, phần biểu diễn nhanh chóng nhận được hơn 45.000 lượt chia sẻ, 2.500 tương tác cùng hơn 2 triệu lượt xem chỉ tính riêng trên fanpage Saostar.

Ca khúc nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt trên mạng xã hội.

Không chỉ thu hút bởi giai điệu quen thuộc và hiệu ứng có sẵn từ ca khúc gốc, lời ca khúc Mẹ hãy tin con cũng đong đầy cảm xúc tuổi mới lớn, khơi gợi lại biết bao kỷ niệm của khán giả truyền hình.

Ngày đầu tiên khóc ra đời, đến tháng chập chững nói”, “Làm mẹ lo lắng trăm lần, những ân cần thời thơ ấu, tiếng ru a ời bao năm con làm sao quên”,… những câu hát làm thổn thức biết bao trái tim yêu nhạc. Không chỉ bởi giai điệu mà còn là tình cảm thắm thiết được gửi gắm qua chất giọng dày, cách rung rất riêng của Như Ngọc, học trò Hương Tràm.

Nhiều bình luận dành lời khen cho nhạc sĩ cũng như cách hát của Như Ngọc.

Tình cảm gia đình, những cảm xúc dành cho mẹ cũng đong đầy trong loạt chia sẻ của khán giả hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất