Giải Trí

Cư dân mạng phát cuồng vì 'cặp đôi vàng' Hoàng Minh - Thảo Nguyên team Vũ Cát Tường

Fong Lee
Chia sẻ

Sự kết hợp ngẫu nhiên của Hoàng Minh và Thảo Nguyên đã mang đến rất nhiều thú vị cho người xem.

Hoàng Minh và Thảo Nguyên - hai học trò cưng của Vũ Cát Tường và là gương mặt vượt qua rất nhiều đối thủ nặng kí để có mặt trong top 12 Giọng hát Việt nhí 2016. Ngoài giọng hát hay thì gương mặt mũm mĩm của Hoàng Minh hay nụ cười “thiên thần” của Thảo Nguyên chính là những “vũ khí” lợi hại để cặp đôi chinh phục khán giả trong thời gian vừa qua.

Mới đây, trong buổi tập luyện cho đêm liveshow 3, Hoàng Minh và Thảo Nguyên đã ngẫu hứng trình diễn ca khúc Mẹ tôi. Hoàng Minh lần đầu tiên thể hiện khả năng chơi đàn piano, riêng Thảo Nguyên cô bé tiếp tục khoe chất giọng cao vút và truyền cảm. Sự kết hợp ăn ý và hòa hợp giữa cả hai đã tạo nên một phiên bản mới cho Mẹ tôi, nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người sau khi được đăng tải lên trên Facebook.

Clip: Hoàng Minh - Thảo Nguyên trình bày ca khúc Mẹ tôi gây sốt

Clip được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi và dành rất nhiều lời khen cho “cặp đôi vàng” của team Vũ Cát Tường. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng khả năng chơi đàn của Hoàng Minh cũng khiến cho một số người phải ngưỡng mộ hay dành tình cảm đặc biệt cho cô bé nhỏ nhắn Thảo Nguyên vì giọng hát quá truyền cảm khiến người nghe nổi da gà.

thaonguyen

Những lời khen của cư dân mạng dành cho màn kết hợp của Hoàng Minh - Thảo Nguyên.

Sau tiết mục ngẫu hứng này, nhiều khán giả còn hy vọng hai bé sẽ là những gương mặt tiếp tục bước vào những vòng trong của chương trình và mong chờ một tiết mục kết hợp của cả hai bé trên sân khấu. Bên cạnh đó, Hoàng Minh cho biết, trong team Thảo Nguyên là một cô bé rất đáng yêu và hay chọc ghẹo mọi người, cả hai chơi với nhau rất thân thiết và thường hay đàn hát cho nhau nghe. Đặc biệt, Mẹ tôi cũng là ca khúc mà Thảo Nguyên rất yêu thích và trước đó đã từng trình diễn cho mọi người nghe.

Ngoài ca hát thì Thảo Nguyên còn có rất nhiều tài lẻ, và khả năng làm “mắt lé” của em cũng là điểm thú vị khiến Thảo Nguyên gây chú ý với mọi người xung quanh. Vẻ tinh nghịch Thảo Nguyên khác xa hình ảnh “thiên thần dịu dàng” của em trên sân khấu nhưng ngược lại rất đáng yêu và hồn nhiên.

Clip: Thảo Nguyên làm mắt lé cực vui nhộn

teamtuong-2

Hoàng Minh và Thảo Nguyên khá thân thiết với nhau.

teamtuong-1

Vũ Cát Tường và Top 4

Hiện tại, 4 gương mặt team Vũ Cát Tường bao gồm: Thụy Bình, Thảo Nguyên, Hoàng Minh và Chiara sẽ cùng nhau “chinh chiến” với các team còn lại. Hy vọng, tất cả sẽ tiếp tục mang đến những phần tiết mục đặc sắc và chinh phục khán giả truyền hình.

Vòng Liveshow 3 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h10 ngày 1/10, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của chương trình.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất